Chương 1: Nứng trong nhà vệ sinh

5.8K 164 3
                                    

Chương 1: Nứng trong nhà vệ sinh trường học, bị bạn học bắt gặp, cưỡng ép dùng cặc bự đụ lồn bắn tinh bắn nước tiểu

___

Trên hành lang vắng vẻ trong giờ học bỗng vang lên tiếng chạy hì hục gấp gáp, Dịch Dương vội vã vọt vào nhà vệ sinh, tay cầm sẵn khoá kéo chuẩn bị xử lý chuyện hệ trọng.

Trưa nay lỡ uống nhiều nước do tiết thể dục trước đó chơi bóng hăng quá, đến giờ này thì bàng quang của hắn đã căng cứng biểu tình rồi. Ông thầy đầu hói dạy toán khó tính lắm, hắn phải dựa lúc ông ta không để ý mới trốn ra ngoài được.

Đến khi đi chuẩn bị xả lũ thì hắn nghe thấy tiếng nức nở rất khẽ, dù nhỏ nhưng đặc biệt dâm. Tính tò mò nổi dậy khiến chim cò gì tụt hứng hết, hắn nhét lại vào quần rồi đi tìm xem tiếng rên đấy phát ra từ đâu.

Càng đến gần buồng cuối thì tiếng rên càng lớn, nhưng dường như đang được nín nhịn lại. Dịch Dương nghe ra được đây là tiếng của một thằng con trai, dù vậy nhưng vẫn rất dâm, cực dâm, ngoài ra còn có tiếng lép nhép nho nhỏ, làm con cu đang ngủ trong quần cương cứng ngắc.

Hắn cười thầm, nếu cả hai đều đang nứng thì tội gì mà lại không giải quyết cho nhau nhỉ?

Dịch Dương thử đẩy cửa, ai dè nó mở thật, có lẽ bé cưng này nứng quá nên đã quên không khoá cửa đây mà.

Dễ thương thế, chắc chắn là đợi hắn đến đụ.

Nhưng khi mở hẳn cửa ra, thứ đập vào mắt hắn lại là một cái lồn đàn bà, một cái lồn trắng múp rụp hồng hào đang nuốt hai ngón tay cũng trắng nốt, nước dâm chảy lênh láng ra mông ra sàn. Dịch Dương hoảng hốt nghĩ thầm, đây chắc chắn là nhà vệ sinh nam, và tiếng rên này chắc chắn cũng là của một thằng chứ không thể nào là con được.

Dịch Dương nhìn kĩ lại mới phát hiện một tay còn lại của người kia đang tuốt dương vật be bé ở đằng trước.

Thì ra là một bé cưng song tính dâm đãng.

Hắn nhịn sự hưng phấn tột độ trong lòng mà vỗ bép vào cái mông tròn kia.

"Bé cưng nứng hả, có cần anh chữa nứng giùm không?"

"A!"

Lúc này người kia mới ý thức được có kẻ lạ mặt đang xem mình thủ dâm, cậu hoảng sợ né tránh nhưng mông đã bị kéo lại, lồn dâm bị ép dí vào cặc bự đang phồng lên trong quần.

"C-cậu là ai... Làm, làm ơn tha cho tôi đi mà... Hức!"

Tiếng rên rỉ vụn vặt lại vang lên khi Dịch Dương nhét ba ngón tay của mình vào trong cái lồn nứng ướt nhẹp. Ngón tay của hắn vừa dài vừa thô, khác hẳn hai ngón bé xinh trước đó.

Bé cưng vẫn rất sợ hãi, cố gắng giãy dụa muốn thoát khỏi móng vuốt sói nhưng không kịp nữa rồi, Dịch Dương đã lôi cặc khủng ra khỏi quần, cạ đầu khấc rỉ nước lên mép lồn hồng hào. Bé sò nứng ngửi thấy mùi cặc liền ra sức mút quy đầu đang cố chen vào cái lỗ bé tẹo.

Cục cưng dâm đãng đã nứng lắm rồi, nhưng sự sợ hãi bị cưỡng hiếp khiến cậu vùng vằng muốn thoát khỏi, chỉ tiếc lực tay của Dịch Dương quá mạnh, nắm eo nắm mông cậu không buông.

[Song tính/Thô tục] Dụ Dỗ Học Sinh GiỏiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ