Hoàng Nguyệt Ly đột nhiên công kích, hấp dẫn bọn họ hai người lực chú ý, Lê Mặc Ảnh liền có thể nhân cơ hội từ vách núi hạ đi lên.
Khó trách hắn sẽ xuất hiện đến như thế vô thanh vô tức!
Lệ Lăng Xuyên cùng Lãnh Dật Phong đều tự nhận là Nam Thiên Vực siêu nhất lưu thiên tài, lại liền một chút cảm giác đều không có, mãi cho đến Lê Mặc Ảnh mở miệng, mới phát hiện hắn tồn tại!
"Ngươi...... Các ngươi......" Lệ Lăng Xuyên hàm răng đều ở run lên.
Hắn hồi tưởng khởi chính mình vừa rồi thỏa thuê mãn nguyện bộ dáng, thật hận không thể hung hăng trừu chính mình một cái tát!
Lê Mặc Ảnh là cái dạng gì thực lực, Hoàng Nguyệt Ly lại có bao nhiêu thông tuệ cơ trí, hắn lại không phải ngày đầu tiên biết, cư nhiên liền như vậy đại ý, cho rằng chính mình đã nhẹ nhàng đắc thủ?
Không nghĩ tới, này hai người đã sớm đã phá giải bọn họ chế tạo cái này bẫy rập, phỏng chừng vừa rồi chính mình kia một phen diễn xướng xuất sắc biểu diễn, ở bọn họ hai người trong mắt, căn bản là cùng nhảy nhót vai hề không có hai dạng đi?
Lệ Lăng Xuyên mặt trướng đến đỏ bừng, cảm giác giống như là bị người trước mặt mọi người đánh mấy trăm cái bàn tay, cảm thấy thẹn tới rồi cực hạn!
Hơn nữa, càng thêm nghiêm trọng chính là, âm mưu của hắn bại lộ, dừng ở Lê Mặc Ảnh trong tay, chỉ sợ tánh mạng kham ưu......
Ngày thường, hai người ở trong tông môn thời điểm, Lê Mặc Ảnh ngại với Mộ Dung Đức mặt mũi, có đôi khi không thể không đối hắn thủ hạ lưu tình, nhưng hiện tại chính là ở Vân Lân bí cảnh trung, nếu hắn ch·ết ở chỗ này, ai sẽ không biết......
Lệ Lăng Xuyên nghĩ vậy một chút, càng là sợ hãi không thôi.
Hắn lúc này đã không rảnh lo cái gì tôn nghiêm linh tinh sự tình, chỉ biết chính mình cần thiết sống sót, chẳng sợ có vẻ lại hạ tiện, lại vô sỉ, hắn cũng đến sống sót!
Hắn quay đầu lại, lập tức liền quỳ xuống, đối với Lê Mặc Ảnh liều mạng dập đầu, đồng thời một phen nước mũi, một phen nước mắt mà khóc lên.
"Đại sư huynh, ta sai rồi, ta thật sự biết sai rồi! Ta đây đều là...... Đều là nhất thời bị quỷ mê tâm hồn, ta cũng không biết chính mình như thế nào sẽ đột nhiên làm ra chuyện như vậy tới...... Ta không dám, ta về sau tuyệt đối không dám! Đại sư huynh, xem ở chúng ta đều là đồng môn sư huynh đệ phân thượng, cầu ngươi tha ta một mạng đi! Ta về sau nhất định cho ngươi làm ngưu làm mã chuộc tội!"
Hắn liều mạng mà nói xin tha nói, khóc đến ruột gan đứt từng khúc, quả thực đem chính hắn đều cảm động.
Nhưng là, Lê Mặc Ảnh lại vẫn cứ không nói một lời, chỉ là trên cao nhìn xuống mà nhìn hắn một cái, liền xoay người, đi tới Hoàng Nguyệt Ly người biên.
"Tiểu Ly Nhi, ngươi thật sự không b·ị th·ương?"
Hoàng Nguyệt Ly lắc lắc đầu, bất quá vẫn là có vẻ không rất cao hứng, "Ta không có việc gì, nhưng là ta quần áo đều biến thành như vậy, tẩy không sạch sẽ! Đây chính là thiên tơ tằm làm, lại thoải mái lại xinh đẹp, ta đặc biệt thích......"
Lê Mặc Ảnh sờ sờ nàng khuôn mặt, nhìn nàng vẻ mặt ngạo kiều bộ dáng, ngực tảng đá lớn rốt cuộc rơi xuống đất, chỉ cảm thấy trong lòng một mảnh ấm áp.
Trời biết, vừa rồi hắn ở vách núi phía dưới, đối mặt như vậy rất cao giai ma thú vây công, cảm thấy nhất sợ hãi, tuyệt không phải chính hắn có khả năng sẽ ch·ết, mà là...... Nếu hắn thật sự ra cái gì ngoài ý muốn, nhà hắn Tiểu Ly Nhi nên làm cái gì bây giờ!
Bọn họ hai người dùng suốt hai đời thời gian, mới rốt cuộc có thể như vậy tâm ý tương thông mà ở bên nhau, bọn họ còn không có thành thân, còn không có cùng đạt tới đỉnh...... Nếu lại muốn thiên nhân lưỡng cách, hắn...... Không cam lòng!
Cũng may, hắn vẫn là thành công thoát khỏi những cái đó ma thú, hắn Tiểu Ly Nhi cũng lông tóc vô thương, nghe nàng mềm mềm mại mại oán giận thanh, hắn chỉ nghĩ cảm tạ trời xanh.
Không còn có so này càng tốt......
-----******-----
BẠN ĐANG ĐỌC
( Phần 8) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư
FantasyTiếp( Phần 7) # Truyện này là truyện mình copy về để tiện đọc off, không phải là truyện Edit nha mn # Tình Trạng: Hoàn Thành Tình Trạng Copy: Hoàn. -------------*******--------------- Tác giả: Thủy Khanh Khanh Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đạ...