11-20

3.4K 100 5
                                    

Chương 11

Tô Gia sức lực cũng không lớn, chỉ là thân thể này hồi lâu không có trải qua quá loại cường độ này cảm giác, Tô Gia tay ở trên đùi đột nhiên rơi xuống khi, lại quá mức đột nhiên, bởi vậy Tống Yến Dung phản ứng liền nàng chính mình cũng sửng sốt một cái chớp mắt.

Nhưng nàng vẫn là tại hạ một giây hoàn hồn.

Không đợi Tô Gia nói xong.

Tống Yến Dung dựa lưng vào đầu giường, tay ấn ở Phù Tô Gia cái tay kia thượng, xoa xoa, hơi làm nhíu mày nói: “Không có việc gì, tay rút gân một chút.”

“Nga……”

Tô Gia ngoài miệng đầu tiên là đáp lại một câu, ánh mắt lại từ Tống Yến Dung trên đùi đảo qua, lông mi che lại bên trong tìm tòi nghiên cứu cùng hồ nghi.

Là tay? Vừa rồi nàng tựa hồ cảm giác được cơ đùi lý nhảy lên, Tống Yến Dung ra tiếng nháy mắt cũng quá trùng hợp.

Tô Gia đáy lòng rơi xuống nghi ảnh —— Tống Yến Dung chân là thật sự tàn tật, thả không cảm giác sao?

Hai người từ Tống gia biệt thự rời đi, đã là đêm khuya tam điểm nhiều.

Thành thị sớm đã an gối, màu đen ô tô sa vào ở đêm trung, một đường chạy băng băng.

Bên trong xe, Tống Yến Dung cúi đầu xem Triệu Văn tin tức, kia đầu mắng đến túi bụi.

【 ngươi lần này liền cùng Chu Viện đoạn sạch sẽ tính, này nữ sớm muộn gì chọc đại phiền toái, càng đừng nói Chu gia còn có cái lão cọp mẹ. 】

【 ta tỷ, còn có bao nhiêu lâu? 】

【 nàng đừng tự sát, ta đi vào lộng chết nàng tương đối mau. 】

“……”

Tống Yến Dung ngẫm lại, đem mới vừa đánh mấy chữ xóa: 【 mười phút. 】

“Vị kia Chu tiểu thư, ta trước kia gặp qua nàng cùng ngươi ở bên nhau……”

Tống Yến Dung quay đầu, đối thượng Tô Gia tò mò ánh mắt.

Tô Gia cười hỏi: “Bạn gái?”

Tống Yến Dung: “……”

Không tính là.

Dựa theo nguyên thân ở nàng trong thân thể ký ức xem, nguyên thân cũng không có chạm qua Chu Viện, nhưng hai người chi gian lại có so người yêu còn muốn dây dưa quan hệ, lẫn nhau đối với đối phương đều có nồng hậu chiếm hữu dục.

Là nàng không thể lý giải cảm tình.

Tống Yến Dung nói: “Không phải.”

Nàng không phải nguyên thân, hiện tại đi cũng là xuất phát từ chủ nghĩa nhân đạo, nói câu máu lạnh, Chu Viện cùng nàng vốn không có quan hệ.

Nói xong, thấy Tô Gia gật gật đầu, biểu tình tựa hồ cũng không thật sự tin.

Kỳ thật cũng là, nguyên thân cùng Chu Viện thường xuyên pha trộn ở bên nhau, đừng nhìn nguyên thân hai chân tàn phế, nhưng chơi nơi cũng là chay mặn không kỵ, là quán bar cùng các loại giải trí hội sở khách quen.

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Điên Kiều Ảnh Hậu Tàn Tật A - Phúc Tạp Phúc PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ