Nag start Na Ang Class Actually Math ang una. ang dali lang ng division. si Max nababaliw na dahil hindi sya magaling sa Math. hahahahaha so funny. Class end at 3:00 a.m. Lumabas ako papuntang canteen parang laging nasunod si kyo. bkit kaya nung bumili na ko ng strawberry cake umupo ako sa isang lamesa para kumain. at nakita kong umupo din si kyo. Hindi ko na mapigilan at nag salita na ko.
Teka nga lang, Why are you following me. do you like me or what. sumagot namn sya. i like you. hindi ko namalayang nag blush na ang chicks ko. Sammy bkit red na red yang chicks mo. Wala lang to sabi ko. at umalis ng table para kumain sa garden. pero sinundan parin nya ako. Why are you keep following me is there something you wan't to say to me. Yah, i wan't to talk to you. inilapag ko muna ang cake ko. bago mag salita. Ano ba ang sasabihin mo ah!
After i say that. He just huge me tight. and he say I MISS YOU? but i push him what are you doing. and why are you telling me that you miss me. Pinaupo nya ko sa isang bench para sabihin. Bakit kaba galit na galit sakin Sammy I never do something wrokng. Yes you did you huge me you chickboy. Wait Chickboy. bkit mo ko tinawag na chickboy. hindi ako nakapag salita because i don't know what the answer it just come out on my mouth. Hindi mo ba ako natatandaan. Hindi sino ka ba. Hahahahha hindi mo nga ako tanda. Si jammy kyo. Jammy kyo. yung lalaking umakyat ng puno para kunin yung pusa. OO Pero bkit nag iba ang name mo. Tumawa lang sya. kase ang jammy nickname ko lang pero ang real name ko ay park ji-kyo. Ah ganun ba. Muzta na besty. Ok lang pero hindi talaga kita nakilala pomogi kse ikaw ang dating kyo na nakilala ko ay isang mataba at laging umiiyak. hahahahaah hindi na ngayon i change when my mother break up with my stepfather. ah ganun ba kain tayo. Geh?
Kumain kami ni kyo hanggang mabusog kami. the food is so awsome. Hanggang nakatulog kaming dalawa. Pag ka gising ko nakita ko na nanatutulog na pala ako sa balikat nya at sya ay natutulog sa ulo ko. it's like akward. hahahahahahaha. pumasok kami sa campus then i saw that the people was staring at me. nang makita ko ang mga tao na natingin sa phone nila tinignan ko yung phone ko and then i saw that we had a photo. but who did this. It's really trouble me Sh*t talaga 0________0
we go inside the room and everyone look at me and kyo. i look at alex but alex won't look at me. i think he know's na.
what will i do. kapag nakita to ni mama pati ni charlie i was so dead lalo na kay charlie sya kase ang teacher ko nung bata pa kami. sabi nya no trouble daw ako dapat.
REAL DEAD !!!!!! O____________________O O GOD HELP ME?
IF YOU LIKE THE STORY PLS COMMENT AND VOTE THANK YOU AND SARANGHE <3
BINABASA MO ANG
NERDY Turn's Into A FAMOUS
RomanceMeet Sammy isang babaeng nerd na mahilig mamasyal, babaeng laging inaaway, kinakawawa. Ngunit magbabago ang landas nya nang magpunta sila sa isang bansa. At doon nya nakilala ang lalaking nagpatibok ng puso nyang uhaw sa pagmamahal. Ngunit- Mapapan...