Chapter 62
Pagkatapos niyang maligo at Nakapag bihis na rin, nakita niyang nakapagbihis na rin ang asawa niya
"Wife, can we talk about what happened, please?",nakikiusap nitong pahayag
"Okay after I finish the kids and send them in their room. ", pahayag niya dito at naglalakad na palabas ng kuwarto
Sinara niya ang pinto ng kuwarto at pinuntahan ang mga anak niya
"Baby loves you need something to eat?", malambing niyang sabi sa anak na babae
"No po Nanay l, I am still full po.", sagot nito sa kanya kaya binihisan niya na lang ito ng damit pantulog, alas otso na rin ng gabi
"Kuya you want to eat?", tanong niya din sa anak na lalaki
"No Nanay, I noticed you in the church Nanay your looked like sad and gloomy..any problem po ba?", pahayag ng anak niyang lalaki sa kanya
"Did I ?", tanong niya
"Yes po Nanay!", anak niyang babae naman ang nagsasalita
" Siguro ang nakita niyo dahil lang sa pagod ang Nanay, ganun nga 'yun.", paliwanag niya sa mga bata
"Are you sure, Nanay?", pahayag ng lalaking anak niya
"Yes kuya and don't worry, okay na okay ako, " saad niya
"Punta na na kayo sa room , puwede kayong matulog sa tig-iisang kuwarto dahil wala ang Mommy La niyo..nasa Hotel sila ngayon nagstay", pahayag niya sa mga bata
"Yeheyyyy I have my own room tonight!", masayang pahayag ng anak niyang babae Isinandal niya ang kanyang likod sa sandalan ng sofa
"I want in the middle, kuya ", pahayag nito na nakangiti pang sabi nito sa kuya. Pagkatapos nilang mag-usap ng mga anak ay hinatid niya ito sa kani kanilang kuwarto.
"Good night baby loves, pray before sleeping muna ", at nagpray nga ito saka humiga sa kama at kinumutan niya ito tsaka hinalikan sa noo.
"I love you so much, Nanay!", saad nito na hinaplos niya ang mejo kulot nitong buhok.
"I love you more, baby loves, goodnight saka siya umalis nang ipinikit na nito ang mga mata.
Tsaka pinuntahan ang lalaking anak niya at nakita niyang nakaupo ito sa kama may tinitignan ito sa smart watch nito , dahan dahan siyang sumilip sa tinitignan nito
"Who is she?", tanong niya sa anak
"Isabella, po Nanay ", sagot nito sa kanya
"She is very pretty like you Nanay!", dagdag pa nito
"You like her that much?!", tanong niya dito na lumingon ito sa kanya
"I am too young for liking a girl though ", pahayag nito sa kanya
"You are right, kuya..when the right comes..you can do what you want.. for now sleeping is the best thing you can do ", pahayag niya dito na hinubad na nito ang smart watch na suot at umaayos na ng higa sa kama. Kaya inayos niya naman ang kumot nito sa katawan.
Wala silang aircon dahil ang lugar nila kasing lamig ng Tagaytay or Baguio.
"Goodnight kuya ", hinalikan niya rin ito bago lumabas,Bumalik siya ng sala pero dahil hindi siyan nakakain sa buong araw ngayon siya nakaramdam ng matinding gutom kaya dumeretso siya ng kusina at naghanap ng maariing lutuin.
Nakita niya ang pitso ng manok na naka separate na kaya kinuha niya at ibinabad sa meju mainit na tubig upang mabilis malusaw ang yelo. Habang binabasa niya ang chicken sa tubig, nagsaing naman siya sa rice cooker. Pagkatapos sinalang niya, tsaka she prepare the ingredients for her chicken fillet. Naglagay siya ng flour sa isang malaking bowl , nilagyan niya ng 1 teaspoon chili powder at 1/2 teaspoon garlic powder. Nagbati rin siya ng tatlong itlog sa isa pang bowl at tinabi, kinuha niya rin ang breadcrumbs sa cupboard. Muntikan siyang mapatili nang may yumapos sa baywang niya .
"Oh holy cow, Matthew naman e.. gusto mo na ba talaga akong madeeds?!", napahilamos siya sa mukha niya
"I am sorry wife, palpak lang talaga ang mga kaibigan kong pinakiusapan ko. Kaya nga nasuntok ko nga silang dalawa e", pahayag nito sa kanya na ikinalaki niya ng mata
"Nagawa mo sa mga kaibigan mo 'yun?", hindi makapaniwala niyang tanong
"Wala ako hindi kayang gawen wife basta ikaw ang pinag-uusapan ", pahayag nito sa kanya na ikinahawak niya sa kanyang dibdib "Pero puwede mo naman silang kausapin e.. Oo naiinis ako dahil sa ginawa nila pati na nga rin sa iyo pero ayoko naman na umaabot ka sa pananakit mo ng iba.", madamdamin niyang pahayag dito "Ibig sabihin niyan wife concerns ka sa akin?", may panuksong tingin tanong nito sa kanya .Na ikinatili niya dahil sa pag-angat niya sa eri at inilapagpag siya sa counter.
"Anong ginagawa mo?, tabi nga at nagugutom ako gagawa ako ng makakain natin", pahayag niya dito na nag-umpisa na siyang himasin sa kanyang mga hita.
"Pagbigyan mo na ako wife, we make it very quick. Tapos dalawa tayong magluto ng pagkain natin..hmmm hindi niya napigilan ang mapaungol ng naramdaman niya ang kamay nito sa ibabaw na ng kanyang pagkababae kahit may short pa siya naramdaman niya ang hagod nito sa ibabaw na feel niya namamasa na ang center island niya.
"I feel horny, wife ahhh ", inaalis na nito ang short niya ng walang kahirap hirap garterize lang kasi kasama na rin ang kanyang panty. Yumoko ito at inamoy amoy siya sa kanyang gitna.
"Ang bango mo Wife hmmmm, napahawak naman siya sa ulo nito at he parted her legs widely, sinubsob na nito ang labi sa labi ng kanyang kaselanan.Mapusok nitong inalik halikan ang kanyang pag-aaring hiyas na ikinakislot ng kanyang balakang dahil sa pagpasok ng dila nito sa kanyang tinatagong kuweba. Sa ginagawa nito sa kanya naramdaman niya na agad ang pangingiliti na nagmumula sa kanyang kaloob looban na gusto nang kumawala sa kanyang katawan. Hindi niya na nga napigilan at umalpas na nga ito na nilasap naman ng mapagpalang labi ng lalaking kaulayaw yun ang asawa niya.
"Your taste is so good, wife.. sobrang sarap mo'ng kainin. ", pahayag nito na gumapang ang kamay nito sa kanyang tiyan paakyat sa gustong akyatin na bundok. Walang kahirap hirap nitong narating lalo wala itong sapin nilamas kaagad ito ng mapagpalang kamay ang kanyang mapupulang korona, inangat ang kanyang blouse at sinubo ang nnanayong gunggot habang ang ibang katawan nito ay tinudyo ng nangangalit nitong sandata ang kanyang nakatagong hiyas na katatapos lang pagsawaan ng mapagpalang labi ng kanyang asawa.
"Your torturing me, hubby ahhhhh please please..and he inserted his whole thing inside her feminity and started pushing it up and down , napatukod naman siya sa counter while he caressing his bosom intently. Nakagad niya ang kanyang labi ayaw niyang mapaungol siya ng malakas na baka marinig ng kanyang mga anak. "Hubby ahhhhh hmmmm ahhhhhsarap".mahina niyang daing binilisan naman ang pagpasok sa kanyang kaloob looban na may kasamang hagod na ikinawala ng husto ng kanyang pagtitimpi dahil sa sarap na naramdaman.
"Hubby lalabasan na ako hmmmm ", at binilisan pa nito ang paglabas masok nito sa kanya.Sinapo nito ang kanyang likod upang pamadiin sa katawan nito. Naririnig niya na ang salpukan ng kanilang mga katawan at pareho na silang pawisan.
"Sabay tayo wife, labasan na rin ako.. Ahhhhh ohhhh sarap mo wife"
"Hmmmm ahhhhhsarap napahawak siya sa balikat nito at sinubsob nito sa kanyang dibdib ang mukha nito, She squirted while he still inside her.
"Sarap wife, I love you so much, asawa ko ", pahayag nito sa kanya
"I love you to hubby", sagot niya sa sinasabi nito at hinugot na nito ang pagkalalaki nitong namumula pa .Kumuha ito ng tissue at nilinis ang sarili tsaka isinuot ang boxer short at lumapit naman ito sa kanya at pinunasan ang kanyang feminity.
"Sorry wife napasubra ata ako sa iyo at sinalat pa ang meju namumula niyang hiyas. At hinalikan siya sa labi nalasahan niya pa ang sarili sa labi nito. Pagkatapos kinuha ang mga hinubad nito at isinuot ulit sa kanya. Nang na isuot na inalalayan siyang bumaba ng counter top nila.
BINABASA MO ANG
Ang Pakikipagsapalaran at Buhay Pag-ibig
RomanceSiya si Jamillah Elisa pero tinatawag siya sa kanyang palayaw na Elisa . Isang babae na palaban , may paninindigan, madiskarte, may puso sa karapat dapst at matapang sa lahat ng hamon ng buhay. Lumaki siya sa pagmamalupit ng kanyan Mama bata pa la...