Chương 1486: mặt dày vô sỉ (3)

11 1 0
                                    

Lệ Lăng Xuyên nghe vậy, lập tức cười ha hả, "Ha ha ha ha, này thật đúng là quá buồn cười! Ngươi sẽ không còn đang nằm mơ, cảm thấy Lê Mặc Ảnh thật có thể từ phía dưới đi lên đi?"

Hoàng Nguyệt Ly lạnh lùng cong cong khóe miệng, không nói gì.

Lệ Lăng Xuyên đắc ý dào dạt mà nói: "Ngươi căn bản không biết, ngọn núi này nhai phía dưới rốt cuộc là cái dạng gì tình huống, Lê Mặc Ảnh lại có năng lực, cũng rất khó thoát hiểm! Nói cách khác, này vách núi lại đẩu tiễu, hắn bò lên tới cũng bất quá là mười lăm phút sự tình, vì cái gì đến bây giờ đều còn không có đi lên?"

Hoàng Nguyệt Ly nghe xong lời này, trong lòng bỗng nhiên có điểm bất an.

Đúng vậy, từ nàng đem Lạc Kế Vân kéo lên, đến vạch trần Lệ Lăng Xuyên cùng Lãnh Dật Phong thân phận, trung gian đã qua non nửa cái canh giờ, chính là Lê Mặc Ảnh vẫn như cũ không có xuất hiện, ngược lại là trên bầu trời rơi xuống lôi quang một đạo tiếp một đạo, càng ngày càng dày đặc......

Nàng tầm mắt chuyển hướng Lạc Kế Vân, liền nhìn đến Lạc Kế Vân sắc mặt trắng bệch, đầy đầu mồ hôi lạnh, đáy mắt đã là tuyệt vọng thần sắc.

Lệ Lăng Xuyên cũng chú ý tới hắn, lập tức cười nói: "Ngươi xem, ta này thân ái ngũ sư đệ, thực rõ ràng biết đoạn nhai hạ tình huống. Ngươi đi lên thời điểm, Lê Mặc Ảnh khẳng định là bị nhai hạ ma thú cấp quấn lên đi? Này đó ma thú thực lực, có phải hay không cường đến khó có thể tưởng tượng?"

Hoàng Nguyệt Ly hơi hơi nhíu mày, không quá tưởng tin tưởng Lệ Lăng Xuyên nói.

Nhưng mà, Lạc Kế Vân không ngừng run rẩy thân thể, cũng đã gián tiếp chứng thực Lệ Lăng Xuyên cách nói.

Lệ Lăng Xuyên lại nói: "Nói thật cho ngươi biết đi, ta trên tay có một phần Vân Lân bí cảnh bản đồ! Trên bản đồ viết thật sự rõ ràng, từ này đạo đoạn nhai đi xuống, chính là bí cảnh trung tâm khu vực! Nơi này nguy cơ thật mạnh, dày đặc các loại cao giai ma thú, nghe nói còn có rất nhiều mặt khác bẫy rập, cho dù là cửu trọng cảnh võ giả ngã xuống, cũng đừng nghĩ tồn tại ra tới! Lê Mặc Ảnh tuy rằng thiên phú không tồi, nhưng cũng bất quá là thất trọng cảnh, hắn sao có thể trở ra tới?"

Nói, hắn lại chuyển hướng Lạc Kế Vân, "Ta nói có đúng hay không a? Ngũ sư đệ?"

Lạc Kế Vân sắc mặt lại là một bạch, quả thực muốn khóc ra tới, nghẹn ngào nói: "Tiểu...... Tiểu tẩu tử, là ta thực xin lỗi ngươi! Đều do ta xuẩn về đến nhà, liền đơn giản như vậy bẫy rập đều nhìn không ra tới, bị người hố không nói, còn liên lụy đại sư huynh tới rồi cứu ta! Chúng ta...... Chúng ta vừa rồi là bị mười mấy chỉ cao giai ma thú quấn lên, hắn tự mình chặn ma thú, làm ta trước đi lên! Hiện tại...... Hiện tại......"

Nghe xong Lạc Kế Vân nói, Lệ Lăng Xuyên càng là cười đến liền eo đều thẳng không đứng dậy!

"Nghe một chút, ta nói được không sai đi? Lê Mặc Ảnh...... Hắn tuyệt đối là đ·ã ch·ết!"

Hoàng Nguyệt Ly sắc mặt âm trầm, gắt gao nhấp khóe miệng, rũ xuống mi mắt, không nói một lời, không biết suy nghĩ điểm cái gì.

Lệ Lăng Xuyên tiếp tục nói: "Bạch cô nương, hiện tại sự tình đã như vậy, Lê Mặc Ảnh hắn đều đ·ã ch·ết! Ngươi lại như vậy dây dưa đi xuống, cũng không có gì ý tứ! Chúng ta muốn chỉ là Lê Mặc Ảnh mệnh, căn bản không phải muốn hại ngươi, ngươi cũng không cần như vậy đề phòng."

Hắn quay đầu lại, so đo Lãnh Dật Phong phương hướng, "Ngươi xem vị này Lãnh công tử, cũng là tuấn tú lịch sự! Ngươi đại khái không biết đi? Lãnh công tử cũng là cửu phẩm thiên phú tuyệt thế thiên tài, hơn nữa hắn không chỉ có là Bích Hà Tông đại đệ tử, vẫn là Đế Lăng Thành thế lực lớn lãnh thị gia tộc dòng chính con cháu! Thân phận của hắn có thể so Lê Mặc Ảnh cao nhiều! Ngươi không bằng liền đi theo hắn tính! Nữ nhân sao, đi theo cái nào nam nhân không phải giống nhau? Chỉ cần đối phương đủ cường thì tốt rồi! Lãnh công tử chịu muốn ngươi cái này hàng cũ nát, đó là ngươi vinh hạnh!"

-----******-----

( Phần 8) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ