Ma giới là nơi các ác ma đáng sợ sinh sống, đây cũng là nơi tôi đang sống.
3 tháng trước.
Đó là một ngày nắng đẹp, gió nhẹ thổi khiến tâm trạng mọi người đều rất dễ chịu. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, tôi đã trở thành tân sinh viên của một trường đại học danh giá.
Hôm đó là ngày đầu tiên tôi đến trường, thế nhưng, một tai nạn trên đường đi học khiến tôi tỉnh dậy tại Ma giới trong thân xác này.
Thân xác của ác ma này là thiếu chủ của một gia tộc của Ma giới. Chủ nhân của thân xác này ra đi trong một tai nạn khi thử nghiệm "Ma chú cấm đọc thành lời" và nổ tan cả xác lẫn linh hồn, không còn hạt bụi.
Thân thể tôi xuyên vào không phải cơ thể gốc mà chỉ là cơ thể nhân bản được tạo ra từ năng lực dòng dõi của gia tộc này.
Năng lực dòng dõi là đặc trưng của các ác ma tại Ma giới.
Năng lực dòng dõi của thân xác này, hoặc của tôi chính là "Nhân bản - Cloning".
"Cloning" là năng lực cho phép nhân bản một cá nhân khi ma lực đạt ngưỡng nhất định. Mỗi cá nhân nhân bản đều có tư duy độc lập và hành động giống hệt với linh hồn của bản gốc. Giữa các cá thể nhân bản và bản gốc tồn tại một quỹ dùng chung mà mọi kí ức, kinh nghiệm, cảm xúc của các cá thể trải qua được gửi vào một cách bị động. Một điểm khác của "Cloning" là ma lực của các thể nhân bản và bản gốc đều được chia đều cho nhau.
Với các ác ma trong gia tộc sở hữu năng lực dòng dõi này thì khi thể nhân bản xuất hiện, nó cũng là bản gốc và ngược lại tương tự bản gốc cũng là thể nhân bản.
Vì vậy, vài giây trước khi bản gốc nổ tan xác thì đã kịp dồn ma lực tạo ra một thể nhân bản, bởi vì linh hồn cũng biến mất nên tạo thành cảnh "vườn không nhà trống", còn linh hồn tôi may mắn trở thành chủ nhân của quỹ dùng chung. Quỹ dùng chung giống như căn nhà vậy, bản gốc và thể nhân bản là chủ nhân còn kí ức, cảm xúc, kinh nghiệm là vật dụng trong nhà.
Việc bản gốc chết và thể nhân bản tiếp nối là chuyện thường trong gia tộc này nên tôi gần như không bị nghi ngờ gì cả. Một phần khác có lẽ do bọn họ quá tự tin vào năng lực dòng dõi nên tôi dựa vào kí ức có trong quỹ dũng chung nên vẫn sống thoải mái đến hiện tại.
Đó là tình cảnh của 3 tháng trước, hiện tại thì tôi đang đối diện với tình mới khá bất ngờ. Thể nhân bản của tôi xuất hiện rồi.
Dù mấy ngày trước dự cảm này đã xuất hiện nhưng không ngờ lại nhanh như vậy. Tiếng vọng từ linh hồn cho tôi biết "cậu ta" chính là tôi, hiện tại tôi là bản gốc chứ không phải bản gốc cũ đã nổ tan xác.
Tôi vươn tay ra nói.
- Chào cậu.
"Tôi" khác ánh mắt ánh lên, vui vẻ nói.
- Thú vị thật. Thì ra cảm giác bỗng một giấc tôi trở thành thể nhân bản là như vậy.
Tôi cũng hiểu cảm giác này thông qua cảm xúc "tôi" truyền lại từ quỹ dùng chung.
- Bản gốc cũ cậu ta chần chờ không chịu nhân bản vì sợ cảm giác bị thay thế. Thì ra thứ cậu ta sợ là cảm giác này.
"Tôi" cũng hiểu và gật gù.
- Từ cảm xúc của cậu tôi đã hiểu vì sao trước kia cậu ta nhân bản rồi lại giết ngay lập tức thể nhân bản kia rồi. Nhưng mà, tôi hiểu được, cậu khác với cậu ta. Tôi cũng vậy.
Tôi nói.
- Tôi đang sướng rân người đây, muốn phát điên với thứ cảm xúc này rồi. Tôi yêu năng lực dòng dõi này quá đi mất.
"Tôi" lại nói.
- Tôi cũng yêu nó. Nhưng tôi yêu cậu hơn cả nó, tôi à.
Trước khi đến Ma giới, tôi đã từng thử mường tượng khung cảnh tôi có thêm một tôi khác sẽ như thế nào. Tôi yêu con người khác trong tôi, hơn bất cứ thứ gì kể cả bản thân tôi, bởi vì "nó" cũng chính là tôi.
Tôi đã từng có một gia đình hạnh phúc. Thế nhưng bi kịch xảy đến và cướp lấy nó. Tôi vẫn sống với nỗi nhớ và khoảng trống không thể nguôi ngoai được. Tôi hiểu rằng tâm trí mình vì sao mình lại trở nên thế này, nhưng tôi chấp nhận nó và sẽ sống thật hạnh phúc. Hi vọng tôi cũng sẽ đạt được hạnh phúc ở đây, tại Ma giới này.
Hiện tại, tôi chính là Dolly.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Mairimashita Iruma-kun: Tôi sẽ sống thật hạnh phúc ở Ma giới
FanfictionGiới thiệu: Ma giới là nơi các ác ma đáng sợ sinh sống, đây cũng là nơi tôi đang sống. 3 tháng trước. Đó là một ngày nắng đẹp, gió nhẹ thổi khiến tâm trạng mọi người đều rất dễ chịu. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, tôi đã trở thành tân sinh viên của một...