1. Khi đọc truyện xin đừng bất lỗi chính tả đôi khi viết nhanh quá nên việc sai sót là bình thường nên mong mọi người hãy cho qua
2. Tác giả đôi lúc rất lười vậy nên đừng hối ra chap.
3. Đừng có đọc chùa
4. Truyện chỉ được đăng trên Wattpad chỉ trên Wattpad thôi nếu mọi người thấy truyện được đăng ở đâu khác thì chính là giả mạo.
5. Tác phẩm và ý tưởng là của XF nếu muốn mượn ý tưởng thì hãy xin phép XF , nếu XF không trả lời bình luận tức là không đồng ý.
6. Đừng bắt bẻ nội dung hay nhân vật của truyện ,bộ BoBoiBoy thì XF coi lâu quá rồi nên không nhớ còn Mnha thì chưa xem luôn nên XF viết theo cảm hứng nha .
~~~~•~~~~
Từ từ mở đôi mắt nặng trĩu lên tôi có thể nhìn thấy vài bóng người trước mắt mình . BoBoiBoy nâng cơ thể của mình dậy ,trước mặt cậu lúc này chính là những người bạn của mình. Trên mặt đều mang nét vui mừng.
" Tạ trời ,cuối cùng cậu cũng tỉnh , mọi người lo cho cậu lắm đó " người vừa nói là Yaya cô bạn thân của cậu.
" Cậu không biết bọn tớ đã lo tới mức nào đâu vào khoản khắc cậu rơi xuống Fang và Gopal đã vội vàng nhảy xuống để cứu cậu đó " đứng kế bên là Ying.
" BoBoiBoy ! Tớ nhớ cậu quá " Gopal từ ngoài chạy vào nhào tới ôm cậu luôn.
" Nào Gopal phải để cho cậu ấy tỉnh táo đã chứ " Fang
" BoBoiBoy !!!! " Ochobot từ ngoài cửa chạy vào trực tiếp nhào vào ôm BoBoiBoy khi mọi người còn chưa kịp cản .
Và thế là cả ba người BoBoiBoy, Gopal và Ochobot nằm đè lên nhau .
" Ư..Ochobot tớ biết cậu nhớ tớ nên nhưng từ từ , đứng dậy trước đã nào " _ BoBoiBoy bị đè ở dưới cùng nên vội lên tiếng cậu cứu đám bạn.
~~~~•~~~~
Hiện tại mọi người đang ở phòng ăn .
" Cậu hôn mê 1 tháng rồi đó " Ochobot
BoBoiBoy nghe vậy liền hú hồn.
" M.. một tháng sao " BoBoiBoy
" Phải đó vậy nên mọi người rất vui khi cậu tỉnh lại " Yaya
" Việc cậu sử dụng năng lượng quá mức đã khiến cơ thể của cậu không thể chịu được nguồn năng lượng đó hôn mê triền miên " Ochobot
" Ông Tok Aba lo cho cậu lắm đó " Fang
BoBoiBoy chỉ biết câm nín trước lời tránh móc của lũ bạn ,thật sự thì cậu đã quá liều lĩnh nhưng tên Retak'ka đó mạnh thiệt mà, nếu không dùng toàn lực tiêu diệt hắn thì vũ trụ này sẽ gặp nguy hiểm mất .
BẠN ĐANG ĐỌC
( Tạm Dorp ) [ BoBoiBoy x BNHA ] Bắt Giữ Tội Phạm - XF -
FanfictionNhiệm vụ ở vũ trụ M2-49 sẽ ra sao đây?