Onshot.

18 3 0
                                    

Tiếng pháo hoa được bắn nở ra với những đóm li ti nhỏ nhiều màu sắc, anh ôm tôi vào lòng thủ thỉ nhỏ.

"Toàn, anh yêu em."

Không sến, chỉ đơn giản nói lời yêu thương gửi gắm đến tôi. Tôi ngước lên nhìn ảnh mỉm cười hạnh phúc nhất có thể.

Anh cúi người hôn lên đôi môi tôi, hai đôi môi hoà quyện trong bầu không khí tuyệt vời nhất có thể. Nơi chốn đông người, trong mắt tôi chỉ có mình anh.

Tôi vốn là một sát thủ hàng đầu luôn được ưu tiên và đàn em cung kính, tôi cũng sẽ không bao giờ lộ diện cho dù bất kì tình huống nào. Nhanh chóng, tôi lui về ở ẩn, những giao dịch lớn của các ông trùm cũng nhanh chóng không còn gì đáng lo ngại về một sát thủ có tên Văn Toàn.

Tôi không che dấu tên mình, nhưng những lai lịch và khuôn mặt cũng sẽ không một ai biết huống chi nói đến tình huống trên thế giới đầy người tên Văn Toàn, nếu có bị hỏi sẽ chỉ lặp lại một câu duy nhất là trùng hợp!

Hôm nay, tôi nhận được nhiệm vụ mới, nhưng lần này tôi lại hứng thú và nhận chúng. Kể lại những lần trước thì tôi chẳng có tí hứng thú nào mà từ chối thẳng, ông sếp tôi biết rõ sẽ chẳng dám làm gì tôi kể cả những người bằng cấp cũng sẽ gọi tôi là Cậu Toàn, tôi vốn ngang như cua nhưng nếu sai lệnh tôi thì chỉ có nước chầu trời cùng ông bà.

Cuộc giao dịch này được thực hiện ở bến cảng A, rất lí tưởng vì nơi này vừa vắng vẻ còn ma mị, bọn họ sẽ vào một con tàu lớn để thực hiện cuộc giao dịch. Tôi nhanh chóng thấy được con tàu to lớn xung quanh bố trí rất nhiều vệ sĩ, với kĩ năng của mình, tôi nhanh chóng bám vào con tàu, thân thủ linh động di chuyển vào trong, nơi tôi vào hình như là tầng hầm của con tàu, nhanh chóng tôi thay bộ đồ ướt của mình ra, mặc vào một bộ vest đen, đeo mặt nạ.

Tôi di chuyển tự nhiên lên sảnh chính của tàu, nơi đây là nơi tụ họp của những thương nhân giàu có, một buổi tiệc do Quế Gia tổ chức, là một tập đoàn đứng đầu thế giới và cũng là nơi giao dịch của Trương Ngọc Minh và Chu Kỳ, cũng là hai gia tộc có tiếng, nhưng lại thua xa với Quế Gia.

Tôi di chuyển đến căn phòng bậc nhất, cũng là người tổ chức buổi tiệc, đến trước cửa phòng tôi bị hai vệ sĩ của Ngọc Hải chặn lại.

"Cậu có lịch hẹn trước với ngài Quế không?"

"Không, cứ bảo Văn Toàn muốn gặp!"

Nhanh chóng, tên vệ sĩ đó gõ cửa rồi bước vào phòng Ngọc Hải. Sau hơn hai phút chờ đợi, gã cũng đi ra.

"Cậu có thể vào."

Vệ sĩ áo đen mở cửa chờ tôi bước vào, tôi nhẹ nhàng đi vào trong cánh cửa cũng được đóng lại. Nhìn con người đang đăm chiêu nhìn ra biển, vì là phòng cao tầng nên được thiết kế phong cách kính trong suốt. Ngọc Hải ngồi trên chiếc ghế xoay, nhìn ra ngoài trên tay cầm một ly rượu vang, nghe tiếng động Ngọc Hải quay vào nhìn tôi.

Ngọc Hải nhìn tôi một lúc, anh mới bước lại gần tôi ôm lấy eo tôi và gỡ chiếc mặt nạ vướng víu ra, hôn lên đôi môi đỏ mọng của tôi. Chỉ là một nụ hôn nhẹ thôi, anh cũng nhanh chóng dứt ra khỏi tôi.

|HaiToan| Đoản - Yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ