Chương 5 nhập học ngày thứ năm
Tác giả: Yên Tẫn Tán
Trong bất tri bất giác, bên ngoài sắc trời đã hoàn toàn ám xuống dưới.
Yên tĩnh không tiếng động chữa bệnh trong lâu, chỉ có đầy đất bóng ma cùng thiếu nữ đồng hành.
Đương Hoshimi Rin đang chuẩn bị mở ra một phiến môn xem xét khi, dư quang một đạo màu đen thân ảnh từ chỗ ngoặt chỗ xẹt qua, Hoshimi Rin tức khắc quay đầu nhìn lại, cảm thấy cái kia hắc ảnh thoạt nhìn rất giống Getou Suguru bóng dáng.
Nàng dừng một chút, nhớ tới Getou Suguru rời đi trước cái kia ánh mắt, chậm rãi triều bên kia đi đến, trong miệng nhẹ gọi đồng bạn tên, “Getou-kun?”
“Cách.”
Vừa mới chuyển qua chỗ ngoặt Hoshimi Rin vừa lúc thấy khép lại cánh cửa.
“Getou-kun là ngươi sao?” Hoshimi Rin nhẹ giọng hô, ánh mắt đảo qua hành lang, thuận tay túm lên ven tường bàn thượng bày biện trang trí dùng trường cổ bình hoa.
Ân… Không thể dùng Yamata dưới tình huống, nàng có phải hay không hẳn là cho chính mình bị điểm tiện tay vũ khí?
Vừa mới khép lại mộc chất song mở cửa bị một đôi trắng nõn mảnh khảnh tay lần nữa đẩy ra, đối diện đại môn cửa sổ trước, một đạo màu đen thân ảnh trạm bức màn bóng ma.
Hoshimi Rin nhìn kia đạo hắc ảnh, ước lượng trong tay bình hoa sau đó chậm rãi bước vào trong nhà.
Ở thiếu nữ tiến vào trong nhà sau, phía sau môn tự động khép lại.
Hoshimi Rin điều chỉnh một chút nắm bình hoa tư thế, đem chú lực quán chú trong đó, “Cho nên ngươi thuật thức là biến ảo bộ dáng sao?”
Thiếu nữ thanh âm thực trấn định, có thể thấy được từ lúc bắt đầu nàng sẽ biết kia cũng không phải đồng bạn thân ảnh.
Hoshimi Rin cảm thấy Getou Suguru đi phía trước cái kia ánh mắt rất có thể là là ám chỉ nàng: Người quá nhiều nó không ra, chúng ta đi xa điểm, phiền toái ngươi đương mồi.
Ngụy trang bị vạch trần, phía trước cửa sổ kia đạo thấy không rõ khuôn mặt hắc ảnh đột nhiên đánh úp về phía thiếu nữ.
Hắc ảnh phác lại đây tư thế làm Hoshimi Rin cảm thấy có chút kỳ quái, đột nhiên nàng ý thức được cái gì, chân trái nhanh chóng rút khỏi một bước trọng tâm về phía sau chếch đi.
Đại biên độ nghiêng người né tránh hắc ảnh đồng thời, Hoshimi Rin giơ lên trong tay bình hoa, hung hăng mà tạp hướng về phía hắc ảnh bên cạnh không khí.
Trong nhà vang lên thứ gì vỡ vụn thanh âm, theo sau một đạo than chì mập mạp thân ảnh từ trong không khí hiển hiện ra, nó một con lợi trảo thượng trụy kia đạo màu đen thân ảnh, giống như là một người dẫn theo cái rối gỗ.
Chú linh cực đại trên đầu nguyên bản trường ba con dựng đồng, nhưng là hiện tại bên trái đầu hạ nửa bộ phận có một bộ phận thật sâu ao hãm đi vào, một con dựng đồng bị tễ hốc mắt bạo liệt.
Đây là vừa mới bị Hoshimi Rin kia một bình hoa tạp.
Chú linh một lần nữa giơ lên kia chỉ trụy hắc ảnh móng vuốt, hung hăng mà triều Hoshimi Rin ném tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Mạn ] Cùng mạnh nhất trở thành đồng kỳ lúc sau
FanfictionTác giả: Yên Tẫn Tán Sinh ra với người thường gia đình thả không có sinh đến thuật thức Hoshimi Rin là Chú thuật Cao chuyên hiếm thấy học sinh chuyển trường, nhập học không đến 24 giờ nàng đã là thu được mỗ bạch mao đồng kỳ ' quan tâm ' tam liền...