Aventurine x Reader

1.1K 68 4
                                    

Bạn lẻn vào tòa nhà chính của IPC, trong đầu đang lên kế hoạch cho một điều gì đó thú vị. Silver Wolf đi theo phía sau bạn, rõ ràng là không quan tâm. Bạn không ở đây để gây ra sự tàn phá, không, chỉ là có một số mối hận thù chưa được giải quyết với một trong những cấp trên của IPC.

Chính xác là Aventurine.

Người đàn ông này đã khiến bạn thua một số tiền lớn khi đánh bạc cách đây không lâu và bạn đang có ý định lấy lại số tiền của mình. Thông tin chi tiết không quan trọng, nhưng có một điều bạn biết là anh chàng này làm việc cho IPC và anh ta tự giới thiệu mình là Aventurine. Tất cả thông tin bạn cần để săn lùng anh ta. Không phải là bạn không muốn chơi công bằng, mà là người đàn ông đó quá tự mãn vì lợi ích của chính mình và mỗi sự thay đổi biểu cảm của anh ta đều khiến bạn khó chịu. Anh ta chế nhạo bạn mỗi khi có cơ hội đến mức thật khó để giữ bộ mặt lạnh lùng. Chưa kể anh ấy đã thắng lớn và nói đùa rằng bạn sẽ là phần thưởng trong lần đặt cược tiếp theo của anh ấy. Thật thiếu tôn trọng . Bạn sẽ không để điều này trượt.

"Cô biết đấy, nhỏ mọn sẽ không khiến cô trông ngầu đâu đâu," Người bạn đồng hành của bạn nhận xét về khuôn mặt chua chát và những lời càu nhàu không ngớt của bạn. Cô ấy có lý nhưng chắc chắn tình cảm mà bạn cảm thấy còn hơn cả sự phù phiếm, bạn cần phải dạy người đàn ông này một bài học.

"Vấn đề không phải là trông có ngầu hay không, anh ta đã chà đạp nhân phẩm của tôi trước rất nhiều người và tôi sẽ bắt anh ta phải trả giá cho điều đó! Ôi, anh ấy cứ coi tôi như một phần thưởng như thể tôi là đồ vật, nhìn anh ấy quỳ xuống để xem thực lực của cô có làm được gì không phải là mãn nguyện sao?!" Bạn đã cố gắng hết sức để kìm nén giọng nói của mình trong khi hét vào mặt cô ấy. Silver Wolf suy nghĩ một lúc trước khi gật đầu.

"Cảm thấy. Tôi biết cô đang đến đâu, tiếp tục đi," Và sau đó, hai bạn tiếp tục tìm kiếm Aventurine. Với sự trợ giúp từ chế độ xem camera an ninh chính xác của Silver Wolf, cô ấy đã tạo ra một cổng thông tin có pixel dẫn đến nơi Aventurine đang ngồi. Có hai người bảo vệ trong phòng anh ấy, trong khi ba người còn lại đang trông coi cửa trước của anh ấy. Bạn đợi người bạn đồng hành của mình thay đổi camera an ninh xung quanh văn phòng của Aventurine trước khi cô ấy bật đèn xanh cho bạn.

"Năm phút. Tối đa là bảy phút, nếu không sẽ phiền toái"

"Quá đủ để đá vào mông hắn rồi," Bạn nhảy vào cổng. Ngay khi bạn bước vào văn phòng của anh ta, hai lính canh đã cảnh giác trước sự hiện diện của bạn và nhanh chóng chĩa súng vào bạn. Bạn chế giễu nỗ lực vô ích của họ. Cô gái tóc vàng mà bạn đang tìm kiếm có vẻ rất ngạc nhiên trước sự xuất hiện không báo trước của bạn.

"Chúng ta có gì ở đây?" người đàn ông nói, rõ ràng là thích thú. Bạn bước về phía trước trong khi búng ngón tay. Hai người bảo vệ đang làm phiền bạn ngay lập tức bị đóng băng tại chỗ bởi khả năng của bạn. Họ không cần phải bị tổn hại, nhưng để họ ở bên sẽ làm mất đi niềm vui.

"Tôi không nghĩ mình cần phải giới thiệu lại lần nữa," Bạn dừng lại trước bàn làm việc của anh ấy trong khi anh ấy tựa cằm lên những ngón tay đan vào nhau, mỉm cười tự mãn với bạn.

Honkai: Star Rail x ReaderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ