Hyunjin kéo Felix vào nhà rồi đóng sầm cửa lại. Anh lôi cậu lên phòng của hai người, cổ tay trái bị anh nắm chặt khiến cậu đau nhói.
- Hyunjinnie, bạn nghe em giải thích đã!
Felix cố gắng nói, trong khi Hyunjin vẫn tiếp tục mở cửa phòng, anh ném mạnh cậu lên giường rồi nhìn cậu bằng một ánh mắt vô cùng giận dữ, đanh giọng nói:
- Cho em năm phút giải thích.
Felix lật đật ngồi dậy, cậu vội vàng thanh minh cho bản thân:
- Hồi sáng em có tâm sự với Jisung về chuyện muốn nằm trên. Vốn em chỉ muốn nói ra cho nhẹ lòng thôi, ai ngờ nó lại dẫn em tới gay bar đó rồi chạy đâu mất tiêu. Em đã muốn rời đi nhưng mà bị nhân viên trong đó giữ lại, khó khăn lắm em mới thoát ra được. Em thật sự không có chủ ý đi vào đó đâu mà, Hyunjinnie đừng giận em nhé?
Hyunjin không trả lời, anh từ từ tiến lại gần giường, nắm chặt lấy cằm của cậu, ép cậu phải ngước lên nhìn thẳng vào mắt mình:
- Vậy còn cái bộ dạng này của em là sao?
- Là tại họ đông quá, vật vã một hồi em mới thoát ra được. Hyunjinnie, em thật sự không cố ý vào đó đâu mà, em chỉ muốn thân mật với một mình bạn thôi à.
Felix túm chặt lấy tay anh, gấp gáp nói, đôi mắt cậu đỏ hoe và ngấn nước trông vô cùng đáng thương.
- Được rồi, anh tin bạn, nhưng mà anh đã rất đau lòng đấy, bạn không tính bù đắp cho anh sao?
Hyunjin dịu giọng lại, Felix thấy xưng hô của anh đã trở lại như bình thường liền không khỏi vui vẻ, anh đã nguôi giận rồi!
Felix quỳ xuống đất, thuần thục tháo thắt lưng của anh ra, sau đó mở nút quần rồi dùng răng cắn lấy phéc-mơ-tuya kéo nó xuống, cả quá trình ánh mắt của cậu đều không rời khỏi gương mặt anh nửa giây.
Hyunjin nhìn ánh mắt gợi tình của Felix đến phát nứng, quái vật sau lớp quần lót cũng vì thế mà cương lên.
Felix vừa cắn lấy cạp quần lót của anh kéo xuống, dương vật liền bung ra đập lên mặt của cậu.
- Để em bù đắp cho Hyunjinnie nhé?
Cậu nói sau đó cầm lấy thằng nhỏ của anh rồi đút toàn bộ chiều dài của nó vào miệng. Đầu khấc đâm sâu tới tận cổ họng khiến nước mắt của cậu lại một lần nữa tồn đọng bên khoé mi, nước bọt cũng tiết ra ngày một nhiều.
Felix nhả ra nuốt vào, không quên hút mạnh dương vật một cái mỗi khi nuốt nó vào. Lâu lâu cậu còn rê lưỡi từ túi tinh lên tận đầu khấc sau đó liếm quanh đầu khấc một chút trước khi đá lưỡi liên tục vào lỗ tiểu.
Hyunjin thở mạnh ra vì sự sung sướng mà em người yêu mang lại. Anh "Hah" lên một tiếng khi Felix ngậm lấy một bên túi tinh trong khi tay thì sóc lọ liên tục cho anh.
Khi mà Felix vừa mới cho dương vật lại vào miệng bú mút được vài cái. Hyunjin chính thức không thể chịu nổi nữa, anh nắm lấy tóc của cậu, lấy thằng nhỏ ra khỏi khoang miệng ấm nóng của người dưới thân. Anh vỗ nó lên má cậu, thở hắt nói:
- Hừ.....dừng một chút đi bé, anh ra mất.
Anh nói rồi chà đầu khấc lên một vết son môi dính trên gò má của cậu, nhăn mặt nói:
- Mấy cái dấu này làm anh khó chịu quá.
- Vậy bạn lau giúp em đi ~
Felix nói, cậu chà xát gương mặt vào cây hàng nóng hổi kia, ngước ánh mắt gợi tình lên nhìn anh.
- Được, chiều em.
Hyunjin nở một nụ cười thoả mãn, anh đè chặt ngón cái lên sóng mũi của cậu trong khi bốn ngón tay còn lại ôm trọn lấy một bên bầu má núng nính. Hyunjin đặt dương vật vào khoảng trống giữa ngón cái với bốn ngón còn lại, anh bắt đầu bằng những cú đẩy nhẹ nhàng, sau đó nhanh dần lên.
15 phút sau, không những không có vết son nào trôi đi, mà trên mặt cậu còn dính thêm một đống tinh dịch, trải dài từ trán xuống tận cằm. Hyunjin quay người đi lấy khăn lau mặt cho cậu, để một hồi lỡ tinh dịch dây vào mắt thì mắt em bé của anh sẽ đỏ lên mất.
Felix chờ Hyunjin lau xong mới ôm lấy anh, nũng nịu nói:
- Hyunjinnie ơi~ Bạn hết giận em rồi phải không?
- Ừm.
Hyunjin cũng vòng tay ôm lấy Felix, hôn chóc lên môi cậu một cái.
- Vậy bạn cho em nằm trên nha?
- ........
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hyunlix] Multi-shots Smut (18+)
FanfictionSeries tà răm nhân dịp tui đang bí ý tưởng cho những chiếc fic chính =)))) Chỉ là một chiếc fic nhỏ, nơi tui tập viết H (đam mê thật sự của tui m.n ạ 👉👈) , có ý tưởng mới sẽ đăng típ. M.n đọc rùi có gì góp ý cho tui cải thiện lối diễn đạt nhé, iu...