Arut, tôi yêu em

320 25 0
                                    

Súp gà đang sôi dần trên bếp từ, hương thơm nức mũi của nó phảng phất cả căn phòng. Deon đang chậm rãi nhấm nháp tách cà phê đen của mình, cố gắng tỉnh lại sau cơn ác mộng. Một ngày đã sắp kết thúc khi Deon nhận ra rằng cậu đã ngủ gần hết ngày hôm nay.

"Ở giữa tấm khăn trải giường,

Rượu sâm phanh và quà tặng năm mới,

Em, chúng tôi đang đợi tôi một mình (?)

Deon đang lặng lẽ ngân nga theo giai điệu của bài hát đang phát từ máy nghe nhạc của Eduardo. Đó là sở thích của cậu, cậu giờ đây rất gần gũi với ý nghĩa của nó.

"Đốt lửa rồi rời đi,

Những nụ hôn cháy bỏng trên cổ tôi

Bên này tất cả bọn họ đều chưa biết"

Deon nhớ lại cảm giác bỏng rát mà cậu đã cảm thấy nhẹ nhõm sau đêm qua với người lạ. Nhấp một ngụm cà phê, Deon hướng mắt sang Eduardo, người đang cắt rau cho bữa tối tối nay. Cậu cảm thấy bối rối, khi đã ngủ với một người đàn ông và bây giờ ăn tối với một người đàn ông khác, trong khi cậu đang bất hòa với người mà cậu thực sự muốn cùng làm những điều này.

Ký ức về giấc mơ đã ám ảnh cậu: chàng trai tóc nâu mà cậu đã cứu khỏi đám cháy là người thân yêu duy nhất của cậu, tiền bối của cậu và là ca sĩ của bài hát này. Trước khi cứu anh, vào thời điểm đó, một người hoàn toàn xa lạ trong cuộc đời anh, Deon không có một nhóm bạn lớn hay bất kỳ kinh nghiệm lãng mạn nào trước đó. Việc học của cậu không phải là việc cậu tích cực tham gia, điều này đã hoàn toàn thay đổi sau khi Cassius tình nguyện dạy kèm cho cậu như một lời cảm ơn vì đã cứu mạng anh ấy. Deon không nghe nhạc. Deon chưa bao giờ quan tâm đến kỹ thuật trước đây: nhưng đó là lý do cậu quyết định học đại học chỉ để được gần gũi hơn với anh ấy. Cassius là một nhân vật lớn trong cuộc đời Deon, giống như một tia nắng chiếu sáng mọi ngóc ngách cuộc đời cậu kể từ lần đầu tiên tiếp xúc.

"Ôi tôi ước gì được gặp lại em

Thân hình nóng bỏng của em làm anh phát điên

Ông già Noel thân yêu, anh chỉ muốn sự thật:

Arut thân yêu của anh, anh yêu em"

Đúng, bài hát này là bài hát cậu yêu thích nhất, nhưng làm sao cậu không thấy ghen tị khi bài hát này nói về người cậu rung động lại yêu một chàng trai khác tên là "Arut"? Mặc dù, ban nhạc còn có ba thành viên nhưng tất cả đều che mặt vì lo ngại về quyền riêng tư, và Deon vẫn khá thất vọng khi biết tin Cassius là ca sĩ chính chỉ một tuần trước. Hơn nữa, anh đã nói với cậu rằng hầu hết các bài hát đều do anh ấy viết, nên có lẽ cậu đã phản ứng thái quá chăng?

Chà, dù sao thì điều đó cũng không thành vấn đề vì cậu đã đánh mất cơ hội có được kết thúc có hậu với Cassius: dù sao thì không phải sau trận chiến đó. Cậu tự hỏi, liệu Cassius có cảm thấy tồi tệ sau những gì đã xảy ra không? Hay anh đã làm điều tương tự mà Deon đã quyết định làm?

-"Ah! Nhưng anh ấy đã gửi cho mình thứ gì đó!"

Chàng trai trẻ nhà Hart nhìn người đàn ông mặc áo hoodie màu vàng: Có cách nào nhanh chóng thoát khỏi Edurado hay chỉ cần kiểm tra nhanh điện thoại của cậu?

Our love song to you, Dear Arut.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ