Nhật ký sa đọa của Sinh viên thể dục cặc 194 .

453 4 0
                                    

Chương 01: Bị trói nhục nhã lấy tinh sau mang khóa rời đi

Luôn có người tò mò ta là làm sao từ thuần S công bị khai phá thành. . . Như bây giờ.

Đây là một cái rất dài quá trình, cho nên ta cũng không có biện pháp gặp một người hỏi phải trả lời một lần, đơn giản ở chỗ này xài một lần kể xong tốt rồi.

Hẳn là ở bốn, năm tháng chuyện lúc trước rồi, lúc ấy kết thúc một đoạn thời gian tăng cường huấn luyện, nghỉ ngơi trong mấy ngày vô cùng nghĩ doi. Ta vốn là dục vọng liền tương đối mạnh, thuộc về mỗi ngày đều có thể bắn hơn nữa còn có thể bắn rất nồng rất nhiều cái loại đó. Có thể tưởng tượng được ta đến cùng nghẹn thành cái dạng gì mà rồi. Vì vậy mở ra tiểu Lam, ở cách ta gần nhất bên trong tìm 0, hận không được xuống lầu liền mở đụ cái chủng loại kia. Đáng tiếc trò chuyện mấy cái cũng lề mà lề mề, cho đến ta hàn huyên tới một cái 172, thuộc tính là những thứ khác.

Hắn rất trực tiếp, đi lên chính là hai tờ hình, gương mặt theo cùng một tấm vóc người theo. Nói thật, tương đối một dạng, không phải cái loại đó rất phát triển loại hình.

Nhưng là ta! Hắn! Mẹ! Mới mặc kệ nhiều như vậy!

Chỉ là cấm dục quá lâu (mặc dù cũng không có lâu như vậy) kìm nén đến khó chịu đánh pháo mà thôi, cũng không phải tuyển phi, có lồn có thể đụ là được. Vì vậy ta cho hắn trở về hình, gương mặt theo cùng một số tấm cơ bụng vớ trắng con cặc. . . Khụ, đối với vóc người tương đối tự tin mà, ngươi hiểu.

Nhưng là hắn đã đọc cự nhiên sẽ không sau đó, ta trợt tới trợt lui hội thoại liệt biểu, suy nghĩ một chút vẫn là hỏi hắn một câu, "Có thể hẹn?" Hắn trở về "Có thể. Tới ta?" Ta đụ, ta còn tưởng rằng hắn coi thường đâu đã đọc không trở về, kết quả không chỉ có thể hẹn còn có (biết đều hiểu) muốn định vị sau này phát hiện chân quá khứ năm phần đồng hồ là có thể đến. Vì vậy ta không nói hai lời phát rồi câu ok tựu ra cửa đi tìm hắn, còn đặc biệt đổi đôi đặc biệt mặc huấn luyện ống dài vớ trắng.

Đến sau này thấy tự mình phát hiện 172 thực sự rất thấp, không có ý tứ gì khác, chính là theo ta đứng ở cùng nơi so với. . . Bản thân của hắn còn là thật đẹp mắt, cùng hình cảm giác không giống nhau. Trong nhà hắn tương đối loạn, ta cũng không tâm tư nhìn loạn, đi vào liền chuẩn bị thẳng vào chủ đề. Hắn cũng không nói gì nhiều, mang ta vào phòng, rèm cửa sổ kéo, tủ trên đầu giường sáng không khí đèn.

Hắn là mặc chỉnh tề mở cửa, ta trực tiếp vén lên hắn quần áo để cho hắn cởi hết, không biết rõ làm sao liền đặc biệt muốn hôn hắn, vì vậy ta liền khom người đi gặm miệng hắn, hắn thật giống như có chút mâu thuẫn nhưng là cũng không phản kháng. (mẹ nó!, thực sự sẽ có người cự tuyệt theo ta hôn môi sao? )

Ta có hơi giận, cũng không quản nhiều như vậy cởi quần đeo lên bao thì phải đi vào sướng hết nhanh lên mà xong chuyện mà, kết quả đắng lồn rồi, ta thử hơn mười phút đồng hồ cũng không chen vào lọt. . . Lẽ ra ta phía dưới không tính là đặc biệt lớn cũng không tính là nhỏ, cũng không trở thành hoàn toàn không vào được chứ ?

Hắn nhìn ta cấp sắc phải cả người bốc hoàn thành tác phẩm gân nhảy lên dáng vẻ, nghe không có gì giọng thậm chí có chút lạnh nhạt mà hỏi thăm: "Rất muốn bắn?"

2.Tổng hợp H văn _Cao HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ