ReoIsa

790 58 0
                                    

Cre ảnh: @m_Louis07

Nếu có vấn đề về lỗi chính tả thỉnh các vị đọc giả sửa giúp ạ!
Vd: xxx=xxx.

_____________________________

" Này! Isagi Yoichi! Cậu quá đáng cũng vừa vừa phải phải thôi! Việc Watanaba Aiko ngất đâu phải lỗi do Mikage-san đâu chứ!!! Đột nhiên ầm ầm chạy vào lớp người khác gây rối là có ý gì đây?"

Một giọng nữ nghiêm nghị vang lên phá vở đầu óc của Isagi lúc này sau cơn chấn động.

Hả!? Gì thế này??? Không phải... Vừa nảy cậu đang trên đường về nhà sao?

Những dòng suy nghĩ miên man chạy dọc vào não Yoichi không ngớt khiến bản thân cậu có đôi chút rối loạn.

"Này! Sao giờ lại im re thế này? Có phải thấy tôi nói đúng quá không? Chính mình đã không lo học hành đàng quàng thì cũng đừng muốn kéo người khác vào chung chứ? Lớp chuyên bọn tôi đang trong giờ tự học thì cậu lại đùng đùng chạy vào phá đám! Cậu có biết trong đây có bao nhiêu người bất mãn vì cậu lắm không hả?"

Giọng nói ấy lại lần nữa vang lên, lần này lại có hơi hướng lức giận hơn lần trước, nhưng điều mà Isagi để ý là lời thoại này hình như có hơi quen thì phải?

Láo liên đôi mắt xanh biết nhìn xung quanh một lúc, Yoichi-kun nhận ra ngay đây là phòng học trước khi xây mới lại của trường cấp 3 cũ của cậu.

Còn người đang đứng trước mặt nói kia là lớp phó của lớp chuyên khối 12 nổi tiếng là nghiêm nghị nhất trường, vì là lớp của anh chồng mình nên Isagi nhớ rất rõ. Nhưng... Người này hiện đang là luật sư công tác tại nước ngoài mà? Nghe đâu hiện tại đang vướng vào vụ khó nên rất bận, không lí nào lại xuất hiện tại nơi này được.

Còn chưa kịp định hình lại mọi chuyện thì Yo-chan phát hiện ra người chồng đi công tác mấy hôm nay mình luôn thương nhớ đang đứng bên cạnh cô nàng. Xung quanh là rất nhiều bạn học cũ đang bu lại xì xầm gì đó không rõ, đang tính chạy lại ôm chầm lấy đi kèm với câu nói nhớ mà bản thân phải giữ trong lòng tận mấy hôm đến khó chịu thì bỗng bàn tay trái chợt bị ai đó nắm lấy kéo đi xa khiến cậu không khỏi bất ngờ.

" Xin lỗi, xin lỗi~ Yoichi nhà tôi dạo này đầu óc bị lú lẫn nên vô nhầm lớp ấy mà, chỉ tại mấy hôm nay cậu ấy thức đêm học bài nên lao lực quá mong mọi người thông cảm cho nha~"

Nói rồi người kia kéo Isagi đi nhanh ra ngoài cửa, nhìn tốc độ của người phía trước đi mà cậu cứ tưởng đâu muốn chạy thi Olympic không ấy.

Vừa ra khỏi cửa phòng học không xa thì Yoichi lại nghe vô số tiếng nói phát ra từ phía sau với giọng mĩa mai vô cùng. À còn có giọng của người thường nữa kìa!!!\⁠(⁠๑⁠╹⁠◡⁠╹⁠๑⁠)⁠ノ⁠♬ Hay ghê~

" Vô nhầm lớp cái gì chứ! Không phải là do cái cậu Aiko kia tỏ tình không thành thì giả ngất để ăn vạ Mikage-sama xong lại lan tới tai tên Isagi điên khùng đó thế là đến đây trả thù thay crush à! " Một giọng nữ vang lên.

" Lại còn diễn trò học với chả hành nên bị lao lực nữa chứ, nguyên trường này ai chả biết Isagi Yoichi là tên vô lại nhất trường! Vừa không lo học hành lại vừa tham gia nhiều vụ đánh nhau trong trường! Cái cậu Kira này đúng là không biết cách biện lý do gì hết cả~ " giọng nam khác nói xen vào.

[AllIsagi] ONESHOTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ