Thôi miên sách cấm mục lục 2.

442 1 0
                                    

Chương: Phiên ngoại bốn rễ phụ cùng chú rể ~ Cao Văn Bác thiên

Chương: Phiên ngoại bốn rễ phụ tối nay là chú rể

Phiên ngoại bốn Vu Khôn một chủ giáo huấn song nô

Gia tộc liên hôn phương thức luôn là đoan trang thận trọng, thà nói là một trận hôn lễ trọng thể, không bằng nói là một trận danh lợi trao đổi sở, hoàn toàn không có người bình thường náo cưới động thuyết pháp này.

Với tư cách rễ phụ, Cao Văn Bác phụng bồi chú rể cao văn hãn dọc theo đường đi kề bên bàn mời rượu, ngăn cản không ít nồng độ cao rượu trắng, mặc vào chính thức tây trang đàn ông cả người luôn là sẽ có một cổ thành thục mị lực, cho dù Cao Văn Bác còn rất trẻ, nhưng là trên khuôn mặt trầm ổn cùng nghị lực đã triển khai tài năng trẻ.

Thậm chí mơ hồ đã chiếm đoạt chú rễ phong thái, Cao Văn Bác với tư cách đội bóng rỗ tiền đạo, thân cao ưu thế trên luôn là sẽ đạt được nữ nhân xem trọng.

Những thứ kia oanh oanh yến yến phu nhân nhóm bàn luận xôn xao trong nhà hay không còn có đến tuổi em gái, nghĩ đến trước thời hạn xem xét tốt như vậy một cái nam nhân ưu tú.

Cả đám cưới xuống, Cao Văn Bác cũng cảm thấy tinh thần có một ít mệt mỏi, thậm chí say rượu càng thêm nóng ran, thật vất vả đưa xong một nhóm lại một nhóm trưởng bối thân bằng, con mắt nhìn qua quan sát đến Vu Khôn tiểu tử này không biết lúc nào lại nhảy tót lên hắn anh họ cao văn hãn bên người, một tay giơ ly rượu cùng chị dâu của hắn mỉm cười trò chuyện với nhau cái gì, một con khác tội ác dâm tay, to gan lớn mật che ở cao văn hãn trên cặp mông bỉ ổi.

Nếu không phải định chế âu phục vải vóc căng chắc, cao văn hãn cảm giác cái mông của mình sẽ bị xoa đỏ.

"Được, ngươi nhóm người mới có chuyện làm việc trước."

Vu Khôn gật đầu một cái, thu hồi ở cao văn hãn trên mông bàn tay heo ăn mặn, cái này chú rể chó dâm thật sẽ khiêu khích, bề ngoài bất động thanh sắc kiện đàm, kì thực ở vợ hắn trước mặt cũng dám bị coi thường vụng trộm.

Mặc dù đối với với Vu Khôn loại này chưa quen biết đàn trai trên yến tiệc bạn bè, cô dâu mặt ngoài khách khí vẫn phải có.

"Văn hãn, ngươi để cho Văn Bác gọi một hồi."

Cô dâu nhìn thấy cách đó không xa đang đưa xong một nhóm thân bằng em họ, tỏ ý chồng mình, không muốn chậm trễ bất kỳ một vị tham gia hôn lễ tân khách, dù sao cũng là xuất thân vọng tộc quý nữ, nàng biết tràng này trong yến hội tàng long ngọa hổ, nói không chừng có sau này đồng bạn làm ăn tồn tại, cho nên không dám khinh thường mỗi một người xa lạ.

Tự bản thân vụng trộm làm chó chuyện Văn Bác biết, nhưng là bên này cô dâu còn có một vài người vật cần muốn ứng phó, quả thực không thể phân thân tử đi phục vụ chủ nhân, cao văn hãn giương tay một cái liền kêu bắt đầu em họ mình.

"Văn Bác."

Lòng biết rõ lời cũng không cần nói ra miệng, Cao Văn Bác nhíu mày một cái, hai tay cắm quần tây trong túi, gật đầu một cái.

2.Tổng hợp H văn _Cao HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ