thrid person
nayon birthday ng reyna ng genovia maganda araw ba sa party ng reyna .
sout ng red ball gown ng reyna hawak ni queen anasthasia si king harry .
naglakad sila sa hallway nakita niya si sandro at kenneth sa hallway kasama iba kaibigan nila naging kaibigan ba sila ni queen ana.
tumigin sila sa ama at ina ng reyna sa mga magulang ng reyna ng genovia ..
bigay sila blessing na kanila anak na si queen anasthasia naging reyna.
naging reyna kanila anak na si queen anastasia.
nakatinig si sandro sa protrait ng mga magulang ni queen anastasia.
" sila mga magulang ni ana " sabi ni sandro
" sila si king Willaim at queen Elisa " sabi ng gruad
may painting protraid ang reyna ....
naka blue ball gown .
tignan nila kenneth at sandro ang painting ni ana.may pansin sila iba itsura ng reyna ng genovia
si queen anastasia nasa hall gallery siya nakatinig sa mga paintig niyamalaking regalo ang artist ng palasyo maganda painting para sa reyna.
dumating ang bunso kapatid ng reyna . na si prince edward ang isanv kapatid ng reyna .pinaka passaway na prince....
" ate happy birthday " sabi ng kapatid ng reyna . sabay yakap ng reyna sa bunso kapatid .
nakatinig si sandro sa mag kapatid pansin niya hindi mag kamuka dalawa mag kapatid.
nasa bathroom si queen anastasia lumapit si sandro sa kanya.
" bakit hindi kayo kamuka ng prince" sabi ni sandro
" bakit iba muka ng kapatid ko dahil sa mother ko nag rape siya ng tunay ko ama alam mo masakit yun sa akin hindi ako kilala tunay ko alam . iba ama namin .pareho kami ng ina ko reyna narape dahil sa isang lalaki. rapist din tunay ko ama alam sandro gawa mo sa akin masakit yun . " sabi ng reyna
" ana patawarin mo " sabi ni sandro
naglabas ng reyna sa bathroom iniwan si sandro magisa nalaman mga totoo na pakatao ng reyna nabuwag pagrape kanya tunay ama sa kanya ina.
si queen Elisa ang tunay na royalties nag pasawa ang count william .
nakita ni sandro na si queen anastasia naka tinig sa protrait kanya mga magulang.
dumating ang hari harry kanya asawa hari.
yakap ng hari ng asawa niya reyna . radaman ni sandro pagselos na eto .
BINABASA MO ANG
My Rapist
RomantikAna Marie cruz biktima ng rape sa Isang Ceo ng kompanya....... Hindi alam nu Sandro Garcia anak ng best friend mga Ama Nila ang babae rape niya, pakasal siya Kay Ana pero Hindi niya mahal...... they found out no love sandro and ana