10.Đón giao thừa cùng em

204 18 5
                                    

Bối cảnh:thời hiện đại
Tình trạng: cả gira và jeramie đã thành đôi với nhau.
___________________________________________________
Một năm đã qua người người nhà nhà bận rộn chuẩn bị để đón năm mới gia đình gira cũng không ngoại lệ.Tuy nhiên năm nay nhà cậu có thêm một thành viên mới khiến không khí trong nhà thêm nhộn nhịp hơn cả.
-Jeramie!chỗ này cần thêm đồ trang trí này!
Người nọ vội lấy thêm đồ cho cậu thiếu niên đang say sưa trang trí nhà cửa kia.Cứ thế cảnh một người cặm cụi gắn nhưng vật trang trí lên tường một lúc lại giơ tay liền được người nọ tiếp thêm đồ,cả hai cứ lặp đi lặp lại cho đến khi hoàn thiện.Thiếu niên kia vui vẻ chạy lại chỗ người nọ khúc khích khoe thành quả của bản thân,thân trắng nọ dịu dàng ôm lấy thân đỏ kia cả hai cười đùa với nhau khung cảnh tuy không mấy xa lạ nhưng lại khiến ai ai cũng phải ngoái lại nhìn rồi mới có thể đi làm việc khác.
Phải!!
Cậu út nhà Hastie nay đem cả người thương về cùng đón năm mới.

Racules đứng nhìn cặp đôi nọ,nhìn thấy nụ cười tươi của em trai hắn mà mừng thầm cho gira.
-Hai người họ trông hạnh phúc thật nhỉ cậu racules!
Chú duga bên cạnh không kiệm được lên tiếng.Cả hai người họ đều có những thiếu sót lẫn những tổn thương trong quá khứ.Dường như định mệnh đã can thiệp vào để hai người được gặp nhau họ dùng những cách riêng của bản thân để chữa lành cho đối phương,kiên trì cũng như mở lòng cho nhau rồi cứ thế nảy nở một cảm xúc chỉ dành riêng cho đối phương rồi cùng nhau bù đắp cho người kia tuy đôi chút vụng về rồi ngốc nghếch nhưng chẳng ai có thể phủ nhận được có một sự dịu dàng chỉ dành riêng cho gira hastie hay sự tin tưởng luôn hướng về jeramie brasieri.
Racules chỉ mỉm cười nhẹ để đáp lại chú duga.Rồi hai người cũng đi ra chỗ khác tránh phiền đến cặp đôi kia.

-A!
-Phải rồi.
Gira đột nhiên lên tiếng:
-Tối nay ta có hẹn đi coi pháo bông với nhóm hymeno á!
-Ồ~ Vậy chúng ta cùng đi chuẩn bị nhé!
Cậu nghe vậy liền gập đầu rồi kéo jeramie đi,gã cũng mặc cho bản thân bị kéo đi mà chăm chú nhìn biểu cảm ngây ngô trên khuôn mặt tuấn tú của người thương.
--------~•~--------
Trước một tiếng diễn ra buổi bắn pháo bông
Gira không khỏi mong chờ buổi tối hôm nay vì vốn được coi pháo bông không chỉ cùng gia đình hay bạn bè mà còn có cả người thương nên không trách việc cậu có phần tăng động một chút.Jeramie thấy thế cũng đến bên cạnh tuy chỉ nhẹ nhàng nắm lấy tay của gira thôi cũng khiến cậu thẹn mà quay mặt ra chỗ khác liền khiến jeramie khẽ cười,gã luôn biết cách chọc ghẹo người thương mà~

-Này hai đứa kia có lên xe lẹ không hay muốn ở nhà!_Racules nhìn đôi trẻ chim chuột mà không khỏi mệt mỏi,chú duga kế bên chỉ biết cười trừ.
-Đây đây!
Chưa kịp để cậu trả lời lạ gã đã kéo cậu lên xe rồi.Hắn cũng nhanh chóng khởi động xe rồi đi đến điểm diễn ra pháo bông.

Sau khoảng 20 phút cả bốn đã đến nơi đón giao thừa.
Jeramie đưa tay dìu gira ra khỏi xe còn cậu thì mở điện thoại ra xem xem coi nhóm hymeno hẹn ở chỗ nào chú duga xuống sau còn racules thì tìm chỗ đậu xe.Cả ba đi theo di dẫn của hymeno trên điện thoại khoảng một lúc thì nghe thấy một giọng nói quen thuộc:
-A!Gira!!Jeramie!!
-Đằng này!
Cậu ngẩn đầu lên liền thấy một thiếu nữ với tông màu chủ đạo là vàng kế bên là quản gia của cô nàng.Cả ba tiến lại gần hơn.Đúng là tiểu thư có khác cô nàng đã chiếm một khoảng cho mọi người lại còn hay trung tâm nữa chứ.Bỗng giọng một chàng trai vang lên:
-Mấy người lề mề quá đó!!_Yamma gắt gỏng còn có cả shiokara trái ngược với anh khi thấy đám gira liền vẫy tay rất thân thiện.
Đột nhiên anh liếc thấy cậu và gã đang tay trong tay với nhau liền giở thói trêu chọc:
-Chà~Đôi bạn trẻ tình tứ quá nhể!
-Đúng là tuổi trẻ nhỉ!_Một giọng nói xen ngang nhưng lại cùng mục đích_kaguragi xuất hiện cùng với cô em gái suzume.
Gira lúc này bị họ chọc cũng không biết làm gì tai với mặt lại đỏ dần lên dù cho thời tiết này vốn đâu nóng mấy.Jeramie đằng đứng trước mặt cậu mà che cho gira:
-Được rồi!được rồi!Xin mọi người đừng ghẹo người thương của tôi nữa~_Gã xua tay rồi cười cười với họ
-Rồi rồi ai thèm trêu người yêu bé nhỏ của ngươi_Vừa nói xong anh lại cười phá lên khi thành công ghẹo cặp đôi nọ.Kaguragi cũng che quạt lên miệng mà cười.Jeramie cũng bó tay với họ kéo gira lại một chỗ,chú duga cũng tìm một chỗ cho bản thân,racules cũng rất nhanh tìm thấy họ liền bị suzume kéo lại chỗ bọn họ đứng.
-Rồi mọi người cũng sắp tới giờ rồi ổn định vị trí nhé_Hymeno nói xong liền ngoác lấy vai của cô bạn rita bên cạnh từ lúc nào.
--------~•~--------
23:50
Không khí lúc này đã bắt đầu náo nhiệt tuy chỗ đứng của cả bọn đều đang bị chen lấn không ít cũng nhiều bỗng jeramie lại kéo gira rời đi ra khỏi nhóm khiến cậu không khỏi bàn hoàng rồi cả hai cứ thế tách khỏi nhóm mà không một ai để ý.
-Jeramie có chuyện gì sao?
-"Sao lại đột ngột tách nhóm vậy??"
Suốt chặn đường jeramie không nói một tiếng nào nhưng vẫn nắm chặt lấy tay cậu mà kéo đi về phía gira cậu không khỏi suốt ruột tự ý tách khỏi nhóm như vậy chắc chắn sẽ làm cho mọi người lo lắm chỉ sợ họ cuống lên lại gây thêm phiền phức gã vốn biết rõ nhưng sao vẫn kéo cậu đi đã thế còn không thèm giải thích hay nói gì với cậu cả.

Gã đưa cậu đến một tòa nhà cách bãi xem pháo bông không xa,gã đưa cậu vào trong tòa nhà tiến thẳng lên ban công nơi này không ồn ào cũng không phải chen chúc như hồi nãy.Chưa kịp mở lời nào cậu liền nghe thấy những âm thanh vang lên:

3!

2!

1!

Happy New Year!!

Sau tiếng vang ấy là màng bắn pháo hoa chính thức bắt đầu.Chỗ này có lẽ còn ngắm được rõ hơn so với chỗ cũ nhiều gira cứ thế đắm chìm vào khổng không gian này.
-Đẹp thật đó!_Gira không khỏi cảm thán
Gã nhẹ nhàng quan sát từng cử chỉ của cậu nhất là đôi mắt long lanh ấy nó vẫn đẹp như cái ngày đầu tiên cậu bước vào thế giới của gã như một liều thuốc chữa lành dành riêng cho gã vậy.Chẳng biết từ khi nào gã lại để bản thân rơi vào lưới tính của cậu thiếu niên này nữa nhưng gã biết rằng dù là ai hay chính gã cũng không được phép làm ánh sáng long lanh trong đôi mắt ấy vụt tắt.

Khi gira mãi ngắm nhìn pháo hoa kia jeramie từ từ tiến đến bên cạnh cậu vòng tay qua eo cậu kéo cậu gần bản thân hơn do quá tập trung nên khi màng pháo hoa kia sắp kết thúc gira mới giật mình khi bản thân đang được gã ôm vào lòng.Đang bối rối không biết phản ứng lại như nào jeramie đã cúi xuống đặt lên môi gira một nụ hôn ngay lúc ấy pháo bông cũng bắn lên cùng lúc vô tình tạo nên khung cảnh ngượng ngùng cho cậu.

Vừa dứt ra cậu cảm thấy có chút hơi choáng liền tựa đầu vào vai gã.Tuy rất muốn ghẹo cậu đôi chút nhưng sợ cậu quay ra dỗi gã lại tự rước họa vào thân nên đành thôi.Đôi bạn trẻ cùng nhau tẩn hưởng pháo hoa cho đến lúc kết thúc nhịp đập của hai trái tim vốn đã hòa làm một.

-Nè jeramie anh không sợ sẽ làm mọi người cuống cuồng lên vì tìm chúng ta sao?
Jeramie cười nhẹ đáp:
-Đừng lo anh đã nhắn cho racules từ trước rồi không sao cả đâu~
Nói rồi gã đặt lên má cậu một nụ hôn.
-Chúng ta về nhé~
-Ừm
Gã lại một lần nữa nắm lấy tay cậu không như lần trước gã dịu dàng dắt gira đi ra khỏi tòa nhà hai người tay trong tay chậm rãi đi về lại chỗ biểu diễn.

-Hai tên các ngươi đúng thật là..
-Dám tách riêng ra đi tình tứ với nhau một góc à!!_Vừa mới quay về hai người họ đã bắt gặp khuôn mặt cau mày của yamma
-Này hai người làm bọn tôi lo lắng lắm biết không?
-Nếu anh racules không kịp giải thích thì cả bọn đã cuống hết lên rồi_Không chỉ yamma mà cả hymeno cũng không dấu nỗi vẻ lo lắng kèm tức giận của cô nàng.
Lập tức gira và jeramie phải xin lỗi rất nhiều vì làm mọi người lo lắng mới có thể để khuôn mặt của họ thả lỏng ra một chút.Racules thì lại gần jeramie tuy được thông báo trước nhưng chắc hắn cũng có phần lo lắng cho cậu em trai mà căn dặn gã lần sau không nên tách khỏi nhóm như vậy chẳng may gặp chuyện gì giữa đường lúc đó còn gây thêm phiền phức cho bản thân lẫn mọi người gã cũng lễ phép nghe theo.

Hay khi mọi chuyện xong xuôi ngay khi mọi người vừa quay đi để nhà ai về nhà nấy và hay lúc gira không đề phòng gì jeramie đã cưỡng hôn cậu:
-Chúc mừng năm mới bé con~
-Mong rằng năm tới lẫn tương lai chúng ta sẽ được bên nhau trọn đời.
___________________________________________________
Hello mng chap coi như quà tết muộn nhó😘💞
À thì tui định viết theo loại ABO cho otp nì thì tui đang có dự định như này:
Enigma x alpha(1)
Alpha × omega(2)
Alpha x beta(3)
Đây là những thể loại mà tui tính viết không biết mng thích theo thể loại nào riêng tui thì thích cái số(3) tại tui thấy otp khá hợp với motip này nhưng tui cũng muốn xem xem ý kiến của mng như nào nếu mng muốn thể loại nào thì cmt ở dưới nhé
Chúc mng năm mới vui vẻ và sẽ luôn ủng hộ cho otp🤍❤.

(Jeramiegira) Liệu cậu sẽ nhận ra chân tình của tôi chứ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ