Trâu giống Chí Bằng _

369 4 0
                                    

_

Tinh trâu Chí Bằng

(điều giáo, chính trang, bạo lộ)

【 viết ở chánh văn trước đó 】 này văn chưa cho phép nghiêm cấm in lại nha! Có cái gì nghĩ trao đổi hoan nghênh nhắn lại, có đáp lại ta sẽ còn có động lực.

Bình thường công tác tương đối bận rộn, viết văn là trước khi ngủ yêu thích, cho nên không nhất định sẽ càng được rất nhanh.

Không nghĩ ra chút gì có thể cũng sẽ nho nhỏ ngừng có chương mới, chờ linh cảm tới viết nữa. Vì vậy có hy vọng gì thấy tình tiết cũng có thể nói cho ta biết, cảm thấy thích hợp ta cũng sẽ viết.

Chương 01:

Mùa hè nhiệt độ cao, phảng phất có thể đun nóng trứng trong hùng tinh, để cho tinh trùng không đứng ở trong đầu du đãng, mỗi ngày sáng sớm, Chí Bằng đều là bị phía dưới cương cứng cứng tỉnh lại.

Pặc! Chí Bằng một cái tát đánh vào tự bản thân nhất trụ kình thiên trên mặt dương vật, trong miệng mắng: "Đụ mẹ mày đĩ chó buồi! Mỗi sáng sớm đem ngươi cha cứng tỉnh lại, ông đây không ngủ ngươi cũng đừng nghĩ xong qua."

Pặc! Hắn lần nữa huy động tự bản thân xù xì bàn tay vỗ về phía gậy thịt, màu đỏ đen trên dương vật mấy cái gân xanh xung động có thể thấy rõ ràng, buồi to không chút nào bởi vì vỗ vào mà mềm nhũn chút nào, mà là càng phát ra cương cứng, trên đầu khấc, thậm chí có dâm dịch từ trong lỗ đái chảy ra.

"Con mẹ nó, thật mẹ nó là cái tiện buồi! Càng đánh càng cứng, thì mẹ nó muốn bị chơi muốn bị ép tinh đúng không."

Hắn hướng trên đầu khấc nhổ mấy bãi nước miếng, tay trái bắt lại dương vật, tay phải trực tiếp dùng lòng bàn tay bắt đầu điên cuồng xoa bóp trên mặt đầu cặc thịt mềm.

"Ơ. . . thật mẹ nó sướng." Mãnh liệt kích thích lập tức như điện chảy tán loạn toàn thân, hắn không dừng được lay động, mỗi khi quá mức kích thích để cho con cặc có muốn đi rút về dục vọng lúc, hắn cũng có lập tức bắt chặt phần gốc của dương vật, dùng để đối với kháng sinh để ý trên không vừa vặn. Càng đối với kháng, từ trên đầu khấc truyền tới kích thích liền càng mãnh liệt.

"Trách nát ngươi mẹ nó thật cây tiện buồi, đụ!"

Hắn cơ hồ hóa thành trầm luân với tình dục dã thú, phảng phất dưới háng cái khúc gậy thịt là nô thuộc về khoái cảm đĩ chó, tác dụng duy nhất chính là dùng để lấy lòng hắn.

Tích tích tích! Chuông điện thoại di động không hợp thời vang lên, hắn không nhịn được nắm lên điện thoại di động, phát hiện là ông chủ gọi điện thoại.

Hắn có chút không kiên nhẫn tiếp thông điện thoại, trong miệng còn tiết lộ ra nặng nề thở dốc, liền nghe bên đầu điện thoại kia nói: "Đĩ chó, buổi sáng cứng rắn khó chịu vui đùa một chút có thể, nếu là bắn rồi, tí nữa ta liền cho ngươi mang khóa, để cho ngươi chơi không được cái khúc cặc chó, nghe được không! Đợi một hồi tới công ty cởi ra kiểm tra cho ta."

Chí Bằng trong lòng dâm lửa không chút nào tắt phân nửa, ngược lại bởi vì lão bản chửi mắng một trận để cho cặc chó cứng đến dâm thủy kéo ra một đường tia: "Con mẹ nó, vậy ngươi mẹ nó mau lại đây công ty, tí nữa cái buồi chó này tự bản thân cứng rắn phun tinh dịch."

2.Tổng hợp H văn _Cao HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ