_
Cảnh báo 18+ và hư cấu!
Nghiêm cấm trẻ em dưới 18.
Chương 01:Tôn Đại Hổ ở một nhà lớn tài chính công ty đảm nhiệm cao quản, thủ tục viên xuất thân hắn người không cao được 1m7, mập mạp vóc người không sai biệt lắm 80 kí lô, trắng noãn dáng vẻ. Hắn thích làm nhất chuyện là chạy đêm (nhưng không biết một thân mập thịt vì sao tổng chất đống trên người). Cùng với, cho có vợ trai thẳng điên cuồng cắm sừng. Người hiền lành bề ngoài dưới, không rõ nội tình đàn bà rất dễ dàng đối với hắn bày tỏ hết chồng vô năng, hôn nhân không thú vị, gia đình sinh hoạt trong trẻo lạnh lùng. Mà hắn cũng vui vẻ với lắng nghe, kết hợp thủ tục viên kín đáo suy tính cùng Giới tài chính cao quản linh xảo lưỡi, sau đó liền cùng tất cả rơi vào tục sáo cẩu huyết tình tiết như vậy, những đàn bà kia không giải thích được lên Tôn Đại Hổ giường.
Những đàn bà kia còn tưởng rằng Tôn Đại Hổ yêu cuồng nhiệt tự bản thân, lúc này nơi nơi cái tên mập mạp này đã bắt đầu tính toán chuyển tới mục tiêu kế tiếp trên. Ngay từ đầu trong lòng của hắn còn có chút thấp thỏm, nhưng mà nhiều thử sau mấy lần, Tôn Đại Hổ phát hiện, chính hắn tình dục cùng lòng chinh phục xa xa so với chính mình tưởng tượng trong thịnh vượng, thậm chí cũng cùng hắn mập mạp, từng làm hắn tự ti bụng không có bất kỳ quan liên. Hắn phản cảm thấy vẻ kiêu ngạo.
Liền như hôm nay ra cửa chạy đêm thời điểm, hắn lại một lần nữa khoác lên đồ bó sát người, không sợ hãi chút nào tự bản thân mập mạp vóc người. Đó là một kiện tuyết địa mê thải hoa văn Under Armour, thật chặc ghìm chặt hai khối mềm mại ngực, nhô ra bụng bự nạm đem quần áo nong đến tràn đầy, những thứ kia mê thải đường sọc lên một lượt dưới mở rộng ra rồi một vòng lớn. Mập mạp mà cái mông thật vênh sắp tối sắc sợi tổng hợp tê-ri-len quần cụt thật cao chống lên, đó là hắn ở trên giường kéo dài mà thịnh vượng tình dục, thêm vào lâu dài kiên trì chạy đêm mang đến cho hắn chỗ ích lợi. Hắn trước khi ra cửa nghiêng đầu nhìn một cái sau lưng của mình, hiển nhiên là hết sức hài lòng, màu trắng và mắt cá ngắn vớ vải chặt chặt bao lấy hắn mắt cá chân, bắp chân trên bụng so với con mắt cá cơ bắp hướng gót chân thu thúc —— quang từ nơi này nửa người dưới đến xem, ít nhất không nhìn ra là một tên mập. Có lẽ duy nhất làm hắn cảm thấy hơi tiếc nuối, liền là da của mình thái bạch, quá bóng loáng. Giống như là một khối mới mở sữa bò tạo, trên bắp chân, trên ngực một cây bộ lông màu đen cũng không tồn tại. Tôn Đại Hổ lại nhìn sang mình trong kính, đối với mình cơ bản hài lòng, ra cửa bắt đầu hôm nay rèn luyện.
Cho dù ở ban đêm, như vậy mùa hè nóng bức cũng là nóng như thiêu khó nhịn. Trên đường không có người nào, không ý chí người đã thật sớm mèo vào máy điều hòa không khí phòng, thổi hơi lạnh thưởng thức mùa hè. Hắn nhưng đang chạy chạy trong chốc lát, màu trắng đồ bó sát người trên cũng đã nhìn thấy mồ hôi con dấu. Bên hông bởi vì nhịp bước xung động cùng mu mỡ trên mỡ vận động, xuất hiện từng cái mịn hoành hoa văn, ở bên hông lặp đi lặp lại xếp. Hai bên cặp mông đã sớm kẹp lại khe quần, nhìn giống như hai cái tròn trịa màn thầu bị quấn ở bên trong. Sợi tổng hợp tê-ri-len diện liêu, bởi vì bị nong đến quá chặt, phản xạ đèn đường mờ tối ánh sáng, theo to lớn mà tròn xoe cái mông nảy lên.