Chương 17 nhập học thứ mười bảy thiên
Tác giả: Yên Tẫn Tán
Chiều hôm tiệm gần, dãy núi ở hoàng hôn chiếu xuống, nhiễm một tầng nhàn nhạt đỏ ửng. Trên bầu trời, một vòng nhạt nhẽo trăng tròn đang ở chậm rãi dâng lên.
Trống vắng sân thể dục thượng, lưỡng đạo màu đen thân ảnh đánh túi bụi.
Tóc đen thiếu niên nghiêng người ngửa ra sau bắt lấy thiếu nữ nghênh diện đánh úp lại nắm tay, rồi sau đó thủ đoạn vừa chuyển bắt lấy thiếu nữ cánh tay thượng ninh.
Thiếu niên tay như kìm sắt giống nhau, gắt gao mà nắm lấy Hoshimi Rin thủ đoạn, biết chính mình tránh thoát không khai, Hoshimi Rin nhanh chóng quyết định mà nhấc chân uốn gối công hướng Getou Suguru bụng.
Getou Suguru theo bản năng nâng lên một cái tay khác đi chắn, lại đột nhiên ý thức được cái gì, tức khắc buông ra kia chỉ kiềm chế trụ Hoshimi lẫm tay, thân thể vừa chuyển, ẩn ẩn mang theo phá phong tiếng động nắm tay xoa thiếu niên chóp mũi qua đi.
Getou Suguru dưới chân vừa giẫm, sau này túng nhảy kéo ra cùng Hoshimi Rin khoảng cách, giơ lên đôi tay mỉm cười nói: “Hảo ~ hôm nay kết thúc.”
Nguyên bản chuẩn bị theo sau Hoshimi Rin dừng lại bước chân, thật dài mà thở phào một hơi.
Thiếu niên nhặt lên ném ở cầu thang thượng áo khoác, tùy tay vỗ vỗ đáp ở trên cánh tay, “Rin tiến bộ thực mau a, lập tức liền phải đánh không lại ngươi.”
“Tuy rằng nghe được như vậy đánh giá rất cao hứng.” Hoshimi Rin khom lưng nhặt lên di động, sau đó nhìn về phía bên cạnh thiếu niên, “Nhưng là con người của ta còn rất có tự mình hiểu lấy.”
So với Gojo Satoru cái loại này đi lên liền một đốn đánh, làm nàng ở bị đánh trung học sẽ kỹ xảo dạy học phương pháp, Getou Suguru ở thực chiến huấn luyện trung thiên hướng với phòng thủ, sẽ một chút dẫn đường nàng điều chỉnh công kích tiết tấu, làm nàng nắm giữ chủ động tiến công quyền.
Cho nên, liền tính ở trên sân huấn luyện thoạt nhìn là chính mình ẩn ẩn chiếm cứ thượng phong, nhưng Hoshimi Rin trong lòng vẫn là rõ ràng hai người hiện tại chênh lệch.
Getou Suguru nghe vậy cười một cái, theo sau hai người sóng vai đi trước thực đường.
Trong tình huống bình thường, huấn luyện xong lúc sau đều là về trước ký túc xá tắm rửa lại đi ăn cái gì, nhưng bởi vì hôm nay khó được gặp phải chỉ có Gojo Satoru một người ra nhiệm vụ nhật tử, Iori Utahime ở Gojo Satoru rời đi cao chuyên sau liền lập tức hướng những người khác phát ra buổi tối cùng liên hoan ăn thịt nướng mời.
Suy xét đến ăn cơm tình hình lúc ấy lây dính một thân thịt nướng vị, Hoshimi Rin cùng Getou Suguru lựa chọn vỗ vỗ hôi trực tiếp qua đi.
Dù sao lại không phải trên mặt đất lăn, trên người cũng không có như vậy dơ.
Đi trước thực đường trên đường, thiếu nữ đôi tay cắm ở đồ thể dục trong túi, ngẩng đầu nhìn về phía không trung, “Rõ ràng thiên còn sáng lên, ánh trăng cũng đã ra tới.”
Nghe vậy, Getou Suguru theo nàng ánh mắt ngẩng đầu nhìn lại, chỉ thấy một vòng mông lung trăng bạc trụy ở một mảnh ráng màu bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Mạn ] Cùng mạnh nhất trở thành đồng kỳ lúc sau
FanficTác giả: Yên Tẫn Tán Sinh ra với người thường gia đình thả không có sinh đến thuật thức Hoshimi Rin là Chú thuật Cao chuyên hiếm thấy học sinh chuyển trường, nhập học không đến 24 giờ nàng đã là thu được mỗ bạch mao đồng kỳ ' quan tâm ' tam liền...