31. Kế

111 4 0
                                    


yonghu7615889507.

Tác giả: little cat


Bối cảnh giả thiết: Thượng quan thiển trở thành giác cung tân nương lúc sau, cung thượng giác cố ý dụ dỗ này bại lộ sơ hở.





( thượng )


"Thượng quan thiển, có hay không bắt ngươi chính mình rõ ràng." Cung xa trưng lúc này mặt mày mang theo một chút tức giận, một thân tơ vàng được khảm ra huyền sắc quần áo càng là sấn đến hắn ngũ quan ở tối tăm ánh nến dưới có vẻ càng ngoại thâm thúy.


Cung xa trưng mới vừa trở lại trưng cung liền phát hiện chính mình tùy thân mang theo ám khí trứng dái không thấy, hồi tưởng chính mình ngày này gần người tiếp xúc quá trừ bỏ cung thượng giác chính là thượng quan thiển.


Kỳ thật hắn đã sớm đáy lòng có điều đoán trước nữ tử này không đơn giản, cách nói năng chi gian chu đáo chặt chẽ, cùng với mỗi một lần xảo diệu thiết kế tương ngộ đều đang âm thầm chiếu rọi ra nàng dụng tâm kín đáo.

Cung xa trưng tin chính mình trực giác, nữ tử này tuyệt đối không bình thường.

Nàng tuyệt đối không thể lấy lưu tại ca ca bên người.


Lại cũng không ngừng tại đây, cung xa trưng khó có thể nói rõ chính là hắn có chút hâm mộ thượng quan thiển.

Hắn hâm mộ nàng có thể trở thành ca ca tân nương, hâm mộ bọn họ có thể toát ra chính mình tình yêu, càng hâm mộ nàng giống như được đến ca ca ái......

"Ta nói ta chưa từng đã làm, xa trưng đệ đệ có thể tin?" Thượng quan thiển lúc này vẫn chính là kia phó nhược liễu phù phong bộ dáng, nàng trời sinh sinh trắng nõn, mi nếu trăng rằm, con mắt sáng lộng lẫy, đôi môi điểm giáng, lớn lên thực sự là xuất chúng.

Lúc này càng là làm ra một bộ nhận hết oan khuất bộ dáng, trách không được ca ca sẽ thích.

"Kia liền trách không được ta muốn lục soát thượng một chút."

Cung xa trưng biết rõ nàng khả năng đã sớm đã đem đồ vật chuyển dời đến nơi khác, mà hắn mượn này càng muốn hay không có thể lục soát ra nàng cùng vô phong cấu kết chứng cứ lấy chứng thực chính mình suy đoán.


Lúc này thượng quan thiển hơi hơi ngẩng đầu lên thoáng nhìn cửa sổ ngoại hình như có một huyền sắc thân ảnh, lập tức tâm tư vừa chuyển tiến lên bắt đầu ngăn trở thị vệ điều tra.

"Các ngươi có cái gì tư cách điều tra ta chỗ ở! Ta tốt xấu cũng là một cái trong sạch nữ tử...... Há dung các ngươi như vậy khi dễ." Thượng quan thiển một bên lôi kéo thị vệ quần áo một bên khóc hoa lê dính hạt mưa.


Thị vệ từ nhỏ là ở trưng cung lớn lên đối trưng cung cung chủ nói tất nhiên là nói một không hai, nhìn thượng quan thiển vẫn luôn ngăn trở vừa nghĩ tránh ra tay nàng tiếp tục điều tra.

【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ