friends with benefits

789 86 7
                                    

Thật ra cả đời này điều duy nhất mà Sung Hanbin - chuẩn con nhà người ta, người đàn ông tử tế lý tưởng của các cô gái - không ngờ đến nhất chính là mình sẽ có fwb, nói rõ hơn là…

Bạn chịch.

Nghĩa đen, gặp nhau chỉ có lao vào làm tình và rồi kết thúc luôn là người kia rời đi trước.

Mà nghe vô lý nhất là, Sung Hanbin chưa từng nhìn thấy mặt fwb của mình, bởi vì anh ấy luôn giấu mình sau lớp khẩu trang mà dù có chết anh ấy cũng không cho phép Sung Hanbin cởi ra.

Biết làm sao được, không biết mặt không biết tên, đó là điều kiện để được làm bạn giường với anh ấy, nhưng tại sao Sung Hanbin không từ chối đi khi bản thân là con nhà gia giáo với đống điều kiện vô lý đó à?

Vì sướng vãi chứ sao.

Thử tưởng tượng chiếc mông đầy đặn cong vểnh lên mời gọi của anh ấy nhấp nhô lên xuống hạ bộ, cả giọng rên như rót mật vào tai và cơ thể trắng ngần không tì vết. Nghĩ đến thôi cũng khiến hắn phát điên lên được dù chỉ một ngày không gặp.

Nhu cầu của Sung Hanbin rất lớn, trùng hợp, người kia làm tình rất giỏi.

Điều duy nhất hắn biết về fwb của mình, anh ấy có biệt danh là Z, hết.

Sung Hanbin và Z thường gặp nhau vào tối chủ nhật,

và thứ hai,
thứ ba,
cả tuần.

Đêm nào cũng quấn vào nhau với ái tình nồng say, Sung Hanbin sướng điên lên được, nhưng càng tò mò hơn về Z, đã nhiều lần hắn cố hỏi, cũng cố tình điều tra về anh thế nhưng thứ hắn nhận lại được là thông tin trắng và lời cảnh cáo đáng sợ đến từ Z.

“Nếu cậu còn làm thế một lần nữa, chúng ta kết thúc.”

Chỉ cần nghĩ đến việc không được gặp Z nữa, Sung Hanbin như phát điên.

Hôm nay, Sung Hanbin và Z có hẹn ở chỗ cũ.

Theo như quy trình, hắn sẽ nằm sẵn ở trên giường và…

Ngủ.

Cho đến khi hắn cảm nhận được hạ bộ của mình được bao phủ bởi một lớp nước bọt nhớp nháp, hắn biết Z đến rồi.

Bởi vì Z thường rất bận thế nên anh ấy sẽ đến trễ hơn hắn, nhưng chưa bao giờ thất hẹn thế nên Sung Hanbin rất tin tưởng anh.

Z rướn người cởi áo tắm của hắn, Hanbin thuần thục nắm lấy eo anh ngồi lên người mình, hắn có thể nhìn thấy ánh mắt mờ đục đầy dục vọng của anh và cả gương mặt ửng hồng sau lớp khẩu trang.

Chết tiệt, hắn muốn hôn.

“Z, hôn được không?”

Thêm một quy tắc nữa, không được hôn khi làm tình.

Nhưng hôm nay là phá lệ.

Z gật đầu, bàn tay che mất đôi mắt của Sung Hanbin sau đó từ từ cởi khẩu trang ra, đặt lên môi hắn một nụ hôn ướt át. Ngọt quá, Sung Hanbin như chết chìm trong thứ mật ngọt anh trao cho, cứ như có ma quỷ dẫn lối mà để cho Z thỏa sức chơi đùa.

Một khoảnh khắc nào đó, lòng tham và sự tò mò của hắn trỗi dậy. Nhưng cơn thịnh nộ của Z đáng sợ hơn nhiều thế nên dù cho có tham lam cỡ nào, hắn cũng muốn tôn trọng anh.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 15 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

binhao.smut.1shot | fwbNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ