Limits

60 4 1
                                    

Sometimes love is like probability, bakit ? kasi we are setting possibilities kaya ayun laging nandiyan si Assume or assumption, assume na tinitingnan ka din niya, assume na may gusto din siya sayo, assume na kayo at kung anu-ano pang assuming na bagay., pero kahit assume lang natin yun dib a Masaya? Kilig much ang mga assumesss natin na iniisip.. Well like in probability hindi lahat ng assumption natin tama , minsan nga null hypothesis pa..I mean hindi nagkakatotoo.. kasi there are things that we must consider.. at may mga bagay na hindi talaga pwede kahit ano pang gawin natin.,

Sa ngayon, I'm happy with my life kahit na kakabreak lang naming ng 2 years sweetheart ko haha. Sabi ng iba sa wakas daw natauhan na ko,, ang bilis lang mawala yung feelings bakit? kasi ganito yun..

Klase naming sa drawing syempre seryoso akong nakikinig sa prof, as usual favourite ko yata ang draw,, actually it is one of my obsession. Blocks yung topic make your own design bawal ang may kamuka , tapos may top view, side at etc. Tapos magpapacheck na ko ng gawa ko , nang may student na nagpacheck ng gawa niya I think ibang section.. di ko naman namukaan pero crush ko agad, bakit di ko din alam ee.

Since that day nakikita ko na siya lagi crush ko siya kahit hindi ko alam pangalan niya,.

May papanuodin na naman na play as usual may ticket may bayad..

Nasa third floor kami ng..

"guys yung crush ko ayun oh?

Asan ba? Sabi ni mac

Ayun oh sabay turo ko naman

Ay iyon ba ? kaklase yan ng batchmate ko. Sabi naman ni jane

Talaga ? tanong mo nga yung pangalan. Sabi ko naman

Habang nakatingin ako sa baba, biglang napasulyap si crush parang may kinawayan,. Teka ako ba yung kinawayan ? ayy ako yata kilig much syempre kahit assuming lang ako :D

Mula nung araw na yun hindi na siya nawala sa isip ko supercrush ko talaga siya, tapos nalaman ko pa yung pangalan niya, ayun add agad sa facebook, tapos lahat yata ng libro ko may pangalan niya, may picture pa nga ako ng combination ng name namin , exaggeration nu. Ganun talaga ee.

Habang lumilipas ang mga araw lalo ko siyang nagiging crush, lalo ko siya nagugustuhan sa mga nalalaman ko , minsan nga napapanaginipan ko pa, yun bang tipong close kami hay.. kelan kaya mangyayari yun.

Kaso isang araw na lang nabalitaan ko may girlfriend na .. wow how sad L dapat gumawa ako ng paraan para nagkakilala kami sayang .. and naconfirm ko yung news na yun sa facebook pa din ang sweet nga nila ng gf niya kaiinggit,

Nung nalaman ko yun nawala na pagkaobsess ko sa kanya, ayoko kasi yung taken na tapos crush ko pa. At nagkaroon na din ako ng lovelife ko nun mga time na yun. kaya nabaling na sa iba yung pagkagusto ko.

Kaya Kung dati hinahanap ko pa para makita ko, ngayon araw-araw ko man siya makita..wala na lang siya sa akin pero madalas ko pa din siyang tinitingnan,, hanggang tingin na lang..

Hindi ko na rin siya nakita sa facebook kasi hindi ko na nabuksan yung fb ko nun nakalimutan ko kasi yung password so wala akong chance na makachat ko siya at makuha yung number.

Bago na yung account ko pinagawa ko sa barkada ko , inadd ko ulit siya wala na pala sila nung gf niya. Hmm alam na J may pagkakataon na kong maging kaibigan siya. J friends lang ..

Ang aga ko nakauwi wala pa yung sundo ko, dating gawi makapagcomp nga muna,

Pagkapasok ko ng comp shop.. alam na agad nung nagbabantay, suki ako dito haha :D

Syempre magffb lang naman ako, agad akong nag log in..

Timing ako naka online siya lagi naman siya online hindi ko nga lang sinusubukan makipagchat nahihiya kasi ko J ang cute niya sa prof picture niya superman damit niya :D

Eto na naman ako nakikipagchat sa mga kakilala ko, ayan nawala yung mga kachat ko naisipan ko tuloy siya ichat ng ..

"kuya hindi ba bsu ka nag-aaral ?

Okay lang kahit hindi siya magreply basta natry ko. Sabi ko sa sarili ko.

Ilang saglit lang nagreply na siya tapos humaba na yung usapan. Mabait pala siya. He consider me as his new friend. Nag out na ko nun. Kinabukasan nakita ko binigay niya pala number niya, hindi ko maalala hingi ko ba? Teka hindi ko alam basta binigay niya itetext ko siya .. nung unang text ko hindi naman nagrereply. Suplado pala hmm "hi superman pa naman yung text ko nagpakilala naman ako." Tapos nakachat ko siya ulit sabi ko hindi naman siya nagrereply sa text ko tapos ayun magpakilala daw ako inulit ko siya ulit itext tapos ayun nagreply na din siya sa wakas tapos magkaibigan na kami nambabati na nga siya pag nakikita niya ko. Mabait siya kahit sa personal minsan ko na din siya nakausap.

Hanggang ngayon magkaibigan pa din kami well okay na din ito kahit papaano isa sa mga assume ko nagkatotoo at mananatili na lang dun kasi HANGGANG DOON NA LANG.

LimitsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon