Hình như Diệp Lâm Anh có người mình thích rồi.
Thùy Trang giả vờ không biết, thực ra đã âm thầm rơi lệ trong lòng, hơn một tuần mất hồn ngồi trong phòng thu âm không thể viết nổi một đoạn mới cho bài nào.
Dù sao cũng chỉ ở mối quan hệ những người bạn thân độ tuổi U40, bản thân Thùy Trang cũng nên hiểu rõ điểm dừng ở đâu.
Thùy Trang sợ đánh mất đi tình bạn này, sợ Diệp Lâm Anh không tin được nàng thích con gái, còn là thích bạn thân của mình.
Nhưng một đêm nọ, ngay khi Thùy Trang lấy hết can đảm từ thời cha sinh mẹ đẻ của mình ra để thổ lộ cùng Diệp Lâm Anh khi hai người chếnh choáng vì men rượu lại đột nhiên trượt chân do tấm thảm, Diệp Lâm Anh vì đỡ nàng mà cả hai cùng ngã xuống sàn, đầu đập vào nhau.
Diệp Lâm Anh nhìn Thùy Trang bất tỉnh hồn vía bay lên nóc nhà thì sợ muốn chết, vội vội vàng vàng đưa Trang vào bệnh viện, thậm chí còn suýt khóc òa lên như đứa con nít.
Cũng từ lúc này, Thùy Trang tỉnh dậy lại đột nhiên nghe thấy suy nghĩ của ai đó.
[Vì sao vợ nhỏ của tui không để ý đến tui nữa? Có phải vì tui không để cậu ấy thành vợ cả không?]
[Tui thích bạn lắm rồi mà, tui còn để ý bạn nhiều như vậy, sao bạn lại không để ý đến tui!!!!]
[Mình cũng được mà ta, có nhà có xe, xinh đẹp chân dài, còn tốt bụng nhất trên đời này, bé Trang ở Pháp kia phải ngốc lắm mới không mau đến cua chồng mình đii!]
[Đồ xấu xí kia còn không mau mau tránh xa chính thất của anh Diệp ra!!!]
[Huhuhu! Vợ đừng nói là em thích người ta rồi đó nha? Còn tớ thì sao? Không cần đi làm nữa, anh nuôi vợ!]
[Đè được bé xuống rồi, liệu có nên hôn không? Hôn xong có bị tát như trong phim không?]
[Mềm quá đi! Thơm quá đi! Muốn thử quá đi!]
[Giờ hỏi Trang xem muốn làm mẹ hai của Boorin và Bboy liệu có bị vợ đấm không nhỉ?]
________________
Xin chào! Tui là admin cute của "Còn cười là còn khổ bây ơi" nè!
Cảm ơn vì đã đọc truyện của tui hen, tui viết về Cún Gấu nên mong mọi người ủng hộ. Căm xa ni ta!
Note: Idea phần giới thiệu được mượn từ bộ "Tiếng lòng hoang dã của ông xã" của Nguyễn Băng Tâm - CHỈ LÀ PHẦN IDEA VĂN ÁN XƯƠNG SỐNG, TÌNH TIẾT KHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN BỘ TRUYỆN TRÊN (Nếu có vấn đề về bản quyền khiến bạn khó chịu hoặc không đồng ý mình sẽ xin lỗi và gỡ bộ truyện này xuống)
Xin cảm ơn mọi người đã đọc đến đây. CCLCKBO mong bạn có trải nghiệm tuyệt vời nhất!
Còn khi nào có chính thức thì phải xem độ chăm ^^ hãy giục tôi vì tôi không nhớ nổi =))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Diệp Lâm Anh x Trang Pháp] si tu ris, tu souffres encore
FanfictionToàn truyện bé xinh của bé Gấu và bé Cún.