Người ta luôn cho rằng con người không ai là hoàn hảo cho đến khi được nghe và tận mắt nhìn thấy Jung Jihoon.
Gia thế của cậu tốt, học thức của cậu tốt, vẻ ngoài của cậu tốt, tính tình của cậu cũng tốt, tài năng của cậu chính là ngàn năm có một, soi xét cậu từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài đều không có một lỗ hổng, điều đó khiến người ta vừa yêu thích lại vừa ghen tị.
Chỉ có Kim Hyukkyu mới biết, Jung Jihoon chính là một con quỷ đội lốt thiên thần...nhưng tại sao anh lại có xu hướng sa vào cái bẫy con quỷ đó bày ra rồi...
_____________________________________
Hyukkyu ngồi trên băng ghế sân thể dục, tai đeo headphone thưởng thức bài hát " Dư vị mùa hè", ca từ êm tai và giọng hát mang đầy hơi thở thanh xuân làm lòng người phơi phới, ánh nắng buổi sáng xuyên qua kẽ lá chiếu xuống nơi anh ngồi rọi lên khuôn mặt xinh đẹp trắng nõn... Jung Jihoon ngồi trên tầng nhìn xuống ngắm anh trong lòng không khỏi rạo rực ngứa ngáy, anh có góc nghiêng rất đẹp, sống mũi cao thẳng đến vô thực, tỉ lệ các bộ phận trên khuôn mặt như vẽ, một người xinh đẹp và điềm tĩnh như vậy thật sự chọc người khác muốn khó dễ một phen, mà người khác ở đây không ai khác chính là Jihoon.
Cảm nhận được có ánh mắt nóng bỏng Kim Hyukkyu theo phản xạ mở mắt ra tìm kiếm, chỉ là anh nhìn quanh rất lâu cũng không phát hiện ra có ai đang nhìn mình, tự cho rằng bản thân quá nhạy cảm. Tiết thể dục sớm đã kết thúc, anh đứng dậy đi thẳng về phòng thay đồ, chuẩn bị lên lớp học tiết tiếp theo... Chỉ là dạo gần đây anh cảm thấy không được tự nhiên, như thể bản thân đang bị ai đó rình rập...Nhưng đây là trường học, trước nay vẫn vậy, vẫn là bản thân nghĩ nhiều đi.
______________________________________
Kim Hyukkyu nhận ra ánh mắt làm anh vẫn luôn khó chịu dạo gần đây xuất phát từ Chovy - một đàn em khoá dưới tên là Jung Jihoon, hai người cùng 1 học sinh nữa được giao làm chung đề tài thực nghiệm. Lúc đầu anh nghĩ bản thân nhầm rồi, nhưng sau khi xác nhận, ánh mắt đó thật sự là từ Chovy.
Chovy là một thiếu niên tuấn tú khắp người toả ra hương vị thanh xuân, cậu ấy năng nổ hoạt bát, tính tình hoà đồng, lúc nào cũng cười lên như một con mèo khiến người người yêu thương, thoạt nhìn cậu thật sự vô hại, thực tế cũng chứng minh cậu tốt bụng với tất cả mọi người. Hyukkyu thật sự cảm thấy ánh mắt đó không phải là của Chovy mà anh biết, Chovy anh biết là đứa trẻ lúc nào cũng " hyeong hyeong~~" theo anh hỏi này hỏi nọ, khi được anh giải đáp sẽ cười híp mắt rồi tán thưởng " Hyukkyu hyeong giỏi quá! ".
______________________________________
Chovy dạo gần đây rất lạ, tuy không còn nhìn anh bằng ánh mắt đó nữa nhưng đôi lúc Deft cảm thấy người đang nói chuyện với mình không phải Chovy. Hiện tại Chovy và Deft rất thân thiết, nhưng thi thoảng Chovy sẽ có những câu nói rất lạ, tỉ như việc Deft khen cherry rất ngon, không những vậy trông còn rất đẹp và quyến rũ, Chovy sẽ nói " Đúng vậy, rất ngon, như Kim Hyukkyu của em"
Tuy cậu nói nhỏ nhưng Deft vẫn nghe thấy được, nhưng khi Deft hỏi lại để xác nhận, Chovy lại cười lên ranh mãnh như một mèo rồi nói " Không có gì, anh nghe nhầm rồi, em nói cherry ngon như lời Hyukkyu hyeong nói vậy"
Deft thật sự cho rằng mình nghe nhầm, cảm thấy bản thân dạo này thật lạ.
Chovy đối xử rất tốt với anh, anh cũng cảm thấy bên cậu rất thoải mái. Chovy sẽ cùng anh ngồi xe buýt về nhà dù cậu có xe riêng đưa đón, cậu sẽ cùng anh đọc sách trong thư viện nhiều giờ đồng hồ mà không tỏ ra nhàm chán, lúc anh buồn Chovy sẽ ở cạnh anh, không nói gì, chỉ cười như một con mèo ngoan ngoãn...có đôi lúc nhìn Chovy cười Deft hơi lúng túng, anh cảm thấy bản thân chính là có chút rung động, nhưng Chovy chính là con trai, còn là đàn em của anh, có lẽ rung cảm đó là vì cảm thấy cậu quá đẹp đẽ...
______________________________________
Chovy cảm thấy Deft rất thú vị, một người luôn yên tĩnh, điềm đạm...anh ấy không nói quá nhiều nhưng khi nói lại rất thú vị, anh ấy rất đẹp nhưng dường như bản thân anh lại không nhận thức điều đó, trước mọi thứ anh ấy không có quá nhiều biểu cảm và phản ứng điều đó làm người ta muốn thử xem rốt cuộc phải làm đến mức nào mới có được sự chú ý của anh.
Có thể nói Deft giống như một bóng cây xanh mát, đem lại cho người ta cảm giác thoải mái bên cạnh. Trên người anh luôn có hương thơm dịu mát, không phải mùi nước hoa hay nước xả vải, nó là mùi cơ thể của anh - thứ mà chỉ duy mình anh có, tính tình anh cũng rất dịu dàng khiến mọi người đều muốn đến gần, muốn được thân cận với anh. Deft vốn là người thuận theo, nên bên anh thật sự có rất nhiều người, điều đó làm Chovy khó chịu.
Sự dịu dàng của Deft, Chovy muốn giữ cho riêng mình, bởi vậy Chovy đã quyết định tiến thêm một bước, dù biết rằng chỉ một bước đó thôi cậu sẽ bước qua ranh giới cấm địa...
Ban đầu cậu vốn chỉ muốn trêu đùa để có được thứ mà cậu muốn có từ Deft, nhưng khi tiếp xúc với anh, cậu nhận ra cậu muốn nhiều hơn thế. Deft luôn bị vây quanh bởi những tên đáng ghét, đáng ghét hơn nữa là anh đều mặc kệ họ muốn làm gì cũng được... Cậu cũng muốn bản thân được như vậy, vỏ bọc lâu nay cậu xây dựng, dù có sụp đổ trong mắt anh cũng được...
______________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Esports|H+] Tầng 19 Của Địa Ngục
FanfictionCp loạn xì ngầu, không dành cho trẻ em😾 Hãy chắc chắn rằng bạn đã 18+ Cuối cùng xin đừng phán xét đầu óc của tui🌚