Chương 1 nhập học ngày đầu tiên
Tác giả: Yên Tẫn Tán
Một mảnh thâm thâm thiển thiển màu xanh lục trung, lưỡng đạo màu đen thân ảnh từ chạy dài số km màu đỏ thắm ngàn bổn điểu cư hạ xuất hiện, bước lên kinh nghiệm năm tháng tẩy lễ thềm đá.
“Thật là hẻo lánh địa phương a, nơi này còn ở Tokyo cảnh nội sao?”
Nói chuyện thiếu nữ vóc người tinh tế tư dung nùng lệ, như tơ lụa oánh lượng màu lam đen tóc dài đem nguyên bản liền trắng nõn tinh tế da thịt sấn đến càng thêm oánh bạch mịn nhẵn, càng là gãi đúng chỗ ngứa hòa tan một ít ngũ quan mang đến diễm sắc, bằng thêm vài phần thanh lãnh xa cách.
Thiếu nữ trên người ăn mặc một thân màu đen chế phục, song bài khấu đoản tây trang thức áo trên đem dáng người tỉ lệ kéo đến hoàn mỹ, phía dưới là một cái chiều dài ở vào đầu gối hai centimet tả hữu dù váy, màu đen hơi thấu tất chân đem thẳng tắp thon dài chân bao vây kín mít, trừ bỏ dưới chân nâu thẫm tiểu giày da cùng kia mấy viên kim sắc lốc xoáy văn cúc áo ngoại, trên người quần áo lại vô mặt khác hoa văn.
Đi ở thiếu nữ bên cạnh chính là một người thân hình cao lớn nam nhân.
Nam nhân kia mang giang đâm tay tấc đầu, lại phối hợp kia kiên cường lãnh ngạnh khuôn mặt cùng toàn hắc quần áo, thấy thế nào đều như là một vị cực nói đại ca.
“Nơi này là Tokyo vùng ngoại ô.” Nam nhân trong tay lôi kéo một con 28 tấc rương hành lý, trầm giọng giải thích, “Rốt cuộc chúng ta đối ngoại hình tượng là tư lập tôn giáo loại trường học, ở giáo dục bộ là có lập hồ sơ. Đã có một bộ phận tin tức công khai, như vậy vị trí mặt trên liền phải tận khả năng mơ hồ. Loại này hẻo lánh núi sâu chẳng những có lợi cho kết giới triển khai, hơn nữa cho dù gặp được địch tập, hẻo lánh địa lý vị trí cũng sẽ không khiến cho dân chúng bình thường khủng hoảng.”
Khi nói chuyện, hai người đã đi xong rồi cuối cùng một cái bậc thang, đứng ở một phiến cổ xưa màu đỏ thắm trước đại môn.
Cạnh cửa treo mộc bài thượng viết một loạt màu đen chữ to: Tokyo đều lập chú thuật cao đẳng chuyên môn trường học.
Bước vào cao chuyên đại môn, đan xen cổ xưa kiến trúc đàn ánh vào mi mắt.
Nhìn trước mắt cùng hiện đại xã hội không hợp nhau kiến trúc phong cách, thiếu nữ bước chân dừng một chút, nghiêng đầu nhìn về phía người bên cạnh, “Yaga lão sư, ta hẳn là không cần chính mình nấu nước rửa mặt đi?”
Không sai, vị này cực giống cực nói đại ca nam nhân là một người giáo viên.
Yaga Masamichi nhớ tới chính mình năm đó lần đầu tiên bước vào cao chuyên khi, cũng hoảng hốt cho rằng chính mình về tới trước thế kỷ, cho nên đối thiếu nữ hỏi ra nói không cảm thấy kỳ quái, “Yên tâm, cao chuyên bên trong phương tiện mỗi cách mấy năm liền sẽ tiến hành sửa chữa lại, sinh hoạt phương diện cùng bên ngoài là giống nhau.”
Lời còn chưa dứt, liền nghe thấy có thanh âm xa xa mà truyền đến.
“Yaga lão sư.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Mạn ] Cùng mạnh nhất trở thành đồng kỳ lúc sau
FanfictionTác giả: Yên Tẫn Tán Sinh ra với người thường gia đình thả không có sinh đến thuật thức Hoshimi Rin là Chú thuật Cao chuyên hiếm thấy học sinh chuyển trường, nhập học không đến 24 giờ nàng đã là thu được mỗ bạch mao đồng kỳ ' quan tâm ' tam liền...