'Ding dong'
Tiếng chuông cửa vang lên cắt ngang màn tình tứ của hai người.
" Mẹ? Mẹ đến đây làm gì vậy ạ? " Là mẹ Kim.
" Cái thằng này, có việc gì mới được đến hay sao? "
" Hì, con không có ý đó. "
Mẹ Kim bất chợt nhíu mày.
" Cổ c- " Định lên tiếng thắc mắc thì nhận ra Jungkook từ khi nào đã ở đằng sau Taehyung lắc đầu ra dấu im lặng.
" À, ừm vào nhà thôi. Lily, con cũng vào đi. "
Lúc này hai người mới chú ý phía sau mẹ Kim còn có Lily.
" Lily đấy hả cháu, cả tuần nay không thấy sang nhà cô, nào vào đây vào đây, con đừng ngại. " Mẹ Jeon lúc này từ trong phòng đi ra rôm rả mời khách vào nhà.
" Dạ... "
Lily từ khi chạm mặt với Taehyung đã để ý thấy trên cổ em có nhiều vết đỏ mờ ám.
" Taehyung, cổ cậu bị gì vậy? "
" Hả? À.. cổ mình... Tại chú ấy có hơi... "
Cả Jungkook và Lily như không tin vào tai mình. Gì đây? Khi nãy em còn ngại với hai mẹ cơ mà. Đây là khẳng định chủ quyền có đúng không? Jungkook có chút vui mừng thầm nghĩ.
Nhưng cô lại không được vui vẻ như vậy. Mặc dù đã có nhiều lần thấy hai người thân mật bên nhau nhưng cô không nghĩ cả hai lại là người yêu. Rồi đột nhiên, một tia chán ghét bỗng hiện lên trong đáy mắt Lily.
" À... Anh Jungkook kì quá nha, lần sau nhớ phải chú ý hơn đó. "
" Ừ. "
" Ba đứa vào ăn chuẩn bị ăn trưa. " Tiếng gọi của mẹ Jeon xuất hiện đúng lúc đánh tan bầu không khí kì dị của họ.
___
Chơi đủ rồi quay lại việc học.
" Trả bài kiểm tra tuần trước. Mọi người cố gắng đừng sai những câu dễ, còn câu khó thì chắc chắn phải làm đúng. Nói chung điểm cũng khá khả quan. "
" Được rồi, vào bài mới, các em ghi công thức... "
Buổi học diễn ra êm đẹp, chất giọng trầm ấm của Jungkook ngưng lại cũng là lúc giờ giải lao đã đến.
" Các em nghỉ. À, Taehyung xuống gặp thầy. "
Xuống phòng giáo viên, Taehyung đã gặp ngay Jungkook đang đứng đợi mình ngoài hành lang. Mắt nhìn thấy em cách mình chừng một hai bước chân, tay anh nhanh chóng vòng qua eo em kéo về phía mình ôm vào lòng hôn hít loạn xạ. Cũng may là khu vực dành cho giáo viên nên không có ai đi qua nếu không cũng chẳng biết giải thích như nào nữa.
" Chú bỏ em raaaaa. " Taehyung kịch liệt đẩy cái đầu trong hõm cổ mình ra nhưng có vẻ bất thành.
" Em ơi... "
" Chú sao đấy? Có chuyện gì à? "
" Nãy có học sinh kia tỏ tình anh. "
Nghe đến đây hai mắt Taehyung bỗng tối sầm lại.
" Sao? Anh định đồng ý à? "
" Không có mà, Jeon Jungkook là của Kim Taehyung rồi. "
" Coi như chú biết điều. Ghét ghê, đẹp trai làm gì không biết. "
" Ứ ừ, em dám ghét anh, anh giận! "
Thấy Jungkook giận dỗi buông mình ra ngoảnh đầu sang hướng khác, hai tay thì khoanh lại trước ngực thể hiện trạng thái làm nũng. Taehyung chỉ biết bất lực lắc đầu, chú người yêu thì ra là một tiểu mĩ 'thụ' nhạy cảm.
" Thôiii, lại đây em thương. "
" Hong thèm! "
" Chú có bỏ ngay cái giọng đó đi không? "
" ... "
___
Taehyung đã phải rất khó khăn mới thoát khỏi móng vuốt của Jungkook.
Chú nhây verler.
Thì vừa về đến lớp đã bắt gặp Kim Jangho đang ngồi ở bàn mình. Cậu có ấn tượng không tốt về người này, bởi lần trước hắn bị Jungkook bắt tài liệu, lại thêm tuần vừa rồi đánh nhau khiến cậu phải đứng ra giải quyết với tư cách hội trưởng hội học sinh. Phiền phức đến rồi...
" Đi ra. Đây là chỗ tôi. "
" Vì biết là chỗ của em nên anh đây mới ngồi. Nào, hội trưởng thì phải thân thiện chứ. "
" Tôi bảo đi ra. " Taehyung vẫn giữ thái độ trầm ổn không quan tâm đến lời mỉa mai của người đối diện.
" Ây, anh đến chơi với em mà, sao lại đuổi người như thế. "
Đúng lúc tình huống khó xử, tiếng chuông vào lớp lạo vang lên.
" May cho em đó. " Nói rồi Jangho bỏ về lớp.
" Này? Bộ cậu ta quen cậu hả? " Sohee lên tiếng hỏi.
" Không hề quen. "
" Thế sao cậu ta biết chỗ cậu nhỉ. "
" Tớ không biết, huhu Sohee cứu tớ, hắn phiền quáaaa. "
" Haha, có khi hắn thích cậu cũng nên. "
" Không được, tuyệt đối không! Tớ là của chú rồi. "
" Rồi rồi... "
»»————> 𝒑𝒊 <————««