2 giờ sáng.
Nguyễn Duy vừa ngả lưng xuống giường. Chợp mắt chưa được bao lâu thì điện thoại anh chợt rung lên.
bzzz bzzz bzzz
Đéo gì gọi giờ này nữa trời. Mệt rã con mẹ người ra rồi. - Anh nhổm người dậy, với lấy điện thoại.
"Mày gọi giờ đéo gì vậy Sang?"
Chưa kịp để anh chửi tiếp, Quốc Sang ở đầu dây bên kia cắt ngang.
"Ơ hay thằng lồn này? Mày rủ anh em đi bi-a xong giờ nằm nhà ngủ là thế đéo nào?"
"Có đéo?" - Nguyễn Duy cau mày.
"Mẹ, mới rủ hôm qua đây. Đéo biết, 10 phút nữa có mặt." - Quốc Sang ra lệnh cho anh.
"..."- Nguyễn Duy im lặng hồi lâu.
Lồn này bị gì ấy...
Trước khi cúp máy, Quốc Sang đấm vào tai Nguyễn Duy thêm ba chữ nữa.
"Lồn cá vàng."
Cái địt, chuẩn bị đi ngủ cũng đéo yên.
Nghĩ vậy thôi chứ Nguyễn Duy vẫn nhanh chóng chuẩn bị rồi phi đến điểm hẹn.
Ở bên phía Quốc Sang.
"Lồn Duy lâu lắc vl" - Quốc Sang càu nhàu.
"Ê Sang, mày có thể thôi nhắc tới thằng Duy được không? Thế đéo nào mà lúc nào mày cũng một câu Duy hai câu Nguyễn Duy vậy?" - Việt Hoàng quay sang lườm cậu.
"Khác đéo gì mày với lồn Long?" - Quốc Sang cũng không thua kém gì cậu bạn của mình.
"Ê địt mẹ? Chỉ có tao mới được kêu lồn Long thôi nhé?" - Việt Hoàng trả lời, nhưng lần này thì với thái độ gay gắt hơn.
"ĐỊT CO-" - Quốc Sang chưa kịp chửi hết câu thì cậu nghe giọng nói quen thuộc vang lên.
"SANG!" - Nguyễn Duy vừa tựa vào thành cầu thang, vừa thở như chó.
"Xe mày chạy chứ mày có chạy đéo đâu mà thở ghê vậy thằng lồn?" - Miệng thì trả lời Nguyễn Duy nhưng mắt cậu thì ghim chặt lên Việt Hoàng.
Việt Hoàng thấy Nguyễn Duy tới thì lập tức kiếm cớ thoát thân.
"Tao đi đái, tụi mày nói chuyện đi."
"địt mẹ thằng chó này"- Quốc Sang vẫn lầm bầm chửi.
"CÒN LỒN CÁ VÀN-"
Quốc Sang quay qua, định giận cá chém thớt. Nhưng rồi cậu khựng lại.Ơ cái địt? Sao thằng này tự nhiên nay nhìn bảnh vãi đái vậy? Là nhan sắc nó lên cấp hay do mình gay? Ơ CÁI ĐÉO?
"Ê Sang? Làm đéo gì dán mắt lên người tao vậy?" - Nguyễn Duy khẽ chạm lên vai Quốc Sang.
"CÁI ĐỊT" - Quốc Sang giật thót mình, đấm Nguyễn Duy một phát vào ngực.