1

1.2K 102 14
                                    

Na Jaemin mím môi nhìn cậu bạn thanh mai trúc mã rồi tới bản hợp đồng đặt trước mặt. Cậu nhức đầu xoa bóp hai bên huyệt thái dương, chậm rãi nói : "Cậu biết tớ vừa mới chia tay đúng chứ?"

Lee Jeno uống một ngụm cà phê, gật đầu đáp : "Hôm đó tớ còn tới đón cậu nữa là."

Na Jaemin trước mặt người khác luôn tỏ ra mạnh mẽ, nhưng khi ngồi trên xe của Lee Jeno lại ôm bịch khăn giấy vừa khóc vừa lau nước mắt, anh có dỗ thế nào cũng vô ích.

"Vậy tại sao cậu còn?" Đầu Na Jaemin càng nhức hơn, "muốn kết hôn với tớ?"

Lee Jeno và Na Jaemin từ nhỏ đã lớn lên cùng nhau, học cùng một trường từ mẫu giáo cho tới đại học, ngày còn bé thì nằm chung nôi, lên cấp 2 và cấp 3 lại ngồi chung một bàn, lên đại học sẽ luôn cùng nhau ăn cơm cùng nhau về nhà, sau này đi làm rồi vẫn thường xuyên ăn cơm chung, uống rượu chung. Thậm chí Lee Jeno còn giúp cậu giải quyết cả những vấn đề về mặt tình cảm : hẹn hò hoặc chia tay.

Thân nhau đến vậy nhưng giữa họ tuyệt nhiên chưa bao giờ tồn tại tình yêu. Vậy mà bây giờ Lee Jeno lại nói muốn kết hôn với cậu.

Na Jaemin suy sụp nghĩ, có phải Lee Jeno điên rồi không?

Anh nói : "Đúng, tớ muốn kết hôn với cậu."

"Tại sao? Cậu tìm người khác cũng được mà?" Na Jaemin gấp gáp nói.

Lee Jeno ung dung tựa lưng lên ghế sô pha, mỉm cười hỏi : "Còn ai có thể hiểu rõ đối phương hơn chính tớ và cậu?"

Hình như không có ai thật.

Nhưng điều này chẳng có tí liên quan nào tới việc Lee Jeno muốn cùng cậu kết hôn cả.

Na Jaemin nói : "Dì bắt cậu đi xem mắt phải không? Cậu cũng thật là, xem mắt thôi mà, cũng có ai bắt cậu phải hẹn hò ngay đâu."

Lee Jeno cười nhạt : "Vậy có nghĩa là tớ phải tiếp tục lãng phí thời gian với những người chẳng đem lại được gì cho mình, vừa phiền phức vừa phí công phí sức. Nhưng kết hôn thì khác, chỉ cần một lần duy nhất là xong."

Thấy Na Jaemin vẫn không hiểu, Lee Jeno tiếp tục nói : "Tớ biết người yêu cũ của cậu là loại thế nào mà, theo tớ biết thì kiểu gì tên đó cũng tìm cậu đòi quay lại nội trong vòng ba tháng. Na Jaemin, cậu không biết mình hấp dẫn tới mức nào sao? Cậu hay dính phải mấy thằng tra nam lắm."

Na Jaemin ngước mắt nhìn cậu bạn thân trúc mã của mình, chuyện gì đang xảy ra vậy? Thời thế thay đổi rồi, sao Lee Jeno lại ngày càng giỏi khua môi múa mép thế này? Chẳng lẽ trước đó do cậu bận yêu đương nên bạn thân mình thay đổi thế nào cậu cũng không nhận ra?

Có điều lời Lee Jeno nói cũng có phần đúng, cậu rất hay dính phải mấy tên cặn bã, những tên đó thường xuyên đòi quay lại, bất kể là vì không nỡ bỏ lỡ mất gương mặt xinh đẹp này của cậu hay muốn bào thêm tiền từ trong túi cậu.

"Cậu thì không phải tra nam chắc?" Na Jaemin hỏi ngược lại.

Lee Jeno nhướn mày, không thèm trả lời câu hỏi ngốc nghếch đó của cậu.

Nomin | Sau Khi Chia Tay Trúc Mã Muốn Cùng Tôi Kết HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ