watch your eyes.

32 5 0
                                    

| how could i not rely on you? |

___________________________________________________

"bản tin dự báo thời tiết cho biết tối nay trời lạnh, nhiệt độ giảm xuống dưới 16 độ C, mọi người khi đi ra ngoài hãy chú ý giữ ấm cho cơ thể của bản thân-"

tít.

kẻ lang thang tắt ngóm cái tivi đang chiếu cái thứ gì đó mà anh bật bừa để giải khuây, thở dài ngán ngẩm. trời giờ thì đã tối mèm, nhiệt độ bên ngoài thì lạnh đến run cầm cập. anh lăn lộn trên ghế sofa, lo lắng vì sao layla của anh vẫn chưa về. mải nghĩ ngợi bao nhiêu cái lí do mà không chú ý mình sắp té, anh tiếp đất bằng mặt với cái sàn nhà trải thảm.

bố khỉ cái sàn nhà.

kẻ lang thang mắng thầm trong lòng, rồi đứng dậy, mở đèn của nhà bếp rồi rót cho mình một cốc nước nóng. tại sao layla bây giờ vẫn đang ở ngoài nhỉ? em yêu liệu có gặp vấn đề gì không? trời lạnh thế này, ra ngoài mặc phong phanh sẽ bị cảm mất. hay là đi đón em ấy?  anh lại mải lang thang trong những suy tư vẩn vơ của bản thân, lỡ tay uống luôn cốc nước bốc hơi phỏng mồm, rồi gào thét vì nóng.

bố khỉ cái cốc nước nóng. 

anh bực bội, bỏ luôn cốc nước, không thèm uống nữa. đang định khoác áo chạy đi tìm tình yêu của anh, thì bỗng, có tiếng gõ vang lên. anh ngay lập tức ra mở cửa, và đập vào mắt anh... là một layla đang vật lộn với trời rét, với bộ quần áo phong phanh. 

"tình yêu, em về rồi đây. có vấn đề gì ở nhà không anh?"

kẻ lang thang nhìn layla. kiểu, nếu như em ta có thể đọc được suy nghĩ của anh, thì đầu anh sẽ có rất nhiều câu hỏi vì sao đủ khả năng để khiến em choáng váng ngay lập tức. nhưng chắc là vì anh lo em lạnh, nên anh chỉ kéo em vào nhà và đóng ngay cửa vào.

"layla của tôi, em có lạnh lắm không? tay em đỏ hết lên rồi. ngồi ở ghế sofa đợi tôi chút nhé."

anh khoác lên vai em một cái chăn ấm, đặt em xuống ghế sofa, rồi chạy vào phòng bếp. sau một khoảng thời gian không dài lắm, kẻ lang thang quay lại với cốc sữa ấm cùng với khăn ở dưới đáy, đặt lên tay em.

"giờ thì tình yêu, tôi được quyền hỏi em tại sao em về muộn đến thế rồi chứ?"

"ừm... hôm nay em phải tăng ca. chuyện là hôm nay đáng lẽ em sẽ về sớm, nhưng sếp đã nhờ em ở lại xử lí một số giấy tờ. và... em không ngờ là thời tiết bên ngoài lại trở lạnh nhanh đến thế."

anh thở dài. layla quả nhiên biết cách để khiến anh lo lắng mà.

"biết thế tôi đã không để em ra ngoài đi làm mà ở nhà tôi nuôi rồi... lại đây chút, uống xong cốc sữa ấm rồi đi đánh răng, tôi ôm em ngủ."

em nhìn tình yêu của em, mỉm cười rồi nhấm nháp cốc sữa mà anh pha. quả nhiên là, tình yêu của em sẽ luôn lo lắng cho em như thế, sẽ luôn tìm cách để không khiến em phải chịu thiệt.


"tình yêu ơi." layla lên tiếng, sau khi cả hai đã tắt đèn và nằm lên giường. "tại sao muộn đến nhường ấy rồi mà anh vẫn chờ em?"

"đồ ngốc này," kẻ lang thang búng lên trán em một cái. "dĩ nhiên là tôi phải chờ tình yêu của tôi chứ. tôi sẽ luôn luôn chờ em, kể cả khi em có về thật muộn hay là khi em mệt mỏi lê lết trên đường. luôn luôn là vậy, chỉ lo em sẽ không về với tôi thôi." anh vùi mặt vào cổ em, ôm trọn layla vào lòng. anh cóc quan tâm em sẽ phản ứng thế nào, anh chỉ quan tâm là em đang ở trong lòng anh (cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng) thôi.

"gì chứ, em sẽ về với anh mà." layla nói, giọng có chút hờn dỗi, nhưng em rồi lại bật cười. tình yêu của em luôn dễ thương như thế đấy. em ôm lại anh, thật chặt, trong chiếc chăn dày ơi là dày. "ngủ ngon nhé, tình yêu của em."

"ừ, tình yêu của tôi ngủ ngon." anh lười nhác trả lời lại.

thế là trời ngoài cửa sổ thì lạnh ngắt, nhưng trong nhà thì ấm vô cùng. 

tại vì có hai kẻ đang yêu ôm nhau ngủ ngon lành.

_________________________________________________________________

10:55:57_12.02.2024.

thực ra tôi có ý tưởng khi nhớ lại lúc tôi được người yêu quàng khăn vào cổ vì tôi ho kinh khủng khiếp. (sau đó tôi đã phải trả người ta khăn rồi nói không sao, nhưng người ta thì cứ đưa khăn rồi nhìn tôi như kiểu "đeo khăn vào hoặc tôi gặm đầu", sau đó nữa tôi lại trả khăn và người ta dập đầu bất lực "ôi trời ạ"...)

tóm lại là mong bạn enjoy chiếc fic nhỏ tôi viết cho wanderlayla (scaralayla). chúc bạn sớm có người yêu về ôm<3

_eulapis.



| wanderlayla | waiting.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ