71-80

4K 93 11
                                    

Chương 71

Thời gian không tính vãn, buổi chiều mưa bụi rốt cuộc tích góp đến nó không chịu nổi nông nỗi, bắt đầu tí tách tí tách rơi xuống.

Lục Kha một thân hắc y trước chạy đến trên xe, từ cốp xe cùng với cửa xe thượng các cầm một phen dù, lại chạy về đi, một phen đưa cho Lâm Chi, một phen chống ở Triệu Văn trên đầu.

Triệu Văn trên mặt cảm xúc còn chưa hảo, nàng đi ra ngoài, sau đó đứng ở dưới lầu mí mắt hướng lên trên liêu liếc mắt một cái.

Lâm Chi cho rằng nàng là không nguôi giận, cũng hoặc là lo lắng Tống Yến Dung, suy nghĩ sau, nhẹ giọng nói: “Triệu tiểu thư, lấy ta đối Tô Gia hiểu biết tới xem, nàng cũng không phải một cái người xấu, khả năng ngươi đối nàng là có cái gì hiểu lầm.”

Triệu Văn nói: “Ta biết, nếu nàng thật là một cái tội ác tày trời, lấy nhà ta Tống tỷ tính tình căn bản không có khả năng đến bây giờ còn giữ nàng không ly hôn.”

Nàng dừng một chút, tiếp tục đi phía trước đi: “Ta vừa rồi nói những lời này đó, đảo không phải đối Tô Gia nhiều hận, mà là cố ý nói.”

Lâm Chi hơi lăng, Triệu Văn tùy ý gợi lên nửa bên môi, tinh xảo trang dung ở nàng thâm trầm trên mặt, phảng phất ở Triệu Văn người như vậy trên người nhìn đến loại vẻ mặt này, là thực ly kỳ sự.

Triệu Văn nói: “Ta hiểu biết tiểu Tống, xem nàng gần nhất cảm xúc ta có thể nhìn ra được tới, nàng trong lòng còn có Tô Gia, hơn nữa xem đến thực trọng.”

Bao gồm vừa rồi ở trên bàn cơm, nàng vẫn chưa nói Tô Gia cái gì, Tống Yến Dung liền không tự chủ được làm ra hộ thực nhi tư thế.

Tô Gia truy lại đây…… Đầu tiên, thái độ thượng nàng là tán thành, đổi làm tự hỏi, nếu nhìn đến nàng còn không có ly hôn thê tử cãi nhau rùng mình trong lúc, cùng nữ nhân khác thượng hot search, nàng sẽ không như vậy tâm bình khí hòa.

Nàng sẽ đem này phòng đều xốc.

Tô Gia người này nàng hiểu biết quá, từ rất nhiều chuyện tới xem, Tô Gia thật không tính là thiện tra, ở đoàn phim có thể đem cùng tổ diễn viên nhốt ở toilet, hơn nữa ấn ở trong ao người, không phải là nhậm người khi dễ.

Nhưng là Tô Gia hôm nay nhịn, bao gồm sau lại nàng nói những cái đó ‘ xen vào việc người khác ’ nói —— chỉ bằng cái này, Tô Gia làm không phải trực tiếp khai nháo, cũng hoặc là khắc khẩu, nàng thậm chí cho rằng còn tính không tồi.

Tiếp theo.

Nàng từ Tô Gia trong ánh mắt, thấy được……

“Ngươi đừng nhìn ta ái không học vấn không nghề nghiệp, mỗi ngày ăn nhậu chơi bời không làm chính sự, nhưng cảm tình sự ta bảo đảm ta so với ai khác đều thấy được rõ ràng.” Triệu Văn mới vừa uống lên vài chén rượu, lúc đó ở mờ nhạt dưới ánh đèn, nàng đáy mắt toát ra một tia cố tình vẻ say rượu, loại này vẻ say rượu đều không phải là sinh lý, mà là tâm lý thượng.

Nàng trải qua quá, biết ái nhân, cùng bị ái cái dạng gì ánh mắt.

Triệu Văn nói, nàng thấy được Tô Gia trong mắt ái.

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Điên Kiều Ảnh Hậu Tàn Tật A - Phúc Tạp Phúc PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ