Cô tên Thẩm Nghi 16 tuổi, gia đình giàu có, cô là một tiểu thư chính hiệu nhưng tính tình không kiêu ngạo mà thất thường sáng nắng chiều mưa, mồm mép nhanh nhảu, nóng nảy không ai bằng. Nhan sắc cũng được gọi là xinh xắn, ưa nhìn do tính chất công việc của bố mẹ nên cô phải chuyển đến một ngôi trường cấp 3 trong thành phố nơi bố mẹ công tác.
Đứng trước cửa lớp cô hít một hơi rồi bước vào giáo viên thấy cô thì tươi cười kéo cô vào nói:
- Đây là bạn học sinh mới của lớp ta, em tự giới thiệu bản thân mình đi.
Cô tươi cười, giọng nhẹ cúi người nói:
- Xin chào, tôi tên Thẩm Nghi là học sinh mới đến mong mọi người giúp đỡ.
Sau khi đã yên vị ở bàn của mình cô lấy cuốn sách kinh dị yêu thích của mình ra đọc chưa kịp mở ra thì đã bị một nữ sinh giật mất khỏi tay cô ngẩng mặt lên thì thấy 3 người đứng chiễm chệ trước mặt cầm quyển sách của cô đung đưa khiêu khích.
- Ôi, học sinh mới nhìn trông gai mắt quá đi.
Cô tức tối đứng bật dậy giật lại cuốn sách rồi đi ra khỏi chỗ, vừa đi khỏi chỗ thì cả người cô đập phải một ai đó đầu đập mạnh vào ngực người trước mặt. Người cô mất đà lùi lại phía sau mắt nhắm nghiền lấy tay xoa đầu gằn giọng.-Không có mắt à, ai da...đau chết tôi rồi.
Cô vuốt tóc vướng trên mặt rồi ngẩng lên nhìn xem đó là ai mà lại đi đứng không cẩn thận như vậy "ôi, đúng là mĩ nam đẹp trai quá" cô ngạc nhiên thầm nghĩ, hai mắt chạm nhau khoảng cách quá gần khiến cô ngại ngùng liền lùi lại rời đi.
Mĩ nam đứng trước mặt cô cũng ngơ ngác, mà cũng có phần ngạc nhiên vì cô là người đầu tiên không lưu luyến vẻ đẹp của hắn, hắn băn khoăn có khi nào nhan sắc của hắn đi xuống.
Chuông reo báo hiệu đến giờ cô phải trở về lớp, khi cô về lớp thì bắt gặp ánh mắt sắc lạnh của mĩ nam lúc nãy, cô hất tay qua mắt rồi đi thẳng về chỗ không thèm nhìn hắn lấy 1 cái, hắn "hừ" 1 tiếng rồi quay đi không quan tâm đến cô.
Cô ngồi vào chỗ, một cô bạn quay xuống vẫy tay làm quen, cô cũng vui vẻ đáp lại cô bạn nhích gần lại cô rồi nói với giọng vui tươi.
- Cái người con trai mà cậu vừa đụng phải tên là Nhậm Viên là hot boy top 1 của trường, mọi mặt của cậu ta đều đứng đầu, trong trường này chỉ cần là nữ thì ai cũng sẽ mê mẩn cậu ta nhưng cậu ta lại rất lạnh lùng chưa từng quan tâm tới bất kì đứa con gái nào dù là người đẹp nhất vừa nãy cậu ta đụng vào cậu còn lâu cậu ta mới quan tâm với xin lỗi cậu, tốt từ nay không nên đụng vào cậu ta.....Còn 3 người con gái nãy đứng trước mặt cậu là 1 nhóm chuyên đi bắt nạt người khác, cậu mà cứ cứng đầu sẽ trở thành mục tiêu của chúng đấy. Người tên Nghị Nhất là người đứng đầu hay còn là thanh mai trúc mã từ nhỏ với Nhậm Viên, còn Minh Ngọc và Hân Nhi là tay sai.- Ồ, thì ra là vậy..
Cô gật gù tỏ vẻ đồng tình.
Cô nhanh nhảu hỏi:- Vậy cậu tên gì?
Cô bạn cười tươi, đáp:
- Tớ tên Mai Hoa, cậu cứ gọi tớ là Mai Mai cũng được..
Cô vui vẻ cảm ơn Mai Hoa rồi ngồi học. Đến cuối tiết, Nhậm Viên bỗng ra chỗ cô hỏi:
- Đầu ổn không?
Cô gật gù, đáp:
- Ổn
Sau đó cô đứng dậy ra về mà không để ý đến Nhậm Viên đang cau mày nhìn cô, quả thực hiếm khi có cô gái nào thờ ơ với hắn như vậy, hắn thấy cô là một gái thú vị. Những đứa con gái xung quanh thì ngạc nhiên vì lần đầu thấy cậu quan tâm đến người khác.
- Thật tức chết mà.
Nghị Nhất là người cuồng Nhậm Viên nhất trong lớp nghiến răng ken két tức giận.