Scaramouche là cô gái nóng bỏng nhất trong trường với body hoàn hảo,khuôn mặt được khắc họa như 1 nữ thần,gia thế thì khỏi bàn vì cô được sinh ra trong gia đình quý tộc và đang trong giai đoạn phát triển cực mạnh.
Cô có 1 người bạn trai hơn 3 năm là Kaedehara Kazuha,cũng là đối tượng hợp tác với nhà cô.Chàng trai cũng cực kì nổi tiếng trong trường.
2 cô cậu yêu nhau ai cũng biết mà phụ huynh với giáo viên không biết
Thường hay lén lút cầm tay,ôm ấp,hôn hít nhau trong và ngoài trường.Chỗ nào kín đáo thì chỗ đó có hành động càng không đúng đắn hơn.
Vì độ nổi tiếng quá cao suốt năm cấp 3 và đại học nên cô thường hay bị quấy rối.Ai tính chứ sao bằng cô? Vốn biết ngay từ đầu nên cô đã xin mẹ cho đi học võ từ cấp 2 rồi.
Võ thuật không thấy mà chỉ thấy võ mồm là giỏi.Hầu như lúc nguy cấp nhất Kazuha sẽ xuất hiện và giải quyết thật nhanh - gọn - tử tế .
" Scaramouche~ anh xin lỗi mà ~ "
Kazuha giờ đây quỳ xuống trước chân cô nài nỉ từ 10 phút trước
" hứ...anh chả yêu em. "
" Đâu có đâuuuu,anh yêu em mà "
" anh yêu em mà anh nói với họ là anh chưa cầm tay ôm hôn em bao giờ à? "
Scaramouche dỗi Kazuha
" em muốn cả trường biết em là succubus demon à em yêu? "
Chiều nay Kazuha có tham gia bóng rổ cùng đám bạn thân,trong đó có Heizou là bạn cùng xóm có hỏi Scaramouche và Kazuha đã hôn nhau bao giờ chưa.Kazuha lập tức khẳng định chắc nịch mình không muốn động chạm tới Scaramouche vì lý do còn là sinh viên không muốn cô ấy mất tương lai và vân vân mây mây....
" Anh ngày nào cũng đòi ôm với hôn thì em tới ngày giải toả lúc nào cùng đòi anh địt.Em còn tệ hơn anh nữa "
Kazuha phồng má chọt 2 ngón tay vào nhau tỏ vẻ dỗi người yêu.
" anh!...hm! Em không thèm nữa! Để xem anh nhịn được bao lâu! "
Nói xong,Scaramouche lấy balo ra chỗ ngồi của Kazuha làm bài tập.
Hôm nay ba mẹ Kazuha đi công tác từ sáng chắc phải 3-4 ngày mới về,nhân lúc đó Scaramouche đã bám Kazuha từ lúc ở trường về nhà anh.
Giờ đây mỗi người 1 góc.Kazuha trên giường làm bài tập còn Scaramouche thì ngồi trên ghế học của Kazuha.
Kazuha buồn mà Kazuha không nói,chứ mỗi lần địt cô anh cũng phê lắm chứ? Nhìn khuôn mặt dâm đãng thèm muốn con cặc của anh cùng với bộ ngực size 90cm thì ai chịu nổi?? còn chưa kể đến cái lồn múp nước dâm của cô nữa,bị anh bắn tinh trùng ngập lỗ tới đáng thương
Trong khi anh đang suy nghĩ về vụ làm tình tuần trước thì cậu nhỏ đã chào cờ khi nghĩ đến khuôn mặt đáng yêu của Scaramouche đang cầu xin mình
Gần 1 tiếng trôi qua,Kazuha vẫn đang chật vật kìm nén dục vọng của mình.Kazuha thật muốn ăn sạch Scaramouche ngay bây giờ
" anh ơi...em..uh..."
Kazuha hoảng loạn che đi cậu bạn nhỏ của mình quay mặt nhìn Scaramouche.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Kazuscara ] Tình Và Yêu
Fanfictionđa số sẽ là R18 và văn phong thô tục.Đã cảnh báo ngôn từ gây thù ghét và giữ thái độ khi đọc?