1.2K 78 15
                                    









chris chưa từng làm tình với phụ nữ lẫn đàn ông, nhưng không hẳn là hắn chưa từng xem phim người lớn, chưa từng tự mình giải quyết bao giờ và bản năng mà một thằng đàn ông nên có của hắn cũng đủ mạnh.

lần này 'thầy' giáo mới không những khiêu khích hắn mà còn cả gan mời gọi hắn, chris không nghĩ bản thân sẽ nhịn mớ nhục nhã này. tuy rằng hắn không thích đàn ông và cũng chưa từng có ý định trải nghiệm lần đầu tiên của mình với đàn ông, nhưng cảm nhận của hắn với thầy giáo mới thật sự không tệ.

hắn muốn thử xem, cảm giác khi nắm cái eo đó sẽ tuyệt thế nào, nó có mềm mại và linh hoạt giống như những diễn viên khiêu dâm mà hắn vẫn luôn xem hay không.

"qua đây"

"haha chris thầy nghĩ em hiểu lầm rồi thầy chưa từng có suy nghĩ đó với em đâu"

minho cười cười, cúi đầu nhặt cúc áo như có như không cố tình đem ngực trần của mình bại lộ ra.

"còn nữa nơi đây là môi trường học tập, thầy vẫn là khuyên em nên khống chế tốt dục vọng...." thấy ý định của mình đã đạt được rồi, minho không muốn tiếp tục kích thích học sinh. ban đầu đúng là cậu cố tình khơi gợi cái ý nghĩ dâm dục đó vào đầu của một đứa trẻ mười tám tuổi nhưng cậu vẫn rất biết giữ chừng mực, dù sao cũng không thể làm chuyện không đứng đắn với học sinh của mình.

nhưng có lẽ cậu quá chủ quan, đồng thời cũng xem nhẹ cảnh cáo của hiệu trưởng lẫn các giáo viên từng trải, càng nói chuyện, càng hành động lại càng chọc vào điểm xấu xa nhất trong lòng của học sinh.

và khi cậu quay lưng trở về bàn làm việc, phất tay đuổi chris ra ngoài và chấm dứt mọi chuyện ở đây thì học sinh nọ lại tỏ ra như không nghe thấy.

từng bước từng bước tiến đến gần cậu với đôi mắt hằng lên tơ máu.

minho thề, cậu có thể thấy rõ được dục vọng mạnh mẽ chìm trong đáy mắt của người kia.

"nào em bình tĩnh chút..." minho bước lùi về sau, cố cười hòa nhã nhưng mọi thứ dường như chấm dứt khi chris vươn tay bắt lấy cậu ép lên trên mặt bàn. mạch suy nghĩ của minho cũng hoàn toàn đứt đoạn.

bàn làm việc của trường tương đối cao, khi nửa người cậu bị áp sát xuống mặt bàn thì chân cũng phải hơi nhóng lên trên để tránh cho phần bụng mình bị mài đến đau nhói.

hơi thở minho hoảng loạn, nửa người dưới nhúc nhích muốn vật tay của chris ra để thoát khỏi tình thế bị động này, nhưng học sinh nọ lại không hề e sợ chút sức lực đó của minho mà cúi đầu kề sát vào bên tai cậu. một cái chân hữu chen vào giữa hai chân minho, đầu gối dùng sức ấn vào giữa hai cánh mông được bao trọn trong lớp quần tây tối màu của cậu.

"thầy là thầy giáo thì phải nên biết chịu trách nhiệm cho hành động của mình chứ" âm thanh của người nọ trầm thấp, từng câu chữ đều tuông ra nặng nề trên vành tai minho.

nói dứt lời còn dùng sức tát một cái mông cậu, hoàn toàn không xem thầy giáo của mình ra gì.

minho xấu hổ, xấu hổ và tức giận đến tột độ nhưng cậu thề lực tay của người nọ quá lớn, cậu giãy cách nào cũng không thể thoát ra được cả.

thầy dạy hay dạy thầy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ