Lì xì

1.7K 92 22
                                    

Note: bottom Jaekyung (Jinx), cuntboy, từ ngữ thô tục

___________________________

Phòng tập hiện tại đã vãn đi nhiều, mặt trời lặn dần đằng Tây, hoàng hôn buông xuống Seoul nhộn nhịp. Ngày mai là ngày đấu chính của đội thi, Kim Dan vừa trị liệu xong cho tuyển thủ cuối cùng giờ mới có thời gian lau mồ hôi. Cậu chào tạm biệt bọn họ, giúp Khoai Tây dọn dẹp phòng tập, lúc này mới để ý điều kì lạ.

"Không biết tuyển thủ Jaekyung đâu rồi?" Cậu nhủ thầm, nhìn ngó xung quanh. Ba lô và điện thoại của tuyển thủ vẫn đặt ở góc phòng, hiển nhiên anh chưa đi về nhà.

"Em cũng chịu thôi thầy Dan." Khoai tây vừa xếp tạ lên giá vừa nhún vai trả lời. "Từ lúc anh Heesung tới là anh Jaekyung cũng không thấy đâu."

Kim Dan ngạc nhiên, cậu nhìn quanh, thấy cũng không còn quá nhiều việc, bèn nói: "Tuyển thủ Yoon Gu đi về trước đi, còn lại tôi dọn giúp cho, dù gì cũng muộn rồi."

Khoai Tây nhìn đồng hồ, xếp nốt tạ tay lên giá rồi cúi gập người xuống: "Cảm ơn thầy Dan nhé." Nói rồi cầm đồ đạc của mình đi về trước.

Phòng tập rộng rãi giờ chỉ còn một mình Kim Dan ở lại. Cậu dọn dẹp phần còn lại, ngay lúc đi qua phòng nghỉ để cất nốt mọi thứ, bỗng nhiên cậu nghe thấy một âm thanh lạ phát ra từ bên trong.

Âm thanh này với Kim Dan không xa lạ gì. Cậu thử vặn tay nắm thì thấy cửa khóa, bèn thử gõ cửa.

"Tuyển thủ?"

Âm thanh kì lạ trong phòng im bặt. Cậu càng thấy kì lạ, gọi lớn một lần nữa.

"Tuyển thủ, anh đang bên trong ạ?"

Kim Dan không biết rằng, sau ván cửa này, tuyển thủ Joo Jae Kyung mà cậu đang tìm đang quỳ dưới đất chổng mông lên, dính sát vào háng người kia, tay tì lên ghế băng mềm mại, khuôn mặt kìm nén tới đỏ phừng phừng. Dưới sàn có một vũng nước lớn, Hee Sung bóp cánh mông căng mẩy của người kia, giọng nói mang theo ý cười trêu chọc:

"Kìa, có người gọi anh kìa, trả lời người ta một câu xem nào." Nói rồi lại chậm rãi mà đẩy hông, ác ý mài mài bên trong cơ thể anh.

Jae Kyung nén tiếng rên tới khổ sở, hai đùi run rẩy gần như không thể quỳ nổi. Tiếng đập cửa cùng giọng nói lo lắng của Kim Dan cứ vang lên liên tục bên ngoài cánh cửa khiến anh nhận ra mình đang làm điều đáng xấu hổ này ở đâu, bụng dưới run rẩy, lỗ dâm bên dưới cứ như vậy mà xối đầy nước.

Nhà vô địch hạng nhẹ môn võ thuật tổng hợp, tuyển thủ được mọi người ngưỡng mộ sợ hãi Joo Jae Kyung, thay vì có một con cu khủng như mọi người đồn đoán thì lại có một cái lồn múp rụp hồng nộn, động nhẹ thôi cũng đủ để nó ướt rượt. Ngay lúc này đây, anh còn giống như chó cái chổng mông, bị diễn viên nổi tiếng Choi Heesung đè ra mà nắc, thậm chí còn đầy vui thích mà chảy nước hùa theo.

"Hửm, nói đi xem nào." Hee Sung không thấy Jae Kyung có phản ứng gì, lại càng hứng thú hơn. Hắn thò tay xuống vùng tam giác đã ướt nhoét bên dưới, mò tìm hột le đã bị đè tới dẹp lép, cầm khuyên âm vật lôi kéo. Quả như hắn dự đoán, thanh niên tóc đen dưới thân cuối cùng cũng không nén nổi bật ra tiếng rên cao vút, càng làm vị bác sĩ bên ngoài cửa lo lắng thúc giục.

Heesung x JaekyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ