41-50

3.5K 84 12
                                    

Chương 41

Năm ấy là mùa đông.

Tô Gia mẫu thân vì duy trì công ty vận chuyển, ôm lấy chỉ có gia nghiệp, từ các loại con đường mượn rất nhiều tiền. Phá sản trước, Tô Gia đã là nợ nần chồng chất, chủ nợ đòi lấy tới cửa, nắm tay cùng dọn gạch đánh ở trên cửa sắt, phát ra dữ tợn tiếng vang.

Mẫu thân bức cho không có cách nào, mở cửa muốn hảo sinh nói nói lại thư thả mấy ngày, nhưng ngoài cửa người một tổ ong tiến vào, trực tiếp tạp đồ vật.

Trong nhà một mảnh hỗn độn, đệm dựa bị dao nhỏ cắt qua, nhung nhứ ở hỗn độn trong đám người qua lại khởi vũ.

Gia cụ, pha lê, bể cá tan vỡ thanh, một tiếng so một tiếng thê lương.

Tô Gia bị mẫu thân ôm vào trong ngực, nàng từ mông nàng đôi mắt khe hở ngón tay trung, thấy tiểu cá vàng trên sàn nhà nhảy đánh đong đưa, nó mở miệng hô khí, không hề vui thích phun phao, chỉ còn hấp hối giãy giụa.

Sau đó một chân hung hăng dẫm lên đi, chia năm xẻ bảy.

Tô Gia hung hăng nhắm mắt, nhưng này chỉ là bắt đầu, bọn họ lại đây lôi kéo mẫu thân, nhân tiện đem nàng cũng từ mẫu thân trong lòng ngực kéo ra, nhìn nàng lớn lên bảo mẫu lại đây hộ nàng, run bần bật lại đem nàng đoạt ôm qua đi.

Trong miệng kêu: “Nàng vẫn là cái hài tử, còn nhỏ đâu!”

“Tiểu cái gì tiểu, các ngươi nếu là còn không dậy nổi tiền, dứt khoát liền đem này tiểu nha đầu cũng để cho chúng ta, ta nhưng thật ra có thể suy xét thư thả các ngươi mấy thiên!”

Mẫu thân cùng bảo mẫu a di nghe nói, cùng ra sức đem nàng hộ ở sau người.

Mẫu thân quỳ xuống đất, cầu, nói vô luận như thế nào ngày mai nhất định còn tiền, liền tính đem công ty bán cũng nhất định còn tiền.

Nhưng mà kỳ quái chính là, những cái đó đánh đòi tiền mục đích người lại không có nghe.

Thậm chí nhìn thấy mẫu thân như thế che chở nàng, càng là hung thần ác sát muốn đem nàng đoạt lấy đi, tại đây lôi kéo trung còn có người cùng nhau chiếm mẫu thân tiện nghi, mở ra lệnh người buồn nôn chuyện cười người lớn.

Trong phòng khách tràn ngập nàng quá vãng chưa bao giờ gặp qua cùng nghĩ tới hình ảnh cùng thét chói tai.

Bảo mẫu a di là cái thực người nhát gan, phụ thân qua đời sau, mấy chăng cùng nàng cùng mẫu thân trở thành tân người một nhà, mẫu thân bận rộn khi, cũng đều là a di bồi nàng.

Chính là ngày đó, nhát gan a di vì che chở nàng, nộ mục trợn lên cùng những người đó đối kháng.

Nàng chưa từng gặp qua như vậy a di.

Cuối cùng, ở hét thảm một tiếng hạ, nàng thấy a di trong người trước ngã xuống.

Thân thể kia cực kỳ giống tu bổ khi, từ chậu hoa bên buông xuống dây đằng điều, vô lực lại trầm trọng.

Nàng nghe thấy mẫu thân hô to cứu mạng, liều chết đem nàng ôm vào trong ngực, khóc la cầu, nàng tắc ngơ ngẩn nhìn trên mặt đất liền một tia hô hấp phập phồng đều không có phụ nhân.

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Điên Kiều Ảnh Hậu Tàn Tật A - Phúc Tạp Phúc PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ