Thời khắc này Cao Văn Bác nơi nào còn có trên sân banh hăm hở, kiêu căng khó thuần Học viện Thể Thao mãnh nam hình dáng, cường tráng cao lớn thân thể thẳng tắp quỳ xuống một người trung niên thấp bé dầu mỡ trước mặt đàn ông, trắng xanh đan xen đội phục bị tróc đến cổ, phơi bày ra hai khối sung mãn cơ ngực lớn cùng tám khối chỉnh tề cơ bụng, một nắm khêu gợi hùng lông dọc theo cái rốn dẫn sâu đến màu đen quần thể thao ngắn trong, vốn là kiêu ngạo anh tuấn trên mặt không chút biểu tình, sắc bén cơ trí ánh mắt cũng biến thành tan rả.
Chương 01: Sinh viên thể dục bí mật
Cao Văn Bác một cái tay đỡ bóng rỗ, đại đại liệt liệt ngồi đang nghỉ ngơi trên đài, ngang ngược tách ra nong thẳng hai cái đường cong cơ bắp lưu loát chân dài, trên chân màu đỏ cao giúp bóng rỗ giày che hùng nam nhân thúi mùi mồ hôi, phơi bày ở ngoài cường tráng trên cánh tay nổi gân xanh, bàn tay tùy ý gãi gãi bị mồ hôi ướt tóc đinh, cao thẳng mũi miệng phun ra thô trọng hô hấp, xanh trắng tương giao áo bóng rỗ bọc tam giác ngược cao lớn vóc người hơi run run, trên dưới phập phồng đang lúc rõ ràng hai khối cơ ngực lớn đường viền khiến người ta xa nghĩ dị thường.
Với tư cách Đại học Thể Thảo Thành Phố đội bóng rỗ tiền đạo, tuổi gần 20 tuổi Cao Văn Bác không chỉ có sức bật mười phần thể trạng, mà vả lại thân cao 188CM hắn nhìn càng giống như một con tràn đầy dã tính liều lĩnh Mỹ Châu báo săn mồi, động tác uy mãnh mà không mất khỏe mạnh, như đao khắc vậy ngay mặt đường viền giống như cổ Hy Lạp Thái Dương thần A Ba La một dạng tuấn mỹ, nhất là mỗi một lần ném bóng lúc, màu đen quần thể thao ngắn hạ bộ có thể thấy rõ ràng một đại đoàn nhô lên, để cho trên khán đài không ít mê muội cũng mặt ửng đỏ choáng váng xì xào bàn tán.
"Học đệ Cao phía dưới thực sự rất lớn a, người lớn lên được cũng đẹp trai, nếu là cùng hắn lần trước giường, ta chết sớm mấy năm cũng đáng."
"Phi, ngươi cũng không sợ xấu hổ, ta nói chuyến này không uổng công đi, lần trước Dư Lâm học tỷ nói. . ."
"20CM! Ngươi cũng quá khoa trương đi."
"Hưu, ngươi nhỏ tiếng một chút."
Cao Văn Bác ngược lại là thờ ơ như không nghe sau lưng cách đó không xa hoài xuân thiếu nữ ý dâm, đối với hắn loại này tính khí thẳng người mà nói, đem đàn bà kiền đến nhớ không quên đó mới là bản lãnh thật sự, hắn nhếch miệng giơ tay lên đem áo bóng rỗ vạt áo vén lên lau chùi mồ hôi trán, phơi bày ở trong không khí rãnh rõ ràng tám khối cơ bụng lập tức lại đưa tới rối loạn tưng bừng.
Dĩ nhiên cũng bao gồm sân thể dục trên khán đài Vu Khôn.
Vu Khôn ánh mắt liếc qua liền không hề rời đi quá thân bên vị này Đại học Thể Thảo Thành Phố đội bóng rỗ tiền đạo, người khác tin vỉa hè cũng chỉ là ở trong đầu hồ tư loạn tưởng mà thôi, Vu Khôn với tư cách Cao Văn Bác bạn cùng phòng, tự nhiên biết những thứ này lời đồn đãi thiệt giả.
Vu Khôn là duy nhất một bởi vì phòng trọ phân phối sai lầm mà bị điều nhập phòng ngủ hỗn tạp sinh viên nghệ thuật, mang thật dầy mắt kính gọng đen, hàng năm đắp lại cái trán phong phú tóc mái thêm vào hắn chỉ có 170 cm kha cơ thân cao hiển nhiên ở nơi này Đại học Thể Thảo Thành Phố sinh viên thể dục phòng ngủ hỗn tạp hoàn toàn xa lạ, chẳng qua Vu Khôn mặc dù không có cường tráng uy mãnh thể trạng, nhưng là bởi vì tính cách thật thà, tướng mạo thanh tú mà bị đám kia cao lớn thô kệch đàn ông khí tức bùng lên sinh viên thể dục miễn cưỡng tiếp nhận vì bạn cùng phòng.