Chương 11 nhập học ngày thứ mười một
Tác giả: Yên Tẫn Tán
Zenin Naoya giãy giụa suy nghĩ muốn bò dậy, lại nôn ra một mồm to mang theo toái khối máu tươi.
Hoshimi Rin chấp nhất nhánh cây đứng ở Zenin Naoya trước mặt, rũ mắt xem hắn, “Đã kết thúc, còn tưởng tùy tiện dạy người quy củ sao?”
“Ha.” Zenin Naoya cười thanh, nếu bò không đứng dậy cũng không miễn cưỡng chính mình, hắn lật qua thân nằm yên trên mặt đất, che kín máu tươi trên mặt lộ ra trào phúng chi sắc, “Ngươi tốt nhất không cần có rơi xuống ta trong tay một ngày.”
Vây lại đây Mei Mei cùng Iori Utahime vừa lúc nghe thấy được Zenin Naoya phóng tàn nhẫn lời nói.
“A lạp, đều cái dạng này còn ở buông lời hung ác, không cảm thấy mất mặt sao?”
“Tốt xấu cũng trước đứng lên rồi nói sau?”
Các thiếu nữ tam liền hỏi lại làm Zenin Naoya sắc mặt nhăn nhó lên, đột nhiên, các nàng trên người di động đồng thời phát ra chấn động thanh.
Ba người sôi nổi lấy ra di động, thấy cao chuyên đàn tin tức sau, biểu tình khác nhau.
Cao chuyên trong đàn mới nhất tin tức là một trương ảnh chụp, bạch mao thiếu niên cười hì hì đứng ở màn ảnh thiên hữu chỗ so ‘ gia ’, hắn phía sau còn lại là điệp la hán giống nhau bị lũy lên Kyoto giáo học sinh.
Hoshimi Rin nhìn ảnh chụp lộ ra như suy tư gì mà thần sắc, sau đó đưa điện thoại di động hướng bên cạnh dịch khai một chút, ánh mắt rơi xuống Zenin Naoya trên người.
Zenin Naoya ở các nàng di động vang lên khi liền có một loại dự cảm bất hảo, hiện tại càng là bị thiếu nữ ánh mắt xem đến da đầu tê dại, “Ngươi muốn làm cái gì?”
Hoshimi Rin rời khỏi nói chuyện phiếm giới diện mở ra di động chụp ảnh hình thức, vẻ mặt cười khanh khách, “Đồng học một hồi, vẫn là chỉnh chỉnh tề tề mới đẹp đi.”
“Răng rắc răng rắc.”
“…Dừng tay! Ta chính là Zenin gia con vợ cả! Ngươi làm sao dám!”
Hoshimi Rin đối Zenin Naoya nói có mắt không tròng, một đốn nhiều góc độ liền chụp sau, nàng chọn hai trương phá lệ dữ tợn ảnh chụp phát ra.
Ngay sau đó, Gojo Satoru tin tức một cái tiếp một cái xoát ra tới.
【 oa nga! Làm xinh đẹp! 】
【 như vậy chật vật bộ dáng nên cấp những người khác hảo hảo thưởng thức một chút mới đúng! 】
【 nhưng vẫn là cảm giác có điểm tiện nghi hắn, chờ lão tử tới! 】
Ý thức được Hoshimi Rin khả năng đem ảnh chụp phát ra đi lúc sau, sắc mặt xanh mét Zenin Naoya muốn bò dậy đi đoạt lấy nàng di động, “Ngươi làm gì?! Ngươi cái này xú nữ nhân chạy nhanh đem ảnh chụp xóa rớt!”
Hoshimi Rin đem trong tay nhánh cây chọc ở trên vai hắn, mãnh liệt mà chú lực tức khắc đem Zenin Naoya áp không thể động đậy.
Thiếu nữ nhẹ nhàng nhấc lên mí mắt, mảnh dài lông mi ở màu xám bạc song đồng thượng rũ xuống một bóng râm.
“Thua người nên phải làm hảo giác ngộ đi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Mạn ] Cùng mạnh nhất trở thành đồng kỳ lúc sau
أدب الهواةTác giả: Yên Tẫn Tán Sinh ra với người thường gia đình thả không có sinh đến thuật thức Hoshimi Rin là Chú thuật Cao chuyên hiếm thấy học sinh chuyển trường, nhập học không đến 24 giờ nàng đã là thu được mỗ bạch mao đồng kỳ ' quan tâm ' tam liền...