[AC] Hồi 11

1K 187 24
                                    

Note:

Bất ngờ đêm khuya. Ai chưa ngủ thì đi ngủ đi mn, mai đọc cũng được mà:3

***

Sát thủ giỏi nhất thế giới - 'Tử Thần'.

Tên này là một bậc thầy hoá trang, chưa có một ai có thể thấy được gương mặt thật sự của y cả. Khả năng quan sát, tiếp nhận và xử lý thông tin của y là thượng thừa, kĩ năng ám sát cũng đã được trau dồi đến đỉnh cao.

Người đời gọi y là 'Tử Thần' cơ mà.

Hiện tại, 'Tử Thần' đang có động thái muốn xoá sổ tất cả đối thủ cạnh tranh trong công cuộc ám sát Koro-sensei. Có vẻ như y đang có tham vọng nuốt hết 10 tỷ yên vào bụng.

Trong khi đó, Scaramouche chớp mắt vô tội, hỏi lại Karasuma.

"'Tử Thần' hả? Chưa từng nghe qua."

Karasuma Tadaomi cũng chỉ biết bó tay. Người ta tai tiếng như vậy, nguy hiểm như vậy, nhưng hắn thậm chí còn không để vào mắt.

"Quan trọng là Jelavíc đang mất tích. Liệu có khả năng liên quan đến 'Tử Thần' gì đó không?"

Đúng phong cách của hắn rồi, động não nhanh ghê.

Karasuma gật gù, nghe cũng gì và này nọ đấy. Irina Jelavíc và Karasuma Tadaomi đều có khả năng trở thành mục tiêu của Tử Thần. Suy cho cùng, bọn họ vẫn là đang thực hiện nhiệm vụ ám sát bạch tuộc vàng mà.

Karasuma liếc qua chỗ Scaramouche - người còn đang bận uống cà phê. Thương hiệu là của nước ngoài, chín phần mười là do Koro-sensei đã mang về.

Người này thì khó có khả năng trở thành mục tiêu.

Một là hắn mạnh.

Hai là nhiệm vụ của hắn bị dính điều kiện 'sau khi lớp 3E thất bại mới được hành động' nên bỏ qua hắn là một lựa chọn cực kì thông minh.

"Mà cái thằng bán hoa hồi nãy anh gọi vào cũng là sát thủ hả?"

Karasuma nghiêm mặt.

"Không, tại sao cậu lại nghĩ vậy?"

Hắn vứt vội cái ly rỗng vào trong thùng rác. Sau đó, từ phòng giáo viên, hắn bỏ lại Karasuma mà phóng vào lớp học.

Scaramouche đẩy cửa với một tiếng 'xoạch' rõ to. May mà cái cửa tội nghiệp chưa nát bét.

Biết ngay mà.

Trong lớp chỉ có một lũ học sinh đang sững sờ. Trên bục giảng, một đám cánh hoa vẫn còn bay lất phất, ở dưới đất là một nhành hoa cúc đã lụi tàn.

Lúc này, Karasuma Tadaomi mới có thể bắt kịp.

"Thật là, nhìn qua một cái là biết thằng đó đang cải trang rồi. Tôi cứ tưởng là sát thủ được phái tới chung vui."

Nói nghe ngầu ngầu như thế, nhưng trong một phút chốc, hắn đã lo lắng. Thứ đầu tiên hắn làm sau khi bước vào lớp 3E chính là đếm xem coi còn đủ 28 cái đầu trong đây không. Đừng hiểu nhầm, lớp 3E dù đã và đang được dạy để làm sát thủ, bọn họ vẫn chưa phải những kẻ giết người thực thụ.

[Tống mạn] Kẻ Lang ThangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ