"Chậc..."
Trong bóng tối một người tay cầm gậy đập tới kẻ còn đang đứng cuối cùng, giọng điệu không kiên nhẫn mà phát ra âm thanh. Người đó đưa tay lên tai nghe vô tuyến đang đeo trên tay mình, chạm nhẹ một cái.
"Tích tích tích! Đây là bộ trưởng bộ chỉ huy! Liên lạc với tổng bộ, nghe rõ trả lời!"
Đầu dây bên kia cũng nhanh chóng trả lời lại:"Đây là tổng bộ!"
Người đó bình tĩnh xoay tròn cậy gậy trên tay mình và nói " Toàn bộ gián điệp đã được xử lý, sát thủ cũng đang bị quân ta truy sát..."
Người nọ chưa kịp nói xong thì có một người từ bên ngoài chạy vào, người đó cung kính chào theo quy củ của quân đội, báo:" Báo cáo Bộ trưởng Emmy, toàn bộ sát thủ đã bị vây bắt."
Emmy liếc nhìn rồi nhẹ gật đầu tỏ ý đã nghe, rồi tiếp tục báo cáo qua tai nghe:"...Toàn bộ sát thủ đã bị bắt. Hết!"
...
[ Thành phố Felior, Tại nhà Smirnov ]
Một thú nhân, không sai chính là thú nhân, nhưng là loại mà động vật có thể đứng như con người mà không phải là con người có tai và đuôi.
Một thú nhân giống cái loài sói xám đang vô cảm mà không ngừng thử đồ, nhưng lại một cái lại một cái bỏ xuống, không thể nào ưng ý bộ nào khiến tâm trạng cô đang vô cùng háo hức lại tuột xuống dốc không phanh. Đành bất đắc dĩ mặc lại bộ trang phục là chiếc áo sơ mi màu xanh và chiếc quần tây màu đen, cổ còn đeo một chiếc nơ màu tím.
Yunie Smirnov bước ra khỏi nhà, đi đến điểm hẹn.
Sau một lúc thì một bóng hình màu hồng từ xa chạy đến, càng tới gần thì thân ảnh ấy càng rõ ràng ,thì ra là một cô thỏ có màu lông da cam mặc áo xơ mi xanh , váy màu xanh đen và thắt một chiếc mơ màu hồng ngay cổ.
Cô chạy vội đến trước mặt Yunie, vẻ mặt đầy xin lỗi và tự trách nói:" Xin lỗi Yunie, em tới muộn."
Yunie biểu cảm vẫn vậy, từ từ nói: " Không sao. Chị cũng mới tới không lâu, Emmy."
Ai mà ngờ rằng một nàng thỏ với màu lông vô cùng tươi sáng, đang làm vẻ mặt buồn bã xin lỗi lại là Bộ trưởng bộ quốc phòng, đồng thời đã từng là Tổng chỉ huy quân đội Cách Mạng Flowint chứ. Dáng vẻ khi công tác và bên ngoài của cô như hai người khác nhau, khó mà tưởng tượng được cả hai là cùng một người.
Sau khi trao đổi một chút, Emmy sẵn tiện không quên than phiền vì ngày nghỉ lại có nhiệm vụ đột xuất. Yunie ở bên cạnh nghe Emmy nói chuyện, vẻ mặt bất giác dịu xuống cùng Emmy đi vào trung tâm mua sắm lớn nhất thành phố Felior.
Hai cô nàng vừa đi vừa nói chuyện về gia đình mình vừa sắm sửa đồ tết, trong số đó một phần là cho họ, một phần là cho gia đình họ và những người thân quen.
Trong khi đang mua sắm, hai người họ gặp được gia đình Wright cũng đang đi mua sắm.
Sáu người gặp nhau vô cùng bất ngờ, Yunie tiến lên cùng em gái và gia đình của em ấy chào hỏi, người em cũng rất thân thiết mà đáp lại Yunie, chỉ là con gái của họ khá là ngại ngùng dù đã quen biết Yunie từ trước, nên chỉ rụt rè đứng bên cạnh cha mẹ của mình chào hỏi Yunie và Emmy. Còn đứa con trai thì ngược lại với em gái của nó lại rất bình thường chào lại, chỉ là cách chào hơi thiếu đánh một chút, ừ hẳn là một chút, tới nỗi ăn ngay một cái nhéo tai từ mẹ.
YOU ARE READING
Mừng xuân 2024!
Short StoryMột món quà tết dành cho một người bạn, mới quen!!! Hì hì