22

23 2 0
                                    

Chương 22 nhập học thứ hai mươi hai thiên

Tác giả: Yên Tẫn Tán

Cuối tuần đầu đường, tùy ý có thể thấy được trang điểm thời thượng thiếu niên các thiếu nữ.

Bọn họ hoặc tốp năm tốp ba kết bạn mà đi, lớn tiếng cười đùa; hoặc một mình bước chậm ở phồn hoa đầu đường, ngẫu nhiên nghỉ chân ở mỗ gian cửa hàng tủ kính trước.

Shinjuku trạm nam xuất khẩu trước, một người ăn mặc màu trắng gạo áo lông áo khoác nữ hài, chính dựa vào ven đường lan can thượng lễ phép mà uyển cự trước mặt tự xưng mỗ tạp chí tinh tham trung niên nam nhân.

“Thật sự không suy xét một chút sao? Chúng ta cũng không phải cái gì tam lưu tạp chí, một khi thành công bước lên bìa mặt, nửa cái Nhật Bản đều sẽ biết tên của ngươi.”

“Không được, ta đối người mẫu công tác cũng không cảm thấy hứng thú.”

Phân tâm cùng hắn nói chuyện Hoshimi Rin nhìn đến hình bóng quen thuộc từ xuất khẩu sau khi xuất hiện, đứng thẳng thân thể triều bên kia đi đến, “Chúng ta đuổi thời gian, xin dừng bước đi đại thúc.”

Từ xuất khẩu ra tới thiếu nữ nội xuyên một cái vàng nhạt sắc đầm hoa nhỏ, áo khoác một kiện màu trắng áo khoác len, dưới chân dẫm lên một đôi màu trắng giày thể thao, thâm màu nâu tóc dài cao cao trát lên, mắt ngọc mày ngài, sức sống mười phần.

Hoshimi Rin tiến lên cùng bạn tốt hội hợp, hai người cùng hướng phía trước LUMINE đi đến.

Phía sau còn truyền đến nam nhân không quá cam tâm tiếng la, “Nhận lấy danh thiếp suy xét một chút sao.”

Akiyama Hirorika nghe vậy nghiêng đầu nhìn thoáng qua cái kia trung nam nhân, sau đó đem ánh mắt quay lại, rơi xuống bên cạnh bạn tốt trên mặt, giơ tay che môi nhẹ nhàng cười rộ lên, “Lại là nơi nào tới tinh tham sao?”

“Ân.” Hoshimi Rin ứng thanh, ngược lại hỏi nàng, “Phía trước không phải nói Toshiki sẽ cùng ngươi cùng nhau tới sao?”

“Vốn là tính toán cùng nhau tới, nhưng là hắn nói lâm thời có chút việc.” Nói đến cái này, Akiyama Hirorika trên mặt hiện ra một ít mất mát thần sắc, “Thật là, chúng ta đã thật lâu đều không có cùng nhau ra tới chơi.”

Akiyama Hirorika cùng Inoue Toshiki là Hoshimi Rin sơ trung kiêm chưa chuyển trường trước cao trung đồng học, đồng thời, bọn họ cũng là từ nhỏ cùng nhau lớn lên osananajimi, từ cao một khai giảng ngày đầu tiên khởi chính thức kết giao.

“Đại khái là có cái gì chuyện quan trọng đi.”

“Ân.” Akiyama Hirorika cũng rõ ràng điểm này, nàng nhanh chóng đánh lên tinh thần tới, ánh mắt lại trở nên sáng lấp lánh, “Bất quá không có tới cũng hảo đâu, ta có thể lặng lẽ lấy lòng quà sinh nhật, cho hắn một kinh hỉ!”

“Vậy ngươi tưởng hảo mua cái gì sao?”

“Ách… Không có, hảo khó tưởng a. Nhiều năm như vậy đại bộ phận lễ vật đều đưa quá một lần.” Akiyama Hirorika ôm lấy Hoshimi Rin cánh tay, “Còn không có hỏi ngươi như thế nào đột nhiên cắt tóc mái?”

[ Tổng Mạn ] Cùng mạnh nhất trở thành đồng kỳ lúc sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ