(w) ─ parenthood, getting back together, light angst, he
© anonymous
⚝ https://archiveofourown.org/works/48148720
@ ─ 17thang3
bản dịch thuộc project "heejake's noodles bowl"
🌷🧺*:・
Chuyện là, cậu nhóc 7 tuổi biết hai người bố rất yêu thương mình. Có lẽ quá nhiều, đến mức sự yêu thương mà họ dành cho nó có thể so sánh với độ dài của chiếc trục mà nó đã học ở trường.
Bố nhỏ luôn trao cho nó những nụ hôn chúc ngủ ngon và không bao giờ đóng cửa phòng ngủ khi ra ngoài.
Bố lớn thường làm nó cười và cho nó ăn pancakes vào lúc nửa đêm.
Vì vậy, trong mắt cậu nhóc luôn hiện rõ sự hạnh phúc. Nó có một ngôi nhà tốt và hai chú chó tên Layla và Bisco.
"Nhưng điều đó chỉ có nghĩa là con có hai ngôi nhà, Ni-ki." Bố nhỏ nói với nó một lần trong bữa sáng. Đó không phải là những chiếc pancakes mà nó thích và trong khi người nhỏ tuổi không trả lời, nó đã nhìn thấy túi giấy Mcdonalds được giấu dưới hộp thức ăn nhưng nó chọn tập trung trở lại vào những chiếc bánh ngọt ngào.
"Vậy ai sẽ sống ở đó?"
Jake khựng lại khi nghe cậu nhóc hỏi với vẻ bối rối.
"Ừm... Đôi khi có thêm những ngôi nhà khác sẽ thật tuyệt. Chúng ta sẽ có một nơi rộng hơn nếu con muốn chơi với bạn bè chẳng hạn."
"Con chỉ có Layla và Bisco thôi, một ngôi nhà khác nghe có vẻ quá rộng đối với bọn con khi chỉ để chơi đùa." Ni-ki cau mày trong khi bố nhỏ của nó tự trấn an mình bằng cách lau miệng cho nó.
Nó mặc đồng phục của mình, logo trường preppy thêu trên áo vest được ủi cẩn thận, Ni-ki hôn tạm biệt bố nhỏ của mình nhưng nán lại quanh ngưỡng cửa.
Bisco không thấy đâu và chỉ có một chiếc chìa khóa xe treo trước cửa nhà.
"Bố lớn lại đi sớm ạ?"
Jake đáp lại nó bằng một nụ hôn khác và một cái ôm chặt hơn cái ôm nó nhận được khi vừa thức dậy.
"Mhm, cứ đi học đi." Với một nụ hôn khác lên trán, Jake âu yếm vỗ nhẹ vào người nó, đẩy nó về phía chiếc xe buýt đang chờ sẵn của trường. "Bố lớn sẽ về nhà sau, luôn là như vậy mà."
BẠN ĐANG ĐỌC
10:00 ㅡ heejake ✦ sincerely, ni-ki
FanfictionNhiều năm sau khi ly hôn, họ tìm thấy bức thư do con trai họ viết. To: bất cứ ai có thể đọc được thứ này From: Ni-ki