Tao ghét mày

473 44 8
                                    

Hôm nay là ngày đầu tiên mà Quang Anh và Đức Duy cùng nhau xử lý giấy tờ của lớp, như thường lệ Đức Duy bằng một cách nào đó đã đến văn phòng của lớp sớm hơn cả Quang anh, và như thường lệ Quang Anh vẫn cay cú vì thế đéo nào thằng này lại đến sớm được như thế?

Giữa căn phòng chỉ có tiếng lật qua lật lại của giấy và tiếng di chuyển của bút bi trên giấy, có hai con người nào đó chỉ chăm chăm vào mấy tờ giấy trên bàn mà thôi.

"Thôi thì chỗ anh em khuyên thật, cố mà nói chuyện với người ta nhiều vào, không lại có thằng nào đến đớp hộ thì khóc."

Đột nhiên nghe thấy những lời triết lý của anh Chương, cậu Duy nào đó liếc liếc sang bên Quang Anh ở cạnh một hồi lâu rồi mới cất lời.

「Quang Anh giỏi thật ấy nhỉ? Trước lúc tớ đến cậu lúc nào cũng top 1 với điểm số cách biệt cực lớn với top 2 đúng không?」

"Thế thì sao chứ? Ý mày là đang nói đểu tao đúng không?"

「Cậu cũng tốt bụng nữa chứ, lúc nào cũng giúp mọi người ở trong lớp nữa.」

"Câm mồm đi..."

「Đã thế còn được giáo viên tin tưởng nữa cơ chứ.」

"Câm mồm vào đi..."

Tay em siết chặt tờ giấy ở trước mặt, hơi thở ngày càng hỗn loạn hơn.

「Này cậu có bí quyết nào để lúc nào cũng đứng vị trí cao như thế không?」

「TAO ĐÃ BẢO CÂM MỒM ĐI.」

Quang Anh hét lên cùng tờ giấy ở trước mặt đã bị vò nát, điều này khiến cho Đức Duy giật mình sợ hãi vì giọng nói tức giận của cậu chàng tóc đen trước mặt.

「Tao bị mất top 1 vào tay mày thì sao chứ?」

「K-không tớ không có ý đó-」

Đức Duy bối rối không biết phải giải thích thế nào cho Quang Anh nghe, cậu ta có chút run sợ vì cơn giận của Quang Anh.

Cậu không sợ em, cậu sợ rằng mình đã làm tổn thương em.

「Mọi người đều chuyển sự chú ý sang mày thì sao?」

「Q-Quang Anh từ từ đã-」

Quang Anh chẳng thèm nghe Đức Duy nói gì mà cứ thế nói tiếp, bỏ lời của người kia khỏi tai.

「Thầy cô giờ tin tưởng mày hơn tao thì sao chứ?」

「K-không, Quang Anh ơi-」

「TAO LÀ TOP 2 THÌ SAO CHỨ? MÀY HẢ HÊ LẮM ĐÚNG KHÔNG?」

Vừa hét lên nước mắt của em cũng đồng thời rơi xuống, Quang Anh ghét cảm giác thất bại, em ta ghét cảm giác thất bại mà còn bị kẻ hạ bệ mình thương hại.

Em ghét Hoàng Đức Duy, rất ghét cậu ta, em ghét tên khốn đẹp mã ấy, em ghét cái cách Đức Duy đạt được top 1 dù không để ý trong giờ học, em ghét cả cách cậu ta cố thương hại em chỉ vì em đứng sau cậu ta nữa.

Sau tiếng hét của mình, em đứng phắt dậy bỏ ra khỏi văn phòng, bỏ lại Đức Duy đang đứng chôn chân không biết phải làm gì.

Đuổi theo?

Không cậu ấy đã không làm thế, Đức Duy là một thằng hèn nên chỉ có thể đứng đờ người ở giữa căn phòng như thế thôi.

Đức Duy tự hỏi tại sao Quang Anh lại ghét mình, là do cậu vô ý nói ra những lời đó sao?

Cậu ta không nghĩ rằng nó lại làm tổn thương em ta như vậy, nếu được quay ngược thời gian Đức Duy sẽ tát thẳng vào mặt bản thân vì đã thở ra câu đấy.

Nhưng nếu được thì làm gì có chữ "nếu" hả Duy ơi?

Vốn dĩ lời nói của Đức Duy không có ý khinh thường Quang Anh, ngược lại còn là lời khen cho sự cố gắng của Quang Anh là đằng khác, và ai nghe những gì mà cậu công tử nhà giàu kia nói cũng đều sẽ nghĩ thế thôi.

Tuy nhiên đối với 『top 2』thì lại khác, cái tên ngạo nghễ ngồi trên 『top 1』với chưa đầy một tháng kia thì làm sao hiểu được người từng ngồi ở đấy giờ đây lại bị một thằng mới chuyển đến hạ bệ không thương tiếc sẽ khó chịu như nào khi nghe những lời nói ấy chứ?

Tất nhiên rồi, làm sao mà hiểu được khi cậu ta luôn luôn đứng ở đấy mà chưa từng bị tước đoạt vị trí bao giờ.

Bên phía Quang Anh cũng không khá hơn, em ấy chạy lên sân thượng mà bật khóc trên đấy.

Trước đây chưa lần nào mà Quang Anh có thái độ như thế này cả, đặc biệt là khóc trước mặt người khác.

Mà chuyện lần đầu là đương nhiên, lần đầu Quang Anh bị đạp khỏi 『ngai vàng』của em ta, lần đầu em gặp một tên không biết suy nghĩ như Đức Duy, lần đầu em bị đối thủ thương hại như thế.

Nói thật chính Quang Anh cũng bất ngờ về việc bản thân lại khóc trước mặt người lạ như vậy, ừ đến chính em ta còn ngạc nhiên thì chẳng lý do tên ngu như Đức Duy lại không bất ngờ cả.

Cứ như thế, buổi họp đầu tiên của hai ban cán sự lớp A đã tan thành mây khói vì sự đố kỵ giữa Cựu Hoàng Đế và Tân Hoàng Đế.
.
.
.
.
.
.
BẢNG XẾP HẠNG TOÀN KHỐI 10

1. Hoàng Đức Duy - 9,8

2. Hoàng Lê Bảo Minh - 9,75

3. Nguyễn Quang Anh - 9,5

4. ...

Tao ghét mày [CapRhy]Where stories live. Discover now