2.

50 3 0
                                    

Những mối tình thời đi học chính là những mối tình đẹp đẽ nhất của mỗi chúng ta vì đó là khoảng thời gian thanh xuân đẹp đẽ, tình yêu đơn thuần và vô lo vô nghĩ.

Kim Minjeong chính thức bước vào cái độ tuổi đẹp đẽ nhất mà ai cũng mong muốn được trở lại sống mãi ở đó. Kim Minjeong vào trường cao trung với thành tích gần như tuyệt đối, không những là điểm số mà lúc này nhan sắc của cô cũng tỉ lệ thuận với thành tích học của mình, gương mặt nhỏ bé, mũi cao thon gọn đặc biệt là đôi mắt như chứa cả dải ngân hà của vũ trụ to lớn này. Ngày nhập học đầu tiền Minjeong đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của các bạn học, em biết mình luôn được chú ý kể từ học sơ trung nhưng kể từ khi bắt đầu dậy thì khí chất của em toả ra lại có một chút lạnh lùng và ít nói hơn nên hầu như mọi người nghĩ rằng em khó gần điều này làm Minjeong khá lo lắng vì sợ sẽ không có bạn bè để chơi cùng vì bạn bè sơ trung của em đa số đều thi vào trường khác và nếu có cùng trường thì cũng không học cùng lớp.

Nhưng may mắn thay Minjeong đã gặp được Ning Yizhou - một cô gái vô cùng đáng yêu và sang chảnh. Minjeong cùng cô gái này ngồi cùng bàn với nhau và đương nhiên là Minjeong không phải là người bắt chuyện trước vì em hay ngại ngùng. Sau khi giới thiệu xong hai người họ như cá gặp nước liền thân nhau như đã quen nhau được rất nhiều năm trước. Ningning là cái tên mà Minjeong gọi cô bạn thân mới này nhưng phải 2 tuần sau khi xem danh sách lớp Minjeong mới biết rằng Ningning nhỏ hơn mình 1 tuổi vì học giỏi nên được nhảy lớp trước các bạn và điều này khiến Minjeong cảm thấy mình siêu may mắn vì nhờ đó mới có thể gặp được đứa nhóc này.

Minjeong không hề biết rằng chính từ lúc bước vào ngôi trường này cuộc đời sau này của em nó có một thay đổi vô cùng lớn và quan trọng. Minjeong vốn là một học sinh chuyên cần và luôn chấp hành tốt mọi nội quy, như bình thường mọi ngày, Minjeong sẽ dậy sớm chuẩn bị đồ ăn cho buổi trưa và đi xe buýt đến trường nhưng hôm nay khác hơn một chút vì trên đường từ trạm xe đến trường Minjeong gặp một chút sự cố vì bị va phải một người đang vừa đi từ cửa hàng ra và làm bộ đồng phục bẩn một chút do cà phê của người đó nhưng người nọ chỉ xin lỗi và rời đi luôn khiến em vô cùng khó hiểu và có chút bực mình lại phải vào nhà sinh trong cửa hàng lau qua bộ đồng phục và cuối cùng khi đến cổng trường Minjeong bị chễ giờ và đương nhiên em đã được hội học sinh chào đón trước cổng. Minjeong giải thích lí do bị chễ giờ và chỉ cho họ cái vết bẩn để làm bằng chứng cho nguyên nhân em đi học muộn nhưng làm sao dễ dàng cho em thế được cơ chứ nếu dễ vậy thì hội học sinh đã không khó để xin vào như thế. Minjeong chỉ biết thầm nhẩm trong đầu là thật xui xẻo, nhẫn nhịn sự bực mình trong người em lại cố gắng xin thêm một lần nữa thì từ xa có một học sinh khác đang đi từ trong trường tới chỗ em, ừm một cô gái khá cao, mặt rất nghiêm túc nhưng phải thừa nhận là vô cùng xinh đẹp.

" Có chuyện gì vậy sao mọi người vẫn còn đứng đây thế?" - Giọng nói khá trầm và khá nghiêm nghị của học sinh xinh đẹp kia hỏi những bạn học khác trong hội học sinh.

" Hội trưởng Yu xin chào, chuyện là có bạn học này đi học muộn nhưng không chịu đọc tên và lớp cho bọn em" - một học sinh nam trong nhóm hội học sinh liền giải thích cho vị được gọi là học trưởng đó.

Jiminjeong • Life is youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ