Đến một lúc nào đó, người ta lại trở nên khát khao tột cùng thứ tình cảm mà tạo hóa đã gieo vào lòng người. Đó là hai chữ tình yêu.
Chẳng thể tùy tiện với tay gõ cửa một tâm hồn yếu mềm khác nào đó, mà chỉ biết cố gắng âm thầm mong chờ ngày người ấy của đời mình sẽ đến.
Tuổi thanh xuân của mỗi người đôi lúc sẽ vì một ai đó mà trở nên vô cùng đặc biệt và đáng nhớ.
Đó là những chuỗi ngày mơ mộng ngồi hát vu vơ với nỗi nhớ mang tên một người, là những khi ngẩn ngơ mỉm cười hạnh phúc khi chợt nghĩ về ai đó, là những lúc thẹn thùng khi vô tình chạm mặt hay âm thầm khẽ liếc nhìn nụ cười ai đó, khiến trái tim mình trở nên ấm ấp như đang được một đôi tay ấm khẽ áp vào má giữa những ngày mưa gió mong có người đồng hành.
Nhưng, đó cũng sẽ là những chuỗi ngày tan nát cõi lòng khi không thể nói ra trong nỗi nhớ da diết mang tên người ấy.
Là những lúc lòng ngực như muốn nổ tung ra với những suy nghĩ phải giấu kín và chôn chặt thật sâu dưới đáy lòng. Và cũng là những khi cô đơn giữa muôn vạn con người vì đang chờ đợi đôi bàn tay ấy nắm lấy những lúc lạc lõng trống trải giữa phố đông người.
Đêm hòa nhạc ở Chiang Mai đã diễn ra thành công rực rỡ, đây cũng là lúc đánh dấu chặng đường mới giữa Engfa và Charlotte.
Sự kết hợp giữa cặp đôi hoa hậu đúng là một sự hiếm có, khó tìm. Đây là bước tiến mới và khởi đầu mới đối với hai người khi được kết hợp cùng nhau.
Các tiết mục song ca của Engfa và Charlotte nhận được sự cổ vũ rất nhiều từ fan hâm mộ, và họ cũng bắt đầu đẩy thuyền cho cặp đôi mới này rất nhiệt tình, dù người trong cuộc chưa lên tiếng xác nhận điều gì về mối quan hệ của cả hai.
Engfa thì xác định được người trong lòng của mình là ai, chỉ là Engfa không quá vội vàng bước nhanh về phía Charlotte, Engfa muốn mình từng bước thật chậm, từ từ tiến về phía em một cách vững chắc. Đã tìm gặp đúng người, chỉ chờ đúng thời điểm nữa mà thôi.
Còn riêng Charlotte, dù bây giờ khoảng cách giữa hai người không còn xa nữa, có rất nhiều cơ hội làm việc cùng nhau, sống cùng chung một ngôi nhà của Miss Grand, nhưng Charlotte vẫn một lòng thần tượng Engfa không thay đổi. Vẫn âm thầm bên cạnh ủng hộ Engfa như một fan cứng như trước giờ vẫn vậy.
Còn việc ship cặp đôi có lẽ nằm ngoài sức tưởng tượng của Charlotte, bởi vì trước khi gặp Engfa, Charlotte đã dành một mối quan tâm đặc biệt cho thần tượng của mình, đó là loại tình cảm không biết xếp vào vị trí nào cho đúng.
Mà gọi là tình yêu thì cũng không hẳn, bởi vì Charlotte biết vị trí mình ở đâu, chưa bao giờ Charlotte nghĩ về điều ấy. Charlotte còn nghĩ rằng, chắc rằng fan thương nên mới ship nhiệt tình như vậy, làm gì mình có diễm phúc lọt vào tầm mắt của Engfa.
Kết thúc chương trình, mọi người cùng nhau tham dự bữa tiệc ngoài trời ngay dưới khách sạn. Bữa tiệc vui chơi này ông Nawat đặc biệt muốn dành cho mọi người vì sự cố gắng trong thời gian qua, có được những phút giây thoải mái, được hòa mình, vui chơi thỏa thích sau những ngày làm việc vất vả.