Phúc lợi nhỏ ngày valentine ( 2 )

233 20 0
                                    

Tác giả: Mea.

Khách mời đặc biệt: Ngao Thụy Bằng và Lý Hoành Nghị.

Cảnh báo: Nội dung câu chuyện là của tôi, bọn họ là của nhau.

******

Nối tiếp với mùa 1 năm ngoái, năm nay tôi sẽ lại tiếp tục bắt cóc hai vị khách mời đặc biệt này đến hiện trường một chút, chúng ta dành cho họ một tràn pháo tay chào đón thật nhiệt liệt nhé.

Hai khách mời hôm nay mặc đồ đôi, là áo vest bảnh bao, Ngao Thụy Bằng diện đồ đen còn Lý Hoành Nghị thì màu trắng.

**

Mea: Đầu tiên thay mặt toàn bộ tập thể người hâm mộ của cp Ngao Lý Ngao nói chung và only fan của Ngao Thụy Bằng cùng Lý Hoành Nghị nói riêng, xin chúc hai bạn năm mới vui vẻ, dồi dào sức khỏe, tiền bạc đầy nhà, tình cảm đầy tim.

Arp: Xin chào cả nhà, chúc mọi người năm mới vui vẻ.

Lhy: Năm nay vẫn là bạn làm MC hả? * Cười *

Mea: Khụ, vẫn là tôi vẫn là tôi, nếu không có gì ngoài ý muốn thì năm tới năm tới nữa vẫn sẽ là tôi.

Mea: Được rồi, chào hỏi xong rồi thì bây giờ chúng ta bắt đầu buổi phỏng vấn luôn nhé? Bởi vì thời gian có hạn, nên không tiện nấn ná.

Arp: Ok, chúng ta bắt đầu luôn đi.

Mea: * Cầm sẵn danh sách trong tay * Trên tay tôi hiện tại có vài câu hỏi do cp fan và cả only fan gửi về, xin hỏi hai bạn muốn đọc câu hỏi của only trước hay là cp trước?

Lhy: Only đi, dù sao cũng là sân khấu của cp, trả lời cpf trước sẽ bị cho là thiên vị.

Mea: Ừm.. vậy chúng ta sẽ đọc câu hỏi của only Arp trước nhé? Gần đây bạn có định phát hành tạp chí không? Cũng đã lâu rồi không thấy tạp chí mới phát hành.

Arp: Có có có, chắc là cuối tháng này hoặc đầu tháng sau sẽ phát hành.

Mea: Có thể tiết lộ thêm một chút lịch trình của tháng sau không?

Arp: Về cơ bản thì vẫn là tập trung quay phim, mọi người cũng biết mà đúng không? Là Bạch Nguyệt Phạn Tinh, mong được mọi người ủng hộ và đón nhận. Sau đó thì, chắc là sẽ có thêm vài thương vụ nhỏ, công ty không cho tôi nói quá nhiều đâu, haha, nói chung là phía sau vẫn sẽ phát hành tạp chí và vài thương vụ nhỏ nữa.

Mea: Ohh, cảm ơn bạn rất nhiều, vậy còn Lhy thì sao, bạn có kế hoạch gì sắp tới không?

Lhy: * Lắc đầu cười * Không có, sắp tới ở nhà chơi game, làm sâu gạo

Mea: Thôi nào, mọi người đều rất tò mò, lịch trình của bạn cứ khi ẩn khi hiện như đang chơi trốn tìm với fan vậy..

Lhy: Hiện tại vẫn đang tập trung trong đoàn, mọi người đều biết rồi, kế tiếp thì sẽ chụp ảnh thương vụ, nếu thuận lợi thì cũng sẽ phát hành tạp chí, không sớm đâu nhé, đợi thêm một chút nữa.

Mea: Có một bạn only Arp muốn hỏi tình trạng relationship hiện tại của bạn là như thế nào, bạn fan này cũng bày tỏ mình không phản đối việc có chị dâu, chỉ là muốn hỏi trước để chuẩn bị tâm lý, khụ, bạn ấy còn nói dù đối phương là nam thì cũng không sao cả, bạn ấy chịu được.

Những Mẩu Chuyện Nhỏ Của Đôi Bạn Ngao Lý Ngao.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ