Chương 4 nhập học ngày thứ tư
Tác giả: Yên Tẫn Tán
Ở Yaga Masamichi bão nổi trước, hai gã nam sinh kịp thời mà xuất hiện ở phòng học cửa.
Nhìn đầu bạc thiếu niên kia phó cười hì hì cũng không đem đến trễ để ở trong lòng bộ dáng, Hoshimi Rin cảm thấy loại chuyện này đại khái không thiếu phát sinh, thậm chí liền cái này đến trễ thời gian đều rất có khả năng là trải qua cẩn thận tính toán.
Chỉ là nàng không nghĩ tới, một bộ học sinh xuất sắc bộ dáng Getou Suguru, thế nhưng cũng sẽ đi theo đến trễ?
Các nam sinh từng người dường như không có việc gì mà ngồi xuống sau, Yaga Masamichi hít một hơi thật sâu, làm chính mình bình tĩnh trở lại: Bất quá đi học đến trễ hai phân nhiều chung mà thôi, so với chuyện khác thật sự không tính cái gì.
“Ở đi học trước, trước tuyên bố mặt khác một việc.” Yaga Masamichi đem đôi tay chống được bục giảng ven, quét một vòng phía dưới bọn học sinh, “Nửa tháng sau giao lưu hội, bởi vì cao niên cấp nhân số không đủ, các ngươi cũng ở giao lưu hội danh sách thượng.”
“Giao lưu hội?”
Yaga Masamichi nhìn mãn nhãn nghi hoặc Hoshimi Rin giải thích nói: “Giao lưu hội toàn xưng là ‘ Kyoto tỷ muội giáo giao lưu hội ’, là một hồi từ Kyoto giáo cùng Tokyo giáo hai trường học học sinh tham gia, cộng tiến hành hai ngày thi đấu. Ngày đầu tiên là đoàn thể chiến, ngày hôm sau là cá nhân chiến. Nói tóm lại, thi đấu trừ bỏ không thể giết chết đối thủ ngoại, không có mặt khác cấm kỵ.”
Một bên Gojo Satoru duỗi người, theo sau từ trong túi lấy ra một cây kẹo que, lột ra giấy gói kẹo nhét vào trong miệng, mơ hồ không rõ mà nói: “Những cái đó tiểu quả quýt, lão tử một người liền có thể toàn bộ thu phục.”
Đôi tay giao nắm đặt ở bàn học thượng Getou Suguru tuy rằng không nói gì, nhưng là trên mặt cái loại này phong khinh vân đạm mỉm cười, hiển nhiên cũng không đem lần này giao lưu hội để vào mắt.
Ieiri Shoko chuyển trong tay bút máy, hoàn toàn một bộ sự không liên quan mình bộ dáng.
Mà Hoshimi Rin đang ở vì bên cạnh đột nhiên ăn khởi đường tới thiếu niên tỏ vẻ khiếp sợ cùng một chút mờ mịt.
Nàng trong lúc nhất thời thế nhưng không biết là hẳn là khiếp sợ thiếu niên sáng sớm liền ăn đường, hay là nên khiếp sợ hắn ở đi học thời điểm thế nhưng liền lớn như vậy đĩnh đạc mà làm trò lão sư mặt ăn đường, hoặc là khiếp sợ mọi người đối hắn ăn đường hành vi thế nhưng một chút phản ứng đều không có!
Chú thuật giới đi học nguyên lai là một kiện như vậy tùy ý sự tình sao?!
Luôn luôn là cái đệ tử tốt Hoshimi Rin, cảm thấy thế giới quan của mình đã chịu một ít đánh sâu vào.
Nhưng là đã sớm đối Gojo Satoru một lời không hợp liền ăn đường hành vi thấy nhiều không trách Yaga Masamichi, chỉ cho rằng thiếu nữ ở đối giao lưu hội quy tắc tỏ vẻ khiếp sợ, căn bản không hướng mặt khác phương diện tưởng.
Nghĩ đến đối phương mới tiếp xúc chú thuật giới liền phải tiến hành như vậy giao lưu hội, sẽ có chút luống cuống cũng là bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Mạn ] Cùng mạnh nhất trở thành đồng kỳ lúc sau
ФанфикTác giả: Yên Tẫn Tán Sinh ra với người thường gia đình thả không có sinh đến thuật thức Hoshimi Rin là Chú thuật Cao chuyên hiếm thấy học sinh chuyển trường, nhập học không đến 24 giờ nàng đã là thu được mỗ bạch mao đồng kỳ ' quan tâm ' tam liền...