Chương 14 nhập học đệ thập tứ thiên
Tác giả: Yên Tẫn Tán
Bao phủ ở office building trên không ‘ trướng ’ thong thả biến mất, một người cõng đao kiếm túi thiếu nữ bước ra office building đại môn.
Vẫn luôn ở cửa chờ hắc tây trang nữ nhân đón nhận thiếu nữ, “Nhiệm vụ thuận lợi kết thúc, vất vả ngươi.”
Thiếu nữ đúng là Hoshimi Rin.
Thông qua trước hai lần nhiệm vụ cùng giao lưu hội thượng biểu hiện, Yaga Masamichi cho rằng nàng hoàn toàn có thực lực đơn độc phất trừ 1 cấp nguyền rủa, vì thế liền có nhiệm vụ lần này.
Hoshimi Rin triều nàng mỉm cười nói: “Ngươi cũng vất vả, nếu không có chuyện nói, như vậy ta liền trước cáo từ.”
“Ai? Không cần ta đưa ngươi sao?”
“Không cần, ta còn có một chút việc tư, chờ xong xuôi sự tình ta sẽ chính mình trở về.”
Nghe được thiếu nữ trả lời, phụ trợ giám sát cũng không cần phải nhiều lời nữa, dù sao chỉ cần nhiệm vụ hoàn thành, cao chuyên cũng sẽ không quản học sinh có phải hay không trước tiên phản hồi.
“Như vậy, trên đường cẩn thận.”
Cùng phụ trợ giám sát tách ra sau, Hoshimi Rin đi theo di động hướng dẫn tới rồi có ‘ Osaka Akihabara ’ chi xưng Osaka điện điện thành.
Thiếu nữ xuyên qua ở dán đầy các loại trò chơi, manga anime poster cửa hàng gian sưu tầm chính mình ái mộ thương phẩm.
“Tới Osaka ra nhiệm vụ thật tốt a.”
Đương Hoshimi Rin cảm thấy mỹ mãn mà dẫn theo túi mua hàng ra tới khi, thời gian đã tiếp cận buổi chiều một chút, “Ăn một chút gì lại trở về đi…”
Chờ đèn xanh đèn đỏ khoảng cách, thiếu nữ cúi đầu dùng di động tìm tòi phụ cận mỹ thực.
Ân… Ăn Osaka thiêu? Vẫn là đậu hủ mì Udon? Nhà này tempura thoạt nhìn cũng ăn rất ngon bộ dáng.
Đèn xanh sáng lên, còn ở cúi đầu tìm tòi thiếu nữ theo đoàn người chung quanh cùng nhau hành động.
Đột nhiên, nàng như là cảm giác được cái gì đột nhiên ngẩng đầu --
Một chút quen thuộc màu đen biến mất ở phía trước chỗ ngoặt chỗ.
Hoshimi Rin dừng một chút, sau đó nhanh hơn bước chân xuyên qua đám người đuổi theo.
Trên đường phố người đi đường cũng không nhiều, Hoshimi Rin liếc mắt một cái liền phát hiện phía trước mục tiêu.
Đó là một người ăn mặc màu kaki áo gió cao gầy nữ nhân, nàng chính nắm di động cùng người trò chuyện, “Ta đã nói được rất rõ ràng! Nếu ngươi vẫn là không hiểu nói liền cùng ta luật sư liên hệ đi!”
Nữ nhân tuy rằng thực tức giận, nhưng vẫn cứ bảo trì tốt đẹp phong độ, vừa nghe liền biết là một cái rất có giáo dưỡng người.
Mà yên lặng đi theo nữ nhân phía sau Hoshimi Rin, tổng cảm thấy nàng thanh âm nghe tới có điểm quen tai.
Chờ đến nữ nhân cắt đứt điện thoại sau, Hoshimi Rin bước nhanh tiến lên, “Vị tiểu thư này, xin hỏi ngươi…”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Mạn ] Cùng mạnh nhất trở thành đồng kỳ lúc sau
FanficTác giả: Yên Tẫn Tán Sinh ra với người thường gia đình thả không có sinh đến thuật thức Hoshimi Rin là Chú thuật Cao chuyên hiếm thấy học sinh chuyển trường, nhập học không đến 24 giờ nàng đã là thu được mỗ bạch mao đồng kỳ ' quan tâm ' tam liền...