Choi Wooje và Moon Hyeonjun là người yêu của nhau.
Họ quen nhau và yêu nhau như cặp đôi bình thường nhưng hình như Hyeonjun đang giấu em một bí mật nào đấy.
Hắn dạo này lạ lắm thường hay đi đâu đấy vào đêm khuya và trở về lúc 4-5h sáng, nhiều lúc em cố gắng hỏi thì hắn lờ đi hoặc lái sang một chuyện nào đấy khiến em quên đi nhưng sao có thể qua mắt được một luật sư như em chứ.
Cây kim trong bọc rồi cũng có ngày lòi ra vào một buổi sáng bình thường khi em đang xem tin tức thì bỗng đờ người ra khi phát hiện bảng tin về một vụ có gia đình 2 vợ chồng bị sát hại vô cùng thảm thương, nhưng điều em chú ý đến vòng tay của bà vợ nhìn trông rất giống với chiếc vòng tay em tặng mẹ vào đầu tháng nhân dịp sinh nhật bà hay sao.
Lúc này, cõi lòng em dâng lên cảm giác bất an, em gọi vào số điện thoại của bà mấy lần nhưng đều không hồi âm.
Nhưng vào lần gọi cuối thì cũng đã bắt máy tưởng chừng em sẽ nghe thấy giọng mẹ mình nhưng không phải và những điều em nghe sau đó đã khiến em gục ngã, đau đớn khóc dưới sàn nhà.
Mẹ em.....người phụ nữ đáng thương và chồng của bà đã bị sát hại với 12 vết chém, tay thì bị cắt làm đôi và được giấu trong tủ lạnh.
Sau một hồi bình tĩnh lại, em nhấc máy gọi Hyeonjun, hắn nghe xong liền cố tỏ ra hốt hoảng và ngay lập tức hắn phóng về để dỗ dành em và hứa rằng sẽ bên em nhưng liệu hắn có làm được không....??
Tất nhiên là không rồi vì ngay mấy ngày sau hắn đã bị bắt vì do sơ ý hắn đã vô tình để lại dấu vết tại hiện trường.
Em bất ngờ lẫn đau khổ khi phát hiện hóa ra người mà hàng ngày nói yêu thương em lại là sát nhân đội lốt dưới một người nhân viên tốt, người bạn trai hoàn hảo, một công dân lương thiện luôn giúp đỡ người khác và phiên tòa sắp tới này sẽ lột trần bộ mặt giả tạo của hắn, em không biết phải làm sao hết vì em là người yêu hắn ta mà.
Một bên là người yêu một bên là gia đình em, em không biết phải biện minh như nào cả...Thật khó để lựa chọn mà.
Và ngày hôm ấy em đứng nhìn hắn với ánh mắt đầy đau thương mà cũng có chút hận thù trong đấy và khi không thể biện hộ nữa hắn nhìn em và âm thầm nhận phán quyết từ thẩm phán ban cho hắn.
Trước khi chuyển đến nhà tù hắn nhẹ nhàng nói với em:
"Anh xin lỗi em vì những gì anh đã gây ra cho em và gia đình em hãy quên anh đi và sống thật tốt."
Sau khi hắn đi, em khụy xuống khóc trong đau đớn tại sao,..tại sao lại đối xử bất công đối với em như vậy chứ bố mẹ mất, người yêu thì vào tù, nỗi đau ấy giằng xé con tim em thành trăm mảnh.
Mùa hè 5 năm trước em có anh, mùa hè năm nay em mất tất cả dưới tay anh........Thặc ra t làm đọc giả là chủ yếu nhưng văn phong t lạ lắm nên đừng mong đợi zề nhìu=~=
BẠN ĐANG ĐỌC
Plot ngẫu hứng
FanfictionỜm..cái này tui viết tuỳ hứng lắm=~= Mà nó cx ko hay nên thoai để nó đóng bụi cx đc Plot OCC